Wednesday, March 2, 2011

Lời kêu gọi của Duc H. Vu gửi đồng bào quốc nội và tuổi trẻ VN


Ngày 2-3-2011.

Kính thưa đồng bào quốc nội và các Thanh niên Sinh Viên Tuổi Trẻ VN.

Cách Mạng Hoa Nhài (Lài) hay Cách Mạng Hoa Mai hay Cách Mạng Hoa Sen đều là những bông hoa quí, mang thật nhiều ý nghĩa đối với 85 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt hải ngoại trong lúc này, đang trông chờ từng ngày từng giờ NẾU mọi người đồng tâm nhất trí thực hiện cuộc cách mạng xuống đường tranh đấu đòi cho bằng được những gì mà bác sĩ Nguyễn Đan Quế đã kêu gọi trong "Lời Kêu Gọi Toàn Dân Xuống Đường Cứu Nước" của ông :

"Hãy đứng thẳng người hiên ngang tuyên bố: Tự Do hay sống nhục!

Xuống đường dứt điểm độc tài nhũng lạm quyền thế: đòi việc làm, đòi cơm áo, đòi nhà ở, đòi được học hành, đòi được chăm sóc y tế, chống áp bức bất công, nông dân chống cướp đất canh tác, công nhân chống bóc lột sức lao động.

Chúng ta muốn một xã hội công bằng, ai cũng được hưởng những Nhân Quyền căn bản như tự do thông tin, tự do phát biểu, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do internet, tự do tôn giáo, tự do đi lại, tự do buôn bán, tự do nghiệp đoàn, tự do hội họp, tự do sinh họat chính trị đa nguyên đa đảng để người dân chọn người tài đức lãnh đạo quốc gia."

Là một người Việt sống tha hương xứ người kể từ ngày miền Nam VN Tự Do bị "bức tử" 30/4/1975 đến nay, tôi thiết tha khẩn cầu sự quan tâm, lòng yêu nước của tất cả mọi người trong và ngoài nước trước vận mệnh điêu linh của dân tộc, trước nguy cơ Bắc thuộc lần thứ 4 mà bọn lãnh đạo CSVN đã cam tâm bán dâng đất biển của cha ông mình cho Trung Quốc kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN, xin hãy nắm lấy thời cơ hiếm có này để tự cứu chính chúng ta, cứu gia đình, cứu đồng bào, cứu đất nước VN mình thoát khỏi ách nạn Cộng Sản, đạp đầu bọn tham nhũng, độc tài tham quyền cố vị chóp bu. Xin hãy vượt qua mọi sự sợ hãi không cần thiết và mạnh dạn đứng lên, xuống đường chỉ thẳng vào mặt bọn cầm quyền CSVN, đòi chúng phải trao trả lại quyền tự quyết tự chủ lại cho nhân dân Việt Nam.

"Đừng sợ những gì CS làm - Hãy làm những gì CS sợ"

Đồng bào hải ngoại khắp nơi trên thế giới đã sẵn sàng hổ trợ, tiếp ứng, chung vai góp sức với đồng bào và tuổi trẻ (sinh viên, học sinh) VN trong nước !

TỰ DO hay Sống Nhục

Vô cùng mong thay !
Duc H. Vu 3/2/2011
----------------------------

SINH VIÊN TÒAN QUỐC THỰC HIỆN CUỘC CÁCH MẠNG HOA SEN

Sinh Viên Việt Nam

SINH VIÊN TÒAN QUỐC THỰC HIỆN CUỘC CÁCH MẠNG HOA SEN

Kính thưa đồng bào,

Sau nhiều ngày nghiên cứu các cuộc đấu tranh thành công ở Tunisia và Ai Cập chính là sự quyết tâm của nhân dân và tận dụng tối đa 2 phương tiện hữu hiệu nhất là cell phone và internet (email, blogs, facebook...) . Đồng thời qua truyền thông báo chí và các cuộc trao đổi với các quí vị ở hải ngoại đã ủng hộ và cung cấp lượng thông tin rất có giá trị. Chúng tôi cũng đã dùng 2 phương tiện là cell phone và internet để trao đổi từ khắp tỉnh thành Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đấu tranh sắp tới.
Cuộc đấu tranh này mệnh danh là cuộc cách mạng Hoa Sen.


" Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".


