Saturday, March 26, 2011

GIẢI THƯỞNG 10000 MỸ KIM CHO CÁC NHÓM DÙNG PHƯƠNG THỨC NỐI KẾT & TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN TẬP HỌP ĐƯỢC TRÊN 3000 NGƯỜI TẠI HÀ NỘI, SÀI GÒN ỦNG HỘ CÁCH MẠNG H

TREO GIẢI THƯỞNG 10000 MỸ KIM CHO CÁC NHÓM DÙNG PHƯƠNG THỨC NỐI KẾT & TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN TẬP HỌP ĐƯỢC
TRÊN 3000 NGƯỜI TẠI HÀ NỘI, SÀI GÒN ỦNG HỘ CÁCH MẠNG HOA LÀI VỚI GIỚI TRẺ LÀ CHỦ LỰC CÙNG VỚI DÂN OAN, LAO ĐỘNG, TÍN ĐỒ TÔN GIÁO...  


Cách Mạng Hoa Lài tại Yemen sắp thành công, 21/3/2011.

Được sự tăng cường bảo trợ của các chiến sĩ quyết tử với CS thuộc lãnh vực chuyên môn và doanh nghiệp, nhân Mùa Quốc Hận (tháng 4, 2011)sắp đến, Phong Trào Hiến Chương 2000 TREO GIẢI THƯỞNG ĐẶC BIỆT 10000 (Mười Ngàn) Mỹ Kim cho GIỚI TRẺ (THANH NIÊN, SINH VIÊN, HỌC SINH) áp dụng TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN làm việc trên Internet và bằng các phương pháp thông tin hiện đại (Cell Phone, Twitter, Facebook, Email, Blog v.v.), nối kết với các thành phần DÂN OAN, LAO ĐỘNG, TÔN GIÁO BỊ ĐÀN ÁP (như PGHH, CG) khởi động được các cuộc xuống đường đầu tiên tại HÀ NỘI, SÀI GÒN, HUẾ và các trung tâm lớn ở VN, từ 3000 người trở lên; yêu sách giải quyết các đòi hỏi của CÁCH MẠNG HOA LÀI, như công ăn việc làm, thất nghiệp, chấm dứt hối lộ và tham nhũng, đưa công an giết dân ra toà, tự do báo chí và Internet, tự do thành lập nghiệp đoàn tư, chấm dứt can thiệp vào nội bộ các tôn giáo, hỗ trợ ngư dân và đưa các lãnh đạo bán nước và làm tay sai cho Bắc Kinh ra tòa... Chiến dịch được phát động từ ngày ra Thông Báo này đến 30-4-2011 là hạn chót.

Bất cứ nhóm nào (hoặc các nhóm liên kết nhau) khởi động được TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN này, tiếp bước Cách Mạng Tunisie và Cách Mạng Ai Cập, dù chưa có kết qủa chung cuộc, với tin tức qua các hãng thông tấn quốc tế ít nhất 3000 người đổ xuống các đường phố VN như một kết quả của TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN; Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ tổ chức gây qũy và PHÁT GIẢI CHO CÁC NHÓM LIÊN KẾT ĐẦU TIÊN đã phát động được TRẬN ĐỒ này qua kết qủa trên đường phố, một tháng sau ngày cuộc xuống đường đầu tiên với ít nhất 3000 người được khởi động (chưa cần biết kết qủa chung cuộc). CHIẾN DỊCH NÀY (Đợt I) sẽ chấm dứt vào ngày 30-4-2011.

Đây là GIẢI LỚN NHẤT trong lịch sử hơn 20 năm của Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN (kỷ niệm 20 năm tập san Khai Thác Thị Trường & Phúc Trình Doanh Thương VN ngày 27-11-2010) và 10 năm Phong Trào Hiến Chương 2000 (Kỷ Niệm 10 năm thành lập Phong Trào ngày 27-11-2010). Trước nay tối đa chỉ có 3000 US$ cho Giải Nhất Giải "Thơ Văn -- Lý Luận -- Hành Động" của Phong Trào hằng năm.

Xin lưu ý: Các cuộc xuống đường đầu tiên là cuộc diễn tập thử nghiệm lợi khí TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN, cho nên cell phone tất quan trọng, và có thể là hạt nhân tụ tập đầu tiên giữa các nhóm có liên hệ gần với nhau hoặc quen biết, trước khi quần chúng số lớn đổ xuống đường. Cần triển khai trước tiên tại các trung tâm lớn có các phương tiện Internet, hệ thống đường giây điện thoại, và satellite; để hải ngoại có thể tiếp tay các bạn một khi bạo quyền giở các trò như chận cổng, phá sóng v.v. Hiện một số team ở hải ngoại đã được hình thành để tiếp tay trong nước khi có sự biến xảy ra và CS chận đứng các cổng hay đường truyền.

