Friday, March 18, 2011

Thỉnh nguyện thư

Duc H. Vu : (Phần phản hồi lại bài viết bên dưới)

Lại …. Thỉnh Nguyện Thư !
Lại …. Tâm Thư
Lại …. Kiến Nghị !

Tôi thật tình hỏi quý vị, làm việc này quý vị nghĩ có kết quả ???
Đã hơn 65 năm qua tại miền Bắc, và 36 năm tại miền Nam đã có không biết bao nhiêu lá thỉnh nguyện thư, bao nhiêu kiến nghị gửi lên bọn chóp bu Việt gian csVN rồi mà chúng có lắng nghe, có đoái hoài, có thật tâm muốn giải quyết vấn đề mà quý vị nêu lên không ??? Xin hãy thành thật với lương tâm của mình mà trả lời ! Nếu cho rằng là có hy vọng thì một là quý vị có 2 con mắt một con nhắm một con mở, hoặc quý vị không phân biệt được giữa hiện tượng và bản chất của “người” cộng sản là gì !

Nếu kiến nghị kiến cò, thỉnh nguyện thư với tâm thư gửi chúng mà có kết quả thì đã không có hình ảnh dân oan mất nhà mất cửa mất đất đai phải lũ lượt kéo nhau từ các thôn quê hẻo lánh về thành phố để hò hét, gào than, khóc lóc, ta thán với bọn thảo khấu Việt gian csVN ! Đúng không ?

Trước sự lên tiếng của công luận quốc tế về tình trạng Nhân Quyền ở VN mà chúng đã không coi ra cái đách gì thì tiếng nói của dân trong nước có nghĩa lý gì với chúng ??? Xin hãy tìm ra phương cách khác ! Đàn khảy tai trâu – Nước đổ đầu vịt, nước đổ lá môn dù có thêm 50, 100 năm đi nữa thì “vũ như cẫn” (vẫn như cũ) thôi !

Duc H. Vu

----------------------------

Gần đây Văn phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ có nhận được một số Thỉnh nguyện thư qua hộp thư điện tử và qua đường bưu điện nhờ Văn phòng gửi tới các Vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội và Các cơ quan chức năng liên quan đề nghị giải oan và trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ.

Tôi, Luật sư Trưởng VPLS Cù Huy Hà Vũ và là vợ TS Cù Huy Hà Vũ kính nhờ DLB cho đăng để những ai quan tâm tới Vụ án được biết. Qua đây tôi thay mặt gia đình và VPLS Cù Huy Hà Vũ gửi lời cảm ơn chân thành tới những ai đã gửi Thỉnh nguyện thư và những ai đã và đang ủng hộ TS Cù Huy Hà Vũ. Tôi cũng xin lỗi những ai đã gửi Thỉnh nguyện thư nhưng vì lý do nào đó VPLS đã không nhận được hoặc bỏ xót không đưa được vào danh sách.

Trân trọng cám ơn

Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà

*

*

Các bạn của thôn Dân Làm Báo có thể góp phần ký tên vào thỉnh nguyện thư bằng cách gửi:

Tên họ
Địa chỉ
Điện thoại
Địa chỉ email

đến:

VP Luật sư Cù Huy Hà Vũ
24 Điện Biên Phủ, Hà Nội

hoặc email về: havulaw@yahoo.com

0 comments:

Powered By Blogger