Tuesday, March 22, 2011

VƠ VÉT VÀNG VÀ VƠ VÉT VỀ

Theo nguồn tin trong nước mấy ngày nay người dân đổ xô đi mua vàng nữ trang để cất giữ phòng thân đến độ phải sắp hàng mà mua vì sợ tiền cụ hồ biến thành tiền Âm phủ ( hay để chạy giặc…cộng lần nữa ?) và mua cũng chẳng dễ dàng gì từ sau lệnh của ‘bác&đảng’ cấm mua bán vàng lá , vàng ròng và cấm cả tư nhân mua bán tiền của…Đế quốc Mỹ , làm thiên hạ xôn xao bàn tán từ Salon máy lạnh ra tới vỉa hè chồm hổm chắc thằng cộng sản chó chết muốn ăn cướp của dân tập cuối hay VƠ VÉT VÀNG nữa đây ! Thực hư chưa biết nhưng trước mắt là để gỡ gạt cái bất tài vô tướng trong quản lý và điều hành sao cho ‘lửa áp đảo đúng lúc để nồi cơm tự ái mà sôi cho đúng nhịp’. Không thì nó khét lẹt có quẳng cho chó nó cũng chẳng thèm đớp .

Cái ngày ‘người anh em’ SINH BẮC CƯỚP NAM thành công và phải nói là đại thành công vì bọn ‘MỸ NGUỴ’ chơi đẹp quá . Gần như để lại nguyên vẹn cơ sở vật chất chớ không đặt chất nổ phá huỷ theo quy luật chiến tranh ăn không được thì phá cho hôi . Nhưng chiến lợi phẩm lớn nhất mà người anh em choáng ngợp muốn đứng tim quên cả tên ông bà cha mẹ là 16 tấn vàng trong ngân khố còn nguyên chẳng ai lấy đi gram nào dù có thừa thời gian. Tin đó lan truyền nhanh trong giới chóp bu cộng sản . Chúng chia chác thề nào thì có trời mà biết , chắc cũng đủ thừa để bịt mõm lẫn nhau nên cả lủ im re không diễn tuồng trâu cột ghét trâu ăn vạch áo khoe lưng cho người dân xem cái ác như bây giờ. Đến nay tưởng đã chìm vào quên lãng , nhưng không ! Tội ác giết người cướp tài sản của giặc cộng thì chẳng bao giờ cũ , kể cả khi chúng đã chết và khi chết chưa chắc chúng đã tha hay bỏ thói tật ăn cướp của Dân . đại loại là ăn hại đái nát như thằng hồ chí minh chẳng hạn , tính đến nay là còn thiếu vài chục ngày nữa là đúng 41 năm ngày nó đoàn tụ với ông bà Mác -Lê của nó , mà nó có tha cho dân đâu ! Nó tắt thở nằm đó nhưng người dân vẫn còng lưng ‘nuôi’ cái xác thối ăn hại tốn kém trong khi cả nước còn bì bõm sắp chết đuối trong vũng lầy nghèo đói tủi nhục , đâu như quan chức cộng sản ngồi rung đùi uống rượu Tây trên Du thuyền Vinashin mà cười cái lũ dân Nam hèn ngu quá đổi .

Bị giặc cộng ăn trên đầu ngồi trên cổ , hút máu bóc lột dân lành đến tận xương tuỷ gần cả thế kỷ mà không làm gì được chúng thì thật khó hiểu quá và không biết vì sao nên nổi . Chịu nhục thì chắc là không vì người Việt nam không biết môn thể thao đi bằng đầu gối như ‘bác&đảng’ dạy các đ/c hay diễn tuồng cho Tàu xem nhưng nhẫn nhục để xem bộ phim ‘đúng thời điểm’ này thì nhiều tập quá , ngồi chờ chúng nó ‘đứt phim’ hay để xem cho xong bộ phim Ngày tàn bạo chúa đến lúc đó chắc toàn dân ung thư cột sống vì cứ mãi ngồi…Chờ .

Chống giặc cộng phải có máu liều , không thì nhờ các bậc tiền bối từng xông pha trận mạc hướng dẫn hoặc cầu xin Ngũ Hổ Tướng ban cho thuốc liều mà uống , nghe mấy cái mõm loa phường hô hoán ‘Hàng sống chống chết’ như thời chiến tranh là bị chúng cho húp cháo lú rồi . Chỉ có kẻ điên mới tin đảng cộng sản tham tàn giao trả quyền lực về Nhân dân . Chỉ những kẻ ngu ngơ khờ dại mới chờ chúng thay đổi . Gần cả Thế kỳ chờ cho cả nước . 36 năm…chờ cho miền nam vẫn chưa hết bộ phim nhiều tập ‘Chờ…’ của giặc cộng hay sao ?!