Sống và lớn trong chế độ cộng sản nhưng không bị cộng sản đầu độc. Mà chúng tôi muốn sống Tự Do. Đó là khát vọng Tự Do của toàn dân Việt Nam.
Đảng và nhà cầm quyền CSVN đã báo động và đang ráo riết tìm cách điều tra để tiêu diệt mầm mống đấu tranh Tự Do Dân Chủ. Đảng CSVN hoang man lo sợ “hương thơm hoa lài” nên đã bắt đầu hành động là bao vây nhà và bắt giam các chiến sĩ đấu tranh dân chủ, trấn áp tinh thần và gây nhiều khó khăn để cho các chiến sĩ dân chủ không còn tinh thần và khả năng ủng hộ tham gia hay tổ chức xuống đường biểu tình. Nhưng chúng tôi tin rằng các chiến sĩ dân chủ sẽ giữ vững tinh thần và không lùi dù chỉ là lùi một bước trước cường quyền gian ác CSVN. Một người bị bắt thì có hàng trăm, hàng ngàn người tiếp tục đứng lên… vì khát vọng Tự Do. Ngay cả khi chúng tôi bị bắt thì hàng vạn vạn thanh niên khác cũng sẽ tiếp tục đứng lên…

Đảng CSVN đã thiếu một món nợ là một câu trả lời với Tuổi Trẻ Việt Nam khi chúng tôi xuống đường biểu tình chống Trung Cộng (Tàu phù) xâm chiếm Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam thì đảng CSVN ra lệnh công an ngăn cản và đàn áp. Cho dù hiện nay những khẩu hiệu TS. HS là của VN cũng bị công an CSVN bắt bớ giam cầm chỉ vì lòng yêu thương đất nước Việt đã bị bọn Trung Cộng (Tàu Phù) xâm chiếm. Tại sao tuổi trẻ Việt Nam biểu tình chống Trung Cộng (tàu phù) xâm lưọc mà chính công an người Việt Nam lại đàn áp? Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam hay của bọn Đại Hán? Bây giờ bọn Trung Cộng (Tàu phù) lại khoanh vùng lưỡi bò chiếm luôn biển của nưóc ta. Ai bảo vệ đất nưóc khi giặc xâm chiếm tổ quốc Việt Nam? Tại sao bọn Đại Hán vào Tây Nguyên khai thác bauxite? TẠI SAO?

Chúng tôi hoan nghênh và vô cùng xúc động khi biết đưọc đồng bào hải ngoại biểu tình biểu dương tinh thần cách mạng của nhân dân Tunisia và Ai Cập. Niềm phấn khởi cho Tuổi Trẻ Việt Nam là thấy Liên Hiệp Quốc đã lên án và trừng phạt nhà độc tài Gadhafi của Lybia đã dùng bạo lực đàn áp nhân dân đấu tranh đòi Tự Do Dân Chủ. Ngay cả Tổng Thống Obama của Hoa Kỳ cũng kêu gọi nhà độc tài Gadhafi phải ra đi. Điều này cho thấy cả thế giới đã quay lưng với các nhà nưóc cộng sản và độc tài đã chống lại nhân loại vì đàn áp dã man nhân dân đòi Tự Do.
Ở Trung Hoa, người dân Trung Hoa cũng đã bưóc sang tuần thứ 2 trong công cuộc đấu tranh đòi Tự Do Dân Chủ. Họ bắt đầu bằng một Lời Kêu Gọi bí mật đưa lên internet và đưọc nhân dân yêu chuộng Tự Do Dân Chủ tiếp tay phổ biến rộng lan truyền khắp nưóc Trung Hoa. Hương thơm hoa lài đã toả sang Châu Á, chính vì sự lo ngại nhân dân ta đứng lên biểu tình cho nên Đảng và nhà nước CSVN đã cho lực lượng công an, Cảnh Sát Cơ Động (CSCĐ) thao dượt chống biểu tình. Chúng tôi cũng đã theo dõi các cuộc thao diễn này và rút ra những biện pháp đối phó khi bị công an đàn áp. Theo một bài báo do người nước ngoài viết được dịch sang tiếng Việt, tác giả đã phỏng vấn và được những người dân Ai Cập cho biết họ đã tự nghiên cứu, học hỏi và trang bị như thế nào để tự bảo vệ khi bị đàn áp như đội nón bảo hiểm, chuẩn bị giấy bìa cứng để chống lại đạn cao su, chanh, dấm và khăn hay vải để chống lại hơi cay… Nay chúng tôi chia sẻ với đồng bào khi xuống đưòng biểu tình:

