Thursday, March 24, 2011

Nhiệt liệt hoan hô Chính phủ của Đảng ta!!!

Gớmmm ... thấy mấy cha DLB thành khẩn :

"DLB xin thành khẩn nhận tội trước Đảng và Nhà nước là đã xé rào đăng tải các phát biểu linh tinh của các thành phần phản động, bị thế lực thù địch kích động trong diễn đàn quốc hội của đảng ta"

không lẽ thằng tôi ngồi trơ mắt ếch đực mặt ra không thành khẩn ăn năn vì dám lộng ngôn chửi gọi 14 thằng-con trong BCT là đầu bò đầu trâu như trong bài thơ dưới :

Một bầy mười bốn CON , THẰNG
Sâu dân mọt nước dữ dằn tác oai
Bầy đàn một lũ độc tài
Với dân thì ác giặc ngoài cụp đuôi
Bọn này chẳng phải giống người
Nhìn xem mặt chúng tức thời rõ thôi !

Vào link này sẽ thấy lũ đầu trâu mặt bò 14 Con - Thằng

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/03/bon-au-trau-au-bo-14-thang-con.html


Thôi thì tớ cũng ăn năn
Lần sau chửi tiếp bạo hăng hơn nhiều
Quê hương đổ nát tiêu điều
Việt gian thủ phạm sáng chiều chửi thôi !
Chửi cho biết mặt thằng tôi
Chửi cho chúng biết nằm ngồi không yên

Duc H. Vu aka thợ chửi Vẹm có lai sân (license) :-)

Dân Làm Báo – Trước khi nhiệt liệt hoan hô, DLB xin thành khẩn nhận tội trước Đảng và Nhà nước là đã xé rào đăng tải các phát biểu linh tinh của các thành phần phản động, bị thế lực thù địch kích động trong diễn đàn quốc hội của đảng ta (Phản động trong quốc hội đảng ta!!!).

Phải nói rằng không ai biết rõ ta bằng chính ta. Trong trường hợp này không ai biết rõ Chính phủ ta bằng… Chính phủ ta. Điều này đã được công bố đàng hoàng, trịnh trọng trên Cổng Thông tin Chính phủ (lưu ý, lưu ý, lưu ý: muốn vào cổng phải bò, không cần trèo tường, vượt lửa). Dân Làm Báo xin trân trọng tóm tắt thông tin của chú Phỉnh về Chính phủ như sau:

Một là: Nhiệm kỳ qua đã để lại dấu ấn về sự năng động, quyết liệt, sáng tạo của Chính phủ trước tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, diễn biến phức tạp, khó lường – Một số đại biểu Quốc hội”.

Hai là: Nhiệm kỳ qua đã để lại dấu ấn về sự năng động, quyết liệt, sáng tạo của Chính phủ trước tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động… Nhiệm kỳ 2007-2011, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó – Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Đình Đàn (đại biểu Hà Tĩnh)

(Đại biểu Trần Đình Đàn còn có một bí danh khác là “Trần Một Số ĐBQH”)

Ba là: Điểm nổi bật nhất của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2007-2011 là sự nhạy bén để ứng phó biến động của tình hình khủng hoảng, thể hiện sự năng động của Chính phủ và vai trò nổi bật của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó có thể nhận thấy, Chính phủ đã chèo lái nền kinh tế đất nước đạt được nhiều thành quả, vượt qua nhiều thử thách, củng cố hơn nữa niềm tin của nhân dân – TS. Trần Du Lịch (đại biểu TP.HCM)

Bốn là: Đánh giá cao những chính sách về bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ trong thời gian qua, đặc biệt là những lúc nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Điều này tạo niềm tin cho nhân dân về sự ưu việt và sự quan tâm của Nhà nước đối với đời sống người dân, tạo sự đồng thuận cao của nhân dân trong thực hiện các chính sách của Chính phủ – Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa (đại biểu Bắc Ninh)

Năm là: Đánh giá cao nhiệm kỳ công tác của Chủ tịch nước, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ. Đây là sự đánh giá thẳng thắn, có trách nhiệm và tâm huyết trước Đảng, trước nhân dân. Chủ tịch nước đã thể hiện được vai trò quan trọng của mình, nhất là các hoạt động đối ngoại trong nhiệm kỳ vừa qua – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hồ Chí Minh Huỳnh Thành Lập.

Sáu là: Chủ tịch nước đã có nhiều đóng góp với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là công tác đối ngoại Nhà nước, để lại hình ảnh tốt đẹp về đất nước chúng ta trên trường quốc tế – Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Hoàng Thám.

Tìm đâu ra trên cả hành tinh này có một chính phủ nào trên cả tuyệt vời như chính phủ của đảng ta không? Thế thì nhiệt liệt hoan hô nhé.

Dân Làm Báo

*

Chính phủ để lại dấu ấn về sự năng động, quyết liệt, sáng tạo

(Chinhphu.vn) – Thảo luận tại tổ, một số đại biểu Quốc hội cho rằng, nhiệm kỳ qua đã để lại dấu ấn về sự năng động, quyết liệt, sáng tạo của Chính phủ trước tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, diễn biến phức tạp, khó lường.

Đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hà Tĩnh thảo luận tại tổ – Ảnh Chinhphu.vn

Chiều nay (23/3), Quốc hội thảo luận ở tổ về báo cáo công tác nhiệm kỳ 2007-2011 của Chủ tịch nước, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ. Các đại biểu bày tỏ sự nhất trí cao với các Báo cáo.

Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hồ Chí Minh Huỳnh Thành Lập đánh giá cao nhiệm kỳ công tác của Chủ tịch nước, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ và cho rằng, đây là sự đánh giá thẳng thắn, có trách nhiệm và tâm huyết trước Đảng, trước nhân dân.

“Chủ tịch nước đã thể hiện được vai trò quan trọng của mình, nhất là các hoạt động đối ngoại trong nhiệm kỳ vừa qua”, đại biểu Lập nhận định.

Đồng tình với quan điểm trên, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Hoàng Thám cho rằng, nhiệm kỳ của Chủ tịch nước đã có nhiều đóng góp với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là công tác đối ngoại Nhà nước, để lại hình ảnh tốt đẹp về đất nước chúng ta trên trường quốc tế.

Theo Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Đình Đàn (đại biểu Hà Tĩnh), nhiệm kỳ qua đã để lại dấu ấn về sự năng động, quyết liệt, sáng tạo của Chính phủ trước tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động.

Đại biểu Huỳnh Thành Lập – Ảnh Chinhphu.vn

Cho rằng nhiệm kỳ 2007-2011, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, ông Trần Đình Đàn cho rằng, Chính phủ cần tổng kết nhiệm kỳ, đưa ra những đề xuất cần sửa đổi trong bộ máy hành chính Nhà nước sao cho hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.

“Tôi đề nghị Quốc hội Khóa XIII cần thảo luận kiến nghị của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp cho phù hợp với tình hình thực tiễn của đất nước”, đại biểu Trần Hoàng Thám nêu quan điểm.

TS. Trần Du Lịch (đại biểu TP.HCM) bày tỏ sự tâm đắc đối với báo cáo của Chủ tịch nước, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ trong việc thể hiện được vai trò cá nhân của mình nhiệm kỳ 2007-2011.

“Báo cáo của Chủ tịch nước thể hiện sự trăn trở của người đứng đầu nhà nước, sự gửi gắm đối với nhiệm kỳ sau”, đại biểu Trần Du Lịch nhấn mạnh.

Đối với nhiệm kỳ của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, đại biểu Trần Du Lịch nêu rõ, nhiệm kỳ Chính phủ 2007-2011 là thời điểm nền kinh tế Việt Nam hội nhập đầy đủ với kinh tế quốc tế. Đặc biệt, trong 4 năm của nhiệm kỳ này, có đến 3 năm Chính phủ tập trung vào điều hành nền kinh tế đất nước để ứng phó với tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới.

Chèo lái nền kinh tế vượt qua nhiều thử thách

“Theo tôi, điểm nổi bật nhất của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2007-2011 là sự nhạy bén để ứng phó biến động của tình hình khủng hoảng, thể hiện sự năng động của Chính phủ và vai trò nổi bật của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó có thể nhận thấy, Chính phủ đã chèo lái nền kinh tế đất nước đạt được nhiều thành quả, vượt qua nhiều thử thách, củng cố hơn nữa niềm tin của nhân dân”, đại biểu Trần Du Lịch nhận định.

Đại biểu Trần Đình Đàn - Ảnh Chinhphu.vn

Tuy nhiên, đề cập đến những tồn tại hạn chế, đại biểu Trần Du Lịch cũng cho rằng, đối với Chủ tịch nước là Trưởng ban Cải cách tư pháp Trung ương, công tác cải cách tư pháp chưa đạt yêu cầu.

Bày tỏ sự băn khoăn của mình, đại biểu Trần Du Lịch đề nghị, trong điều hành nền kinh tế không nên nặng về tăng trưởng GDP hơn là tái cấu trúc nền kinh tế. Phải lấy phát triển bền vững làm trọng chứ không nên lấy tăng trưởng làm đầu.

Bên cạnh đó, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ cần giải quyết cho tốt mối quan hệ giữa Nhà nước và thị trường cũng như sớm xây dựng, ban hành Luật Kinh doanh vốn nhà nước để quản lý nguồn vốn khổng lồ của Nhà nước đang giao cho các doanh nghiệp nắm giữ.

Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa (đại biểu Bắc Ninh) lại đánh giá cao những chính sách về bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ trong thời gian qua, đặc biệt là những lúc nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Theo đại biểu Thanh Hòa, điều này tạo niềm tin cho nhân dân về sự ưu việt và sự quan tâm của Nhà nước đối với đời sống người dân, tạo sự đồng thuận cao của nhân dân trong thực hiện các chính sách của Chính phủ.

Lê Sơn

http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Chinh-phu-de-lai-dau-an-ve-su-nang-dong-quyet-liet-sang-tao/20113/71369.vgp

0 comments:

Powered By Blogger