Tuesday, March 22, 2011

Bất cập bất cập bất cập!!!!!

Đánh Mỹ đánh Pháp mấy chục năm rồi mà hôm nào cung ra rả cũng kỷ niệm lên án tội ác trong khi oánh nhau với anh Tàu Khựa gần đây thì không thấy nói lại còn xây nghĩa trang liệt sỹ chung nữa chứ. Hồi Mỹ đánh Afghanistan và Irac thanh niên xuống đường biểu tình ầm ầm thì không sao trong khi Tàu Khựa chiếm đất chiếm đảo biểu tình thì mời các bác vô hotel, ăn cơm nghỉ ngơi miễn phí nhé…*

Lang thang trên mạng đọc báo thấy nhiều tin tức bất cập quá. Nói ra để có mọi người giải tỏa giùm nhé

Trong khi các cường quốc hùng hậu sở hữu nhiều nhà máy điện hạt nhân và có trước chúng ta vài chục năm như hoa kỳ, Đức đều tuyên bố đóng cửa nhà máy kiểm tra lại thì Việt Nam tuyên bố xanh rờn nhà máy điện chúng ta đang xây đều an toàn. Không hiểu mấy bố dựa vào đâu mà hoành tá tráng như thế ( dựa vào ông anh tàu khựa chăng). Nước Hungary nhiều kinh nghiệm về lấy quặng boxit còn gây ra thảm họa thì mấy đồng chí cũng tuyên bố tương tự ( không hiểu có phải bệnh tự sướng chúng ta là number one không). Chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!

Gần 100 cái đầu của mấy đồng chí bụng bự, trán hói, kính dầy cộp to tổ bố thằng ăn mày ngồi họp mấy ngày trời cuối cùng bắt ” Cụ” rùa hồ Gươm cũng không xong hết lưới đặt từ Vũng Tàu rồi bây giờ đến lưới đặt từ Nhật Bản trong khi chỉ cần chục ông đánh cá thì cho “Cụ” vào rọ lâu rồi. Thời đại tên lửa đến khủng long, quái vật hồ lockness còn bắt được, đây có mỗi con rùa bắt cũng không xong thì làm ăn éo gì mà dám ăn tục nói phét đến chuyện boxit, điện hạt nhân thêm quả anh Dung Quất vừa mới khánh thành vài tháng đã đóng cửa đắp chiếu chờ bảo dưỡng nữa. Chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!!

Mấy đồng chí Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung. v.v chưa xử án mà đã được mời đóng phim trên truyền hình trong khi cụ “Tô chủ tịch”, cụ “Sương” nổi tiếng như thế mà có được mời đóng phim đâu.(hay mấy anh đấy trẻ, đẹp zai hơn chăng). Chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!

Tăng Minh Phụng, Lã thị Kim Oanh có mấy chục tỷ đồng đã phải khăn gói tìm đường về với các cụ vậy mà vụ Vinashin 90000 tỷ mà không kỷ luật một ai( Ăn ít hôi lông chăng). 90000 tỷ đồng nó lớn như thế nào nhỉ chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!

Đánh Mỹ đánh Pháp mấy chục năm rồi mà hôm nào cung ra rả cũng kỷ niệm lên án tội ác trong khi oánh nhau với anh Tàu Khựa gần đây thì không thấy nói lại còn xây nghĩa trang liệt sỹ chung nữa chứ. Hồi Mỹ đánh Afghanistan và Irac thanh niên xuống đường biểu tình ầm ầm thì không sao trong khi Tàu Khựa chiếm đất chiếm đảo biểu tình thì mời các bác vô hotel, ăn cơm nghỉ ngơi miễn phí nhé.Lòng yêu nước éo hiểu đặt ở đâu cho nó đúng chỗ nữa, đặt linh tinh có ngày chết oan. Chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!

Éo hiểu sao đại ka Nguyễn Đức Nghĩa lên báo hot hơn cả sao diva ca nhạc mà mấy anh công an chắc là tát yêu quá tay làm gần 1000 con người ở Bắc Giang xuống tung hô vậy mà được mấy cái mẩu tin bé hơn cả cái cáo phó. Chẹp chẹp bất cập hoài mệt quá

Nhiều vấn đề bất cập suy nghĩ nát hết cả óc bã đậu mà