1. 1. Kêu gọi mọi người khi xuống đường luôn luôn đội nón an toàn (còn gọi là mũ bảo hiểm) là loại nón đội khi lái xe mô tô. Lý do: công an bắn đạn cao su hay dùng dùi cui đập vào đầu thì có nón bảo hiểm, dùng vòi rồng xịt nước thì kéo kiếng xuống không bị ngộp nước…Nên nhớ đội nón bảo hiểm là hợp pháp là đúng với luật pháp Việt Nam.
Công an đã diễn tập chống biểu tình thì toàn dân Việt Nam cũng phải có những diễn tập tương tự để đánh giá sự phản ứng của đảng và chính quyền CSVN mà công an là một công cụ bảo vệ đảng. Chúng tôi đề nghị đồng bào mỗi sáng vẫn giữ những sinh hoạt sinh kế hàng ngày, nhưng khi đến giờ cao điểm như buổi sáng mọi người ra đưòng đi làm việc chiều đến giờ mọi người về nhà thì trong những giờ cao điểm đó tất cả mọi người cùng dùng phương tiên giao thông của mình như đi xe mô tô… và đầu đội nón bảo hiểm cùng chạy cho các ngỏ đường đều bị kẹt xe nhất là những con đưòng chính. Sau những lần diễn tập và biết những phản ứng của công an thì đến một khi ngày giờ bí mật đưọc ấn sau khi đã chuẩn bị xong thì cùng xuống đưòng ở tất cả các tỉnh thành làm kẹt tất cả các trục lộ giao thông chính tại địa phương ….

2. 2. Sinh viên học sinh thì lúc nào cũng có tập sách, lận vào người để chống lại đạn cao su, gạch đá mà bọn công an có thể chọi, bắn vào người. Nếu đồng bào không phải là sinh viên học sinh thì nên chuẩn bị những bìa thùng carton, cắt nhỏ bằng thân thể của mình rồi gấp lại, để quấn xung quanh bụng khi cần thiết.

3. 3. Chuẩn bị chanh, dấm và vải hay khăn tay khi bị hơi cay thì vắt chanh hay đổ dấm vào khăn hay vải rồi bịt mũi và miệng lại, đồng thời kéo cái kiếng của nón an toàn (mũ bảo hiểm) xuống để che chắn cho bớt hơi cay.

4. 4. Dùng máy quay phim, máy chụp hình, cell phone để chụp hình, quay phim những tên công an đánh đập, đàn áp ngưòi biểu tình để đưa lên internet phổ biến khắp thế giới.

5. 5. Khẩu hiệu nên viết trên các bìa cứng để dể cầm tay và dùng để che chắn khi bị công an bắn đạn cao su hay chọi đá, vật cứng…

6. 6.. Chuẩn bị bao nylon, dẻ rách nếu có bao tay thì tốt và vài thùng sơn (không có sơn) có nắp đậy hay các keo thủy tinh có nắp, dây thung, dây kẽm và vài thùng nước hay chai nưóc… khi bị công an liệng lựu đạn cay thì dùng dẻ rách lượm bỏ vào thùng đổ nưóc vào rồi đậy nắp lại. Có khi dùng bao tay lượm lựu đạn cay hay khói cay liệng ngược lại bọn công an…

7. 7. Nếu có loa phóng thanh thì dùng thay phiên để có thể có tiết kiệm pin.

8. 8. Cần sắp xếp sự thông tin liên lạc vì khi xuống đưòng đấu tranh bất bạo động nhưng công an sẽ dùng mọi phương tiện đàn áp thì chúng sẽ đem các xe phá sóng và nghe lén đến gần khu biểu tình do đó sẽ rất khó khăn trong việc xử dụng điện thoại di động để gọi thông tin cho nhau. Bằng chứng là khi sinh viên học sinh biểu tình chúng Trung Cộng (Tàu phù) xâm lược, công an đã đem xe phá sóng và nghe lén đến gân khu biểu tình. Cần có những người tuờng thuật và thu băng sau đó cấp tốc chuyển tải lên internet toàn cầu để đồng bào ở hải ngoại tiếp tay phổ biến và vận động quốc tế.