Không chờ gì nữa , phải luôn trong tư thế sẵn sàng một mất một còn với chúng . Có đổi cả Thế hệ mà huỷ diệt được bọn cộng sản tham tàn thì giá nào cũng trả . Nếu cần ba trăm hay ba triệu để mạng đổi mạng với cộng sản thì cũng phải làm . Bọn lãnh đạo độc tài tham tàn còn ngồi trên ngai vàng ngày nào thì đất nước , tính mạng dân lành còn bị đe doạ ngày ấy . Hãy xem cuộc nỗi dậy của người dân Lybia bị bạo quyền Độc tài Gadhafi dội bom lên đầu họ còn không biết sợ . Bởi thứ đáng sợ hơn cả bom đạn đó chính là bị súc vật hoá không có quyền làm người .

Chiến đấu với cộng sản vì TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN ĐÍCH THỰC CHỨ KHÔNG GIẢ TẠO MỊ DÂN NHƯ CỘNG SẢN . đòi lại cho bằng được những gì chúng đã tước đoạt hàng Thế kỷ nay của người Việt Nam . Nếu không , dù có nổ lực mưu sinh tích cóp cả đời , lúc nào đó ‘đảng&bác’ Úm ba la đổi tiền là coi như TRẦN TRUỒNG tái diễn .

Lòng tham của giặc cộng là không đáy và vô cùng nguy hiểm , chúng sẵn sàng giết người vì lòng tham mà không hề do dự . Có khi chỉ vì để lấy điểm với cấp trên mà mạng sống người dân bị đe doạ hay bị tước đoạt dễ như chúng cắt cổ gà . Sự thật là vậy bởi chính miệng tên quan chức công an cộng sản đã tuyên bố sẵn sàng nghiền nát cả dân tộc để bảo vệ đảng , đó là nó nói thật chứ chẳng phải đùa khi nó muốn giết dân . Điều không thật là nó bảo vệ chính nó cùng gia đình và tài sản của nó chứ không nhằm bảo vệ đảng . Còn ai lạ gì hạng cục súc này . Để kết thúc bài viết xin được hầu bạn đọc câu chuyện cười ra nước mắt của người Saigon sau 1975 .

Những bức điện ngắn nhất Thế giới .

Khi cướp được miền nam cũng như cướp tài sản của dân bằng mọi thủ đoạn mánh khoé mà ‘bác&đảng’ đã dạy .Chú bộ đội mau mắn đánh bức điện ngắn chỉ có bốn chữ : VÀO VƠ VÉT VỀ . Thế là một thằng tham gia ăn cướp mà cả họ được nhờ . Tha hồ hưởng thụ sau bao năm dài ‘cắn hạt gạo làm đôi’ để nuôi dân miền nam sống trong ‘nô lệ’. Rượu tây làm chú bộ đội say men…Chợt nhận ra mình ‘giải phóng’ mình chứ giải phóng ai , gái Saigon làm chú bộ đội bại thận . Than ôi ! đúng là con gái Saigon cái đít nó có…gân , môi nó mỏng – móng tay nó màu đỏ màu xanh tím vàng đủ loại . Nhưng cái làm chú bộ đội trong rừng mới ra chết mê chết mệt là vì…Nói thật nhé ! ‘Bướm’ nó cũng có mùi nước hoa . Của cướp ăn xài mãi rồi cũng hết khi lá rụng về cội thì chú bộ đội cũng chỉ là con khỉ leo cây . TRẦN TRUỒNG như bao ( đồ/chó ) đ/c khác .

Đúng lúc đời tôi cô đơn…Chẳng còn gì vui thì nhận được bức điện của LÃO THÀNH chỉ có ba chữ: CON CÓ CÒN… Đọc xong bức điện của LÃO THÀNH , thằng LÃO TRẺ xông ngay vảo bưu điện đánh trả lại cho LÃO THÀNH vỏn vẹn cũng chỉ có ba chữ : CÒN CON CẶC ! .

nguoithathoc1959

0 comments:

Powered By Blogger