Bản đề nghị chuyển tin về quốc nội

Vì tương lai của dân tộc và con em của chính chúng ta, xin đồng hương thông báo cho thân nhân, bà con, bằng hữu, người quen ở Việt Nam biết để truyền miệng nhau 2 việc sau đây.

1.Các cuộc “Cách Mạng Dân Chủ Tự Phát Từ Sức Mạnh Dân Chúng”:

Từ 2 tháng qua, phong trào Cách Mạng Dân Chủ Tự Phát đã lần lược lật đổ được nhiều chế độ độc tài tương tự như Việt Nam tại các quốc gia Bắc Phi, do “sức mạnh của dân chúng”. Những phong trào này hiện đang lan tràn khắp nơi trên thế giới và chắc chắn sẽ lan tràn tới Việt Nam một ngày không xa:

- Tháng giêng, 2011 tại Tunisia, cuộc “Cách Mạng Hoa Lài”, chỉ trong vòng hơn một tháng, dân chúng đã nổi lên biểu tình khắp nước chống chính quyền độc tài, do cơn thịnh nộ vì một thanh niên bán trái cây bị cảnh sát, công an hành hung bất công khiến anh phải tự thiêu để phản đối. Cái chết của thanh niên nầy đã châm ngòi cho các cuộc xuống đường bất bạo động đòi Ben Ali, Tổng Thống Tunisia phải từ chức. Kết quả ngày 15/01/2011 Tổng Thống Ben Ali đã bỏ trốn ra khỏi nước và Tunisia đang có chính quyền mới tiến tới dân chủ tự do.

- Đến phiên Ai Cập, sau 18 ngày dân chúng nổi dậy biểu tình liên tục tại quảng trường Cách Mạng ở Thủ Đô Cairo và nhiều thành phố khác, TT Mubarack sau hơn 30 năm độc tài cảnh sát trị, đã phải từ chức ngày 11 tháng 2 vừa qua, nhường quyền cho quân đội cải tổ chính phủ, tổ chức bầu cử tiến tới dân chủ tự do.

- “Sức mạnh của Dân Chúng” lại tiếp tục cuồn cuộn tràn sang Lybia dưới chế độ độc tài gia đình trị suốt 42 năm qua. Dân chúng Lybia đang nổi dậy biểu tình khắp nới trong hai tuần qua. Họ đã chiếm được hầu hết các thành phố lớn. Riêng tại Thủ Đô Tripoli, chính quyền của nhà độc tài Gaddafi đã dùng cảnh sát và đặc biệt xua lính đánh thuê đàn áp, bắn giết người dân biểu tình. Theo giới truyền thông quốc tế, đã có hơn 1000 người thiệt mạng. Nhưng “Sức mạnh của Dân chúng” vẫn tiếp tục tiến bước không sợ hải. LHQ, các quốc gia Tây Phương, đặc biệt Hoa Kỳ đã cực lực lên án chính quyền Gaddafi và đang tìm phương thức trừng phạt chế độ tàn bạo nầy, kể cả bằng quân sự… Ngày tàn của chế độ sẽ không xa.

Làn sóng “Cách Mạng Dân Chủ do Sức Mạnh Của Dân Chúng” đang còn tiếp diễn ở những chế độ độc tài tương tợ như Iran, Yemen, Bahrain, Jordan, Maroc, Algeria, đến Trung Cộng và chắc chắn sẽ bùng nổ tại Việt Nam,

2. Để ngăn ngừa đảng CSVN dùng bạo lực đàn áp:

Xin bà con hãy thu thập và gởi cho chúng tôi ( thongtinhaingoai.quocnoi@yahoo.com ) Tên Họ, Chức Vụ, địa chỉ của những cán bộ chính quyền CS Việt Nam từ Phường, Xã, Huyên, Tỉnh cho tới Trung Ương… Họ là những người có khả năng sẽ ra lịnh hay thi hành lịnh đàn áp, bạo hành lương dân biều tình trong tương lai. Họ sẽ phải bị trừng phạt vì những hành động ấy trước pháp luật Việt Nam trong tương lai và trước Toà Án Quốc tế …

Càng nhiều người nắm vững hai điều nầy, “Sức Mạnh của Dân Chúng Việt Nam” sẽ càng nhanh chóng lớn mạnh để hoàn thành cuộc Cách Mạng Dân Chủ cho Việt Nam.

Liên Minh Dân Chủ Việt Nam