Cuộc xuống đường đi từ Cách Mạng Hoa Lài rất nhẹ nhàng với các đòi hỏi có tính cách hiển nhiên và đời thường nhưng không dễ đáp ứng, sẽ tạo được động lượng khi thanh niên và quần chúng tụ họp ở các tụ điểm lớn và bám trụ không giải tán (giải tán về nhà công an sẽ bắt ban đêm do đó phải bám trụ tại các điểm tập họp lớn có tai mắt quốc tế, cho đến khi MÙA XUÂN THĂNG LONG đã lôi cuốn toàn dân tràn ngập BA ĐÌNH đánh sập biểu tượng của chế độ là LĂNG BA ĐÌNH! Đừng bao giờ giải tán khi đã tập họp được tại các tụ điểm lớn cả hàng chục hoặc hàng trăm ngàn người với truyền thông quốc tế hiện diện).

Khởi động được đầu tiên chừng 3000 người xuống đường là các nhóm nối kết sẽ lãnh ngay 10000.00 Mỹ Kim giải thưởng của Phong Trào Hiến Chương 2000 do Ban Tổ Chức và Phong Trào quyên góp và gây qũy từ đồng bào Toronto và các vùng phụ cận cộng với đóng góp đặc biệt của các mạnh thường quân là các chiến sĩ quyết tử với CS thuộc các giới chuyên môn và doanh nghiệp. Ban Tổ Chức và lãnh đạo Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ thân hành đi bán từng cái vé gây qũy và tổ chức Lễ Công Bố Kết Quả một tháng sau cuộc xuống đường đầu tiên đạt ít nhất 3000 người, vận dụng TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN (Cell Phone, Facebook, Twitter, Email, Blog v.v.), tại các thành phố lớn (như Sài Gòn, Hà Nội v.v.) từ ngày ra THÔNG BÁO này đến 30-4-2011. Không nên khởi động ở thôn quê thiếu các hệ thống truyền thông hiện đại (đặc biệt là Internet và Cell Phone, cũng như satellite), vì khi CSVN đàn áp và đóng cổng các phương tiện nối kết, Hải Ngoại khó thể làm gì để tiếp tay đồng bào nếu cuộc bùng nổ xảy ra ở nông thôn, vì khi bùng nổ và VC đóng cổng, các team ở hải ngoại sẽ dùng các đường truyền thay thế (alternative) mà các đường truyền này chỉ có ở các trung tâm giao dịch quan trọng (như Sài Gòn, Hà Nội v.v.). Làm ở một nơi như Long Xuyên, Châu Đốc v.v. thì khó! Đó là lời cố vấn của các team chuyên môn ở Hải Ngoại (họ đã sẵn sàng!).

Trong nước các lực lượng yêu nước hiện đang tích cực chuẩn bị. Cái quan trọng hiện giờ là NỐI KẾT và DIỄN TẬP các cuộc TẬP HỌP sao cho thành công. Tất cả các NGÒI NỔ cần phải sẵn sàng và chuẩn bị kỹ để khi châm ngòi là sau 5 phút hải ngoại và quốc tế biết liền, tránh trường hợp bị CSVN dùng mọi cách bưng bít như vụ Kỹ Sư PHẠM THÀNH SƠN tự thiêu trước Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng hôm 17-2-2011 để phản đối nhà nước trưng thu tài sản mà không bồi thường thỏa đáng. Xin qúy anh chị em THANH NIÊN, SINH VIÊN, HỌC SINH, GIỚI TRẺ và các NHÓM YÊU NƯỚC có phương tiện thực tập TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN quan tâm.

Giải thưởng có thể được phát cho đại diện hải ngoại của các nhóm NỐI KẾT khởi động TRẬN ĐỒ ĐIỆN TOÁN đầu tiên thành công.

Hải Ngoại ngày 20 tháng 3 năm 2011.

T/M Phong Trào Hiến Chương 2000

TS NGUYỄN BÁ LONG
doiluc@295.ca
Trưởng Ban Tổ Chức

BẢN TIN THAM KHẢO:

TIN PHẤN KHỞI CHO VN: CÁCH MẠNG YEMEN SẮP THÀNH CÔNG!