9. 9. Yêu cầu đồng bào ở hải ngoại đoàn kết chuẩn bị tinh thần vận động Liên Hiệp Quốc và các cường quốc Tự Do sẳn sàng can thiệp về ngoại giao khi CSVN bắt đầu đàn áp nhân dân ta giống như Lybia. Chúng tôi tin rằng Liên Hiệp Quốc và các quốc gia Tự Do nhất là Hoa Kỳ sẽ trừng phạt và can thiệp về ngoại giao quốc tế như trưòng hợp Lybia hiện nay. Cuối cùng chúng tôi tin rằng nhân dân ở Lybia sẽ đấu tranh thành công và chế độ độc tài Gadhafi phải ra đi thì nhân dân Việt Nam chúng ta đấu tranh cũng sẽ thắng lợi.

1010. Điều nhân dân mong đợi là Quân Đội và Công An đừng nghe theo lệnh của đảng CSVN đàn áp đồng bào khao khát Tự Do mà thực sự vì quốc gia dân tộc hãy đứng về phiá nhân dân để thay đổi vận mạng của đất nưóc Việt Nam.

1111. Cuộc đấu tranh nào cũng phải có một ban tham mưu hoạch định sách lưọc đấu tranh và tiến đến các giải pháp chính trị để duy trì an ninh trật tự xã hội lẫn kinh tế quốc gia trong giai đoạn chuyển tiếp. Do đó cần phải có hội đồng quốc dân lâm thời điều hành đất nưóc và tổ chức tổng tuyển cử.

12 12. Cuộc đấu tranh Tự Do Dân Chủ không thể để đất nưóc hổn loạn cả về chính trị lẫn kinh tế. Yêu cầu toàn dân Việt Nam trong và ngoài nưóc cần đoàn kết và hình thành ban tham mưu chiến lưọc để đưa cuộc tranh đấu đến thành công.

Toàn dân Việt Nam tổng nổi dây làm cuộc cách mạng Hoa Sen để cứu đất nưóc thoát khỏi ách cai trị tàn ác của đảng CSVN và nanh vuốt của Trung Cộng.


Chúng tôi ủng hộ và hưỏng ứng Lời Kêu Gọi tổng nổi dậy đăng tại trang mạng:


http://www.tailieubauxite.webs.com/


Nay chúng tôi kính mong đồng bào trong và ngoài nưóc có đầy đủ phương tiện thông tin như điện thoai và internet: blogs, Facebook, email, web, … tiếp tay phổ biến thật nhanh nội dung email này vì CSVN đã bắt đầu hành động truy tìm email và phương tiện truyền thông như celll phone, internet…khi dò ra là sẽ tiến hành bắt bớ, đàn áp tiêu diệt chúng tôi

Sinh Viên Hanoi-Hue-Saigon và các Tỉnh Thành.
==================================

Cách Mạng Hoa Mai



Cách Mạng Hoa Mai

“Ngày Tuổi trẻ yêu nước: Ghi ơn tiền nhân & nhận diện quê hương”


1. Nhận Xét Tình Hình Việt Nam Hiện Nay:

a. Tâm lý bầy đàn, nô lệ, ảnh hưởng của Khổng giáo, xem lãnh đạo như cha mẹ, tâm lý phụ thuộc, cầu an của đại đa số người dân.

b. Lo ngại về phản ứng của quân đội. Quân đội sẽ đứng về phía nhân dân, hay làm theo sự kiện Thiên An Môn? Không biết được, nhưng đó là điều nhiều người lo lắng.

c. 1 nửa dân tộc không biết đến dân chủ và trong 1 thời gian dài sống dưới thời bao cấp quá nghèo đói khổ sở, nên dễ dàng bằng lòng với cuộc sống hiện tại và biết ơn Đảng, không có hiểu biết, quan tâm và ý thức về chính trị hay tự do. Thuyết phục những người này là gần như không thể.

d. Vận động đấu tranh với tư cách 1 người đang sống bên ngoài không thể trực tiếp tham gia, rõ ràng, hoàn toàn không đủ sức thuyết phục, sẽ bị lật ngược lại ngay và kết án là xúi người ta xuống đường chết còn mình chỉ đấu tranh qua màn hình máy tính.

e. Có lẽ đó là lý do vì sao nhà nước VN vẫn để cho những thông tin về tình hình tại các nước Tusinia, Ai Cập, Lybia…xuất hiện trên các trang báo chính thống của VN trong khi TQ thì không dám, là vì họ nghĩ rằng người VN không quan tâm mà điều này cũng có phần đúng. Tuy nhiên, dù biết là khó khăn thì chúng ta vẫn cứ phải làm-không có bước đầu làm sao có bước kế tiếp phải không nào.

