Saturday, March 5, 2011

Thanh Hiền - TẠI SAO CSVN BÁN NƯỚC ?

TẠI SAO CSVN BÁN NƯỚC?

Thanh Hiền sưu tầm

Nếu bám Hoa Kỳ và được Hoa Kỳ cho phép gi quyn lc thì quyn lc này cũng ch “có thi hn” như nhóm cm quyn Marcos, Saddam..v.v… Nhưng nếu chúng chn đi vi Tàu thì được vô thi hn như: Kim Chính Nht (Bc Hàn - Kim Jong Il) cha truyn con ni, nay đến đi cháu ni là Kim Chính Vân (Kim Jong Un) vn còn được (Trung Cng) “bo kê”. Chn đi (làm tay sai) vi Tàu thì tiếp tc gi ngôi v “đng lãnh đo, nhà nước qun lý” tc là không cn lut pháp, hiến pháp.

Trong biên bản “tuyệt mật” mà chóp bu 2 nước bàn v/v BÁN NƯỚC ngày 4/9/1990 bị Wikileaks tiết lộ , có nguyên văn câu hăm dọa của Giang Trạch Dân như sau : “VN không còn lựa chọn nào khác, không còn con đường nào hơn là trở về với Trung hoa vĩ đại. Đi với Mỹ chăng? Thì các đồng chí chạy đi đâu? Chỉ trở về với Tổ quốc các đồng chí mới có thể tiếp tục tồn tại như những ông chủ duy nhất trước hiểm họa bọn giòi bọ đang tích cực phản công nhằm tống cổ các đồng chí khỏi chổ ngồi của mình. Hảy thử tưởng tượng một ngày nào đó các đồng chí không còn được ngồi ở bàn giấy trong công thự mà phải đi lang thang ngoài đường kiếm việc làm. Thật khủng khiếp!”

BỐI CẢNH CHÍNH DẨN ĐẾN SỰ LỰA CHỌN

Sau khi Hồ Chí Minh+Phạm Văn Đồng ký Công hàm xác định quần đảo HS-TS thuộc Trung Cộng (TC) để TC có cớ đánh chiếm HS của VNCH vào tháng 1/1974. CSVN được ĐCS Nga-Tàu, có thể kể cả Mỹ bật đèn xanh cho phép Hà-nội xé bỏ Hiệp định Paris 1973 cưỡng chiếm toàn VNCH vào tháng 4/1975, CSVN biết rằng có thể sẽ bị LHQ và Mỹ trừng phạt kinh tế hoặc bao vây cấm vận gì đó mà không thể nhờ Trung cộng giải cứu được vì chính TC lúc ấy đang tranh thủ Mỹ để cố vươn lên và đang phân hóa nội bộ với Liên-xô (LX). Tình thế nầy bắt buộc CSVN phải tuyệt đối thần phục LX, vì LX đang đứng đầu khối VASAVA là một liên minh quân sự gồm 8 nước XHCN: Liên Xô, Albania (rút ra năm 1968), Ba Lan, Bulgaria, Đông Đức, Hungary, Romania, Tiệp Khắc, đã ký kết tại VASAVA năm 1955. Còn về kinh tế LX đang cầm đầu Khối COMOCON là Hội đồng Tương trợ Kinh tế, hình thành như sau:

* Liên Xô– tháng 1 năm 1949
* Bulgaria– tháng 1 năm 1949
* Tiệp Khắc– tháng 1 năm 1949
* Hungary– tháng 1 năm 1949
* Ba Lan– tháng 1năm 1949
* Romania– tháng 1 năm 1949
* Albania- tháng 2năm 1949
* Cộng hòa Dân chủ Đức– 1950
* Mông Cổ- 1962
* Cuba– 1972
* Việt Nam– 1978

Ngoài ra còn một số quan sát viên.

CSVN bèn xin gia nhập COMOCON vào năm 1978 rồi tiến hành đánh chiếm Campuchia theo lệnh của LX! Dẹp tan đảng Kờ-me đỏ là con đẻ của TC! Đưa Heng Samrin lên làm lãnh tụ.

TỘI ÁC MAN RỢ CỦA BẮC-KINH!

Nói cho đúng: Cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam do nhà cầm quyền Bắc Kinh phát động vào ngày 17/2/1979 trên toàn 6 tỉnh biên giới phía bắc là một tội ác man rợ nhất, tráo trở nhất của kẻ xâm lược đối với dân thường, đặc biệt đối với phụ nữ và trẻ em

Có những người ví von: Cuộc chiến tranh này như một ngọn lửa đốt cháy toàn bộ bức tranh cổ động tình hữu nghị Việt – Trung mà 2 ĐCS Việt nam – Trung Hoa (đứng đầu là ông HCM và MTĐ) đã dày công tô vẽ hòng lừa bịp nhân dân. Nó cũng được coi như nhà cầm quyền Bắc kinh đã bổ những nhát cuốc để bật nắp ván thiên chiếc quan tài chôn sự thù hận truyền kiếp từ ngàn đời của dân tộc Việt nam đối với giặc phương Bắc. Đồng thời nó cũng cho ta thấy được bản chất Bát Lộ Quân như thế nào: Dã man – Mọi rợ và thú tính của những kẻ thất học.