In a message dated 3/22/2011 6:26:36 A.M. Eastern Daylight Time, bacninh75@gmail.com writes:

Cách mạng Hoa Lài đã tới Yemen
Các nhân viên ngoại giao của Yemen tại Hoa Kỳ, Nga, China, Saudi Arabia, Kuwait cùng với các Đại Sứ của Yemen tại Nhật Bản, Syria, Tiệp Khắc, Pakistan, Qatar, Oman, Spain đã từ chức và tuyên bố ủng hộ người dân nổi dậy. Trong khi đó ở trong nước thì có 3 vị tướng lãnh cao cấp và phát ngôn viên của quốc hội Yemen cũng tuyên bố từ chức và ủng hộ người dân. Một trong 3 vị tướng lãnh nói trên tuyên bố sẽ ra lệnh cho binh sĩ dưới quyền của mình bảo vệ người dân đi biểu tình.
Yemen_ (http://topics.cnn.com/topics/Yemen)

The Charter 2000 Movement offers a Prize of $US 10000 for any group(s) in VN using Information Technology applications (Facebook, Twitter, Cell Phone, Email, Blog...) to mobilize at least 3000 people to the streets of Saigon, Hanoi to support the Jasmine Revolution in a campaign to commemorate the Black April last on April 30, 2011
The Viet Democratic Side’s International Forum
The Charter 2000 Movement, with the cooperation of anti-communist professionals and businesspersons in the Vietnamese community of Toronto, announced the offer of a cash Prize of $US 10000 to any group(s) in VN who successfully mobilize at least 3000 people to the streets of Saigon, Hanoi and other major centres to support the Jasmine Revolution which has successfully changed the political regime of Tunisia and Egypt. This Revolution is also close to success in Yemen and Libya according to the news on March 21, 2011. Favourable reports are coming from Yemen and Libya, as one son of Gaddafi already died as a result of the intervention of the allied forces to implement the U.N. Resolution of March 17, 2011to enforce the NO FLY ZONE and other measures to protect the Libyan people against the attacks of Gaddafi’s forces. In Yemen, a lot of officials and generals have resigned to object to the crackdown causing deaths of the protesters in the capital’s university on March 20, 2011.
The trend looks irreversible for the Jasmine Revolution, at least in the Northern Africa and Middle East region.
Efforts have been made by the democratic forces in the dictatorial regimes in Asia as well. We have seen great efforts by the Tibetan activists (a self-immolation by a monk in Tibet happened just last week which caused the protests and the arrests of hundreds of people in Lhasa and other places by the security forces of communist China). In China and Vietnam, calls for gathering at many locations on every Sunday following the Jasmine Revolution in Tunisia and Egypt have drawn many harsh reactions from the security forces in China and Vietnam.
The Black April Month is important to the overseas Vietnamese and the Viet people in the homeland as well. For that reason, the Charter 2000 Movement (and other Viet democratic organizations too) have worked hard to create a Jasmine Revolution in Vietnam. For the Charter 2000 Movement, what we do is to work with several groups to make the protests to the streets occur from now until April 30, 2011. In this historic time that the Jasmine Revolution spreads all over the countries and the difficulties of the Vietnamese communist regime reached the highest magnitude; we need to exert all power and energy to create a revolution in Vietnam; otherwise, when the passion has been cooled, it is hard to ignite a tide which we have to do alone. Now the tide is spread from Northern Africa to the Middle East to Asia, if we do, the probability for success is higher than in other times.
The Charter 2000 Movement decided to make two campaigns:
- A call for the people’s rising, with the coordinated efforts of Dr. NGUYEN BA LONG, Prof. NGUYEN CAO HACH and Prof. Dr. Nguyen Phuc Lien (in the political front formed by the three movements: the Viettudan Movement, the Movement of Vietnamese Women Patriots and the Charter 2000 Movement which associated together in the two-day Meeting organized by the Charter 2000 Movement on 28 - 29 November 2009 in Toronto).
- Setting a special Prize of $US 10000 in the Black April Campaign (2011) to encourage Viet youth groups to practice new information technology applications (Facebook, Twitter, Cell Phone, Email, Blog...) to massively mobilize the people to create the Jasmine Revolution in Vietnam.
Some conditions applied:
- The mass to the streets or selected locations in the first demonstrations (in Saigon, Hanoi or other big cities in VN) has to be at least 3000 people.
- International media/agencies have to report the event.
- Viet youth group(s) have to connect with other components of the struggle battle such as the Injustice Victims, workers who are struggling for their working conditions and/or in strikes, believers of various faiths who are under the communist religious oppression (such as the Catholic Church, the Hoa Hao Buddhist Church).
- The Prize can be shared by several groups which coordinated one another.
- The Prize can be received by the awarded groups’ representatives abroad
- If no Jasmine Revolution event occurred, then no Prize will be awarded.
- The Organizing Committee will organize the Award Winning Announcement Ceremony one month after the Jasmine Revolution occurs in VN.

0 comments:

Powered By Blogger