2. Cách thức

a. Hãy kêu gọi mọi người xuống đường vì những nhu cầu thật cụ thể, tránh nói đến những từ tự do dân chủ hay đòi hỏi thay đổi thể chế chính trị ngay từ đầu sẽ làm cho số đông ngần ngại sợ bị đàn áp. Và nhà nước cũng sẽ đàn áp ngay từ đầu nếu những khẩu hiệu rõ ràng ảnh hưởng đến sự sống còn của họ.

b. Hãy bắt đầu bằng những nhu cầu thực cụ thể, sát sườn với cuộc sống hàng ngày của số đông mọi người, nhất là trong tình hình kinh tế VN đang khủng hoảng như hiện nay, vật giá leo thang, đồng tiền VN mất giá, điện nước xăng dầu đều tăng, lạm phát cao v.v…

c. Hai vấn đề lớn sẽ đạt được sự ủng hộ cao của mọi người là kinh tế-đánh vào khả năng điều hành quản lý kinh tế kém cỏi của nhà nước VN khiến đời sống người dân ngày cang khó khăn; thứ hai là vấn đề an toàn lãnh thổ và họa phương Bắc.

3. Tiến Trình:

a. Nếu người dân Libya hạ bệ được Moamer Kadhafi thì đấy sẽ tạo được nhiều niềm tin cho nhân dân mình hơn nữa trong phong trào lật đổ độc tài. Cho nên thời điểm kêu gọi cuộc cách mạng của chúng ta là sau cuộc thành công của nhân dân Libya.

b. Cuộc cách mạng của chúng ta là Cách mạng “Hoa Mai” với lời kêu gọi “Ngày Tuổi trẻ yêu nước: Ghi ơn tiền nhân & nhận diện quê hương”. Tai sao hoa mai? Hoa mai tượng trưng cho sự đổi mới và báo hiệu cho mùa xuân sắp đến với dân tộc và đất nước Việt Nam. Những người tham gia là thành phần góp sức dung bón cho Hoa Mai nở đễ đem lại mừa xuân cho dân tộc. Hoa mai mỗi năm nở một lần điển hình cho cơ hội có một không hai của chúng ta và sự quyết tâm đoạt được thành quả.

i. Tai sao “Ngày Tuổi trẻ yêu nước: Ghi ơn tiền nhân & nhận diện quê hương”? Chúng ta muốn cuộc vận động của chúng ta là vì chính nghĩa. Chúng ta muốn nói với chính quyền là họ đã quên những công ơn của những người đã hy sinh vì t ổ quốc việt nam như trong chận hải chiến Hoàng Sa, Biên giới nhưng tuổi trẻ yêu nước chúng ta không bao giờ quên họ. Chúng ta kêu gọi thanh thiếu niên yêu nước ghi nhớ công ơn của những bật tiền nhân đã hy sinh trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Chúng ta tri ơn những liệt sĩ đã ngã xuống trong những trận đánh chống quân xâm lược của phương Bắc và nhắc nhở với tất cả mói hiểm hoạ ấy đang là nguy cơ rất lớn của nước nhà.

1. Hải chiến Hoàng Sa: 17 – 1 – 1974

2. Chiến tranh biên giới: 17 – 2 -1979

3. Hai Chiến Trường Sa: 14 – 3 – 1988

4. Tưởng nhớ đến những ngư dân bị chết bởi tàu Trung Cộng đăm chìm.

5. Ghi nhận những câu nói lịch sữ.

a. Lý Thường Kiệt

i. Sông núi nước Nam. Sông núi nước Nam vua Nam ở, Rành rành định phận tại sách Trời. Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm, Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời.

b. Vua Trần Nhân Tông đã để lại di chúc như sau:” Các người chớ quên nước lớn thường làm điều trái đạo. Hoạ muôn đời của ta là nước Tàu. Họ không tôn trọng quy ước và biên giới. Luôn luôn bày đặt chuyện để gây hấn. Không thôn tính được thì gặm nhấm đất đai của ta. Vậy các ngươi phải nhớ lời ta dặn. Một tấc đất cũng không để lọt vào tay kẻ thù. Ðây là di chúc cho con cháu muôn đời”. (Trần Nhân Tông 1279-1293)

c. Bình Ngô đại cáo

i. Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân,

ii. Quân điếu phạt trước lo trừ bạo;

iii. Như nước Đại Việt ta từ trước,

iv. Vốn xưng nền văn hiến đã lâu,

v. Nước non bờ cõi đã chia,

vi. Phong tục Bắc Nam cũng khác;

vii. Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nền độc lập;

viii. Cùng Hán, Đường, Tống, Nguyên mỗi bên hùng cứ một phương;

ix. Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau,

x. Song hào kiệt thời nào cũng có.

d. CT HCM “Các Vua Hùng dựng nước, bác cháu ta giữ nước”

ii. Nhận diện quê hương: Tuổi trẻ yêu nước Việt Nam là tương lai và là rường cột nước nhà, nên họ cần phải nhận diện về sự thật của tình hình đất nước hiện nay. Nói lên tình hình kinh tế VN đang khủng hoảng như hiện nay, vật giá leo thang, đồng tiền VN mất giá, điện nước xăng dầu đều tăng, lạm phát cao v.v…Đây là lời kêu những thành phần nhân dân đang bị bất công trong xã hội đến để chia sẽ những khó khăn và oan ức của họ cho giới trẻ, quốc nội, cũng như quốc tế biết đến. Và khuyến khích họ phát biểu những nguyện vọng và ước muốn của họ đến với tuổi trẻ Việt Nam. Đây là những việc làm không chống đối nhà nước, mà nếu họ bắt giam thì đấy sẽ gây tiếng oan thật lớn với quốc nội và quốc tế.

c. Người tham gia đem theo cành mai, hình ảnh hoa mai, hoa mai giả, hay bất kỳ hình thức nào về hoa mai để tượng trưng cho cuộc tham gia biểu tình.

d. Chúng ta sẽ chọn một ngày nhất định (những ngày nghĩ như là chủ nhật) và thời giờ chính xác 11 am – whenever.

e. Đưa ra những địa điểm ở những thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, SaiGon, Nha Trang, Cần Thơ vv. Tại sao nhiều địa điểm? Vì như thế lực lượng công an không thể nào tập trung vào một nơi mà họ phải chia ra và canh nhiều nơi khác nhau và chúng ta chỉ cần một nơi có đông người tụ tập là đã thành công.

f. Thành phần dự kiến tham dự: Dân Oan, Giáo dân, Sinh Viên, Những thành phần vì chủ quyền đất nước, có thể một số trí thức và những người yêu nước, cựu quân nhân.

g. Khi tập họp: Có một người, bất kỳ người nào trong đám đông ra đọc lời mở đầu tại sao họ tụ tập ở đây:

i. Ghi nhớ công ơn tiền nhân đã hy sinh dựng nước và giữ nước.

ii. Trình bài với tuổi trẻ thực trạng của đất nước hiện nay.

iii. (Draft) Chắc các bạn vẫn không quên cái ngày mà từng nhóm thanh thiếu niên đã tụ họp lại ở những thành phố lơn và khóc tha thiết thương tiếc cho sự ra đi của Micheal Jackson. Hôm nay, Nhật Ký Yêu Nước kêu gọi tuổi trẻ yêu nước chúng ta họp lại với nhau ở những địa diểm của các thành phố lớn đễ ghi ơn tiền nhân đã hy sinh trong công cuộc dụng nước và giữ nước. Và hơn thế nữa, tuổi trẻ là rường cột và là tương lai của đất nước, chúng ta có trách nhiệm phải nhận diện thực trạng của đất nước hôm nay đễ biết đồng bào chúng ta như thế nào và chúng ta cần phải làm gi cho đất chúng ta hôm nay và ngày mai.

iv. Thiếu tướng QĐND Nguyễn Trọng Vĩnh – nguyên UV TW đảng đã có nói: “Người dân Việt Nam luôn luôn muốn sống trong hòa bình hữu nghị nhưng hữu nghị cũng phải bảo vệ quyền lợi chính đáng của tổ quốc. Nếu lãnh đạo không thể lên tiếng công khai vào lúc này thì phải khuyến khích báo chí lên tiếng. Hãy tạo điều kiện để các nhà khoa học đưa ra chứng lý lịch sử. Cứ để cho quần chúng biểu tình một cách hòa bình, phản đối khi quốc gia bị xâm phạm. Lãnh đạo không nên dập tắt tinh thần yêu nước của họ.” Với lời nói trên của thiếu tướng, tuổi trẻ chúng ta cần phải giương cao ngọn cờ yêu nước.