Anh vợ tôi (hồi đó trong QĐND) kể lại rằng: Tất cả đều bị phá sạch với đúng nghĩa: Viên gạch cũng không nguyên vẹn. Đến ngay cả những cái cuốc, con dao quắm chúng cũng bổ vào đá, chém vào nhau cho hỏng mới thôi. Những chiếc cối giã gạo bằng sức nước của đồng bào chúng cũng phá, giếng nước ăn chúng thả lựu đạn cho sập trước khi rút quân. Chúng giết hết tất cả những gì chúng thấy: người già, em nhỏ, phụ nữ và súc vật

Anh tôi vẫn thỉnh thoảng nhắc lại một câu chuyện mà tôi nghĩ nó sẽ ám ảnh anh đến lúc chết. Đó là tận mắt anh chứng kiến cảnh 4 thằng lính TQ khênh 1 người mẹ và một thằng cắp nách đứa trẻ. Người mẹ giãy giụa la hét, em bé khóc thét gọi mẹ. Bốn thằng lính khênh người mẹ ra giếng ném xuống trước, thằng lính cắp em bé ném xuống sau. Sau đó bọn chúng thả lựu đạn.

Sau 32 năm mọi mất mát rồi cũng sẽ nguôi ngoai, vết sẹo của Dân tộc dần lên da non. Hằng ngày chúng ta lo bộn bề chuyện bát cơm, manh áo, con cái, nhà cửa. Nhưng không có nghĩa chúng ta cho phép mình lãng quên những sinh mạng của các chiến sỹ và đồng bào đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam do nhà cầm quyền Bắc Kinh phát động.

Bây giờ có công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ nên thế giới nhỏ như cái bàn tay, nhiều khi tôi tự hỏi: Một bên là kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc và một bên là kẻ thù của một thế hệ, các ông lãnh đạo, tự coi là "đỉnh cao của trí tuệ" nên chọn đằng nào ??

TRONG HIẾN PHÁP VN 1980, CSVN LỠ CHỬI BẮC KINH NHƯ CON CHÓ

“Lời nói đầu” trong Hiến pháp CHXHCN Việt nam 1980 nguyên văn có đoạn:

“Vừa trải qua ba mươi năm chiến tranh giải phóng, đồng bào ta thiết tha mong muốn có hoà bình để xây dựng Tổ quốc, nhưng lại phải đương đầu với bọn bá quyền Trung Quốc xâm lược cùng bè lũ tay sai của chúng ở Cam-pu-chia. Phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, quân và dân ta đã giành được thắng lợi oanh liệt trong hai cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc chống bọn phản động Cam-pu-chia ở biên giới Tây Nam và chống bọn bá quyền Trung Quốc ở biên giới phía Bắc, bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mình.” Báo đài CSVN sau đó suốt ngày cứ ra rã: “kẻ thù số 1 trước mắt là bọn bành trướng bá quyền Trung Quốc xâm lược, tình hình ở Cam-pu-chia với chủ tịch Heng Samrin là không thể thay đổi , bọn phỉ 3 phe ở CPC đừng hòng chen chân (nhưng sau đó LHQ đã đưa phe Si-ha-núc về tranh cử tự do và thắng lợi đến tận ngày nay!)

CSVN TRỞ THÀNH CON CHÓ NĂM 1990

Năm 1989-1990 các nước CS Đông Âu lần lược tan rã ,năm 1991 Liên Xô chính thức chấm dứt tồn tại, CSVN được độc lập nhưng nguy cơ bay theo LX là chuyện tất yếu! Để tránh việc bay vào hư vô nầy CSVN đã lén lút đi bán nước cho TC, TC tuy khoái chí nhưng vẫn chửi CSVN như ở Lời Nói Đầu, CSVN do muốn tồn tại mãi với TC nên rất sợ bị từ chối không cho dùng chung 1 ngọn cờ! Mới đây mọi người đều biết: Cả bộ máy Cộng sản Việt Nam đều chết lặng khi tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu tuyệt mật động trời liên quan đến Việt nam. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Đỗ Mười Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng đại diện cho phía Việt nam và ông Giang Trạch Dân, lúc đó là Tổng bí thư, cùng ông Lý Bằng Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung Cộng trong hai ngày 3 và 4 tháng 9 năm 1990 tại Thành Đô Bắc Kinh.

Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Ðông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ, và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung Cộng để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh như Trung Cộng đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây. Phía Trung Cộng đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm từ năm 1990 đến năm 2020 để Ðảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Cộng.

DỜI ĐÔ, MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH, TREO QUỐC KỲ

Trung cộng quyết định cho CSVN hưởng quy chế TỈNH ,không được là KHU TỰ TRỊ dễ bị phản pháo đòi độc lập. Trước khi treo chung quốc kỳ chậm nhất là ngày 01/10/2020, thì VN phải để cho TC khống chế hết mọi mặt về kinh tế, quân sự, lãnh thổ , văn hóa và cùng ăn mừng ngày quốc khánh 01/10 hàng năm với văn hóa múa lân+treo lồng đèn đỏ ! Khởi đầu là dời đô: Đ k nim ngày “di đô” (sát nhp nước Vit Nam vào “Mu quc Tàu”), CSVN phải phá bỏ di tích thành Thăng Long vốn dĩ nhiều lần triệt Hán, để khởi công xây dựng Tòa nhà Quốc hội kiểu các tỉnh QĐông, QTây rối tổ chức ăn mừng 1000 năm Thăng Long thật “hoành tráng” đúng ngày 01/10/2010!

"Son of the bitch" tụi Bắc bộ phủ VN!

0 comments:

Powered By Blogger