h. Những bài nhạc chúng ta có thể hát chung

i. a. Trái tim việt nam.

ii. b. Em Có là người việt nam.

iii. c. Khóc mẹ dân oan.

iv. d. Đáp lời sông núi

4. Hình đại diện cho cuộc cách mạng

a. Hàng chữ title “Tuổi Trẻ Việt Nam Yêu Nước”

b. Hàng chữ góc bên trái xuống: Ghi Ơn Tiền Nhân

c. Hàng chữ góc bên phải xuống: Nhận Diện Quê Hương

d. Hàng Chữ bottom: HS.TS.VN

e. Giữa khung: Hình Hoa Mai nở ở phía sau của hình bản đồ Việt Nam với Hoàng Sa & Trường Sa.

5. Chiến Lược Vận Động ( Kêu gọi thành viên NKYN tham gia vào những Ủy ban này và làm theo những đề nghị đưa ra. Mọi người trong mỗi ủy ban sẽ chọn một chủ nhiệm và người đó sẽ tường thuật trực tiếp lại những thành quả cho Admins của NKYN. Admin NKYN có trách nhiệm đưa ra thông cáo cho toàn thể Members và báo chí.)

a. Nhật Ký Yêu Nước

i. Vận Động Internet & Điện Thoại Di Động

1. Ủy Ban VĐ Facebook

a. VĐ ở những page

b. Đưa Link lên tưởng bạn bè

c. Giới thiệu với bạn bè.

2. Ủy Ban VĐ Twitter

a. Gủi messages

3. Ủy Ban VĐ Multiply

a. Viết lên wall bạn bè.

b. Update blogs về Cách Mạng Hoa Mai

4. Ủy Ban VĐ Yahoo VN

a. Viết vào Ask questions

b. Viết lên blogs

5. Ủy Ban VĐ social networks của VN

a. Tầm Tây

b. ZingVn

c. VietSingles

6. Ủy Ban VĐ forums

a. X-cafevn

b. Đất Việt

c. Vietland

d. Thegioinguoiviet

e. Tronhoc

f. Vào Alexa tìm những trang nổi tiếng của VN.

7. Ủy Ban VĐ instant messengers

a. Yahoo messengers

b. MSN messengers

c. Skype

d. Paltalk

i. Lập một group trên paltalk “Cách mạng Hoa Mai ở Việt Nam”

8. Ủy Ban VĐ Điện Thoại Di Động

a. Hải Ngoại: gọi về cho gia đinh bà con bạn bè.

b. Quốc Nội: gọi cho bạn bè và người quen.

i. Tin nhấn cho bạn bè và người quen.

9. Ủy Ban VĐ tờ rơi.

a. In tờ rơi và phân phát cho người đi đường

b. Tìm những cách mà bạn có thế đưa thông tin an toàn đến cho tất cả mọi người.

10. Ủy Ban VĐ thanh niên & Sinh Viên

a. VĐ forums của những trường Đại học

ii. Vận Động Báo Chí

1. Báo Chí Quốc Nội

a. Tuổi Trẻ

b. Báo Lao Động

c. Nhân Dân

d. Công An Nhân Dân

e. Dân Làm Báo

f. Bauxite Việt Nam

g. Dân Luận

h. Đối Thoại

i. Tiền Vệ

j. Việtnamexodus

k. Dân Lên Tiếng

l. Lương Tâm Công Giáo

2. Báo Chí Hải Ngoại

a. Việt Báo (USA)

b. Úc Châu

c. Europe

d. V.v

3. Báo Chí Quốc Tế

a. RFA

b. RFI

c. VOA

d. BBC

iii. Vận Động Đảng Phái

1. Khối 8406

2. Việt Tan

3. Thăng Tiến

4. Vì Dân

5. Đảng Dân Chủ

6. V.v...

Cám ơn các chú, các cô và các bác.

Nhật Ký yêu Nước

http://www.facebook.com/nhatkyyeunuoc1
===============================

0 comments:

Powered By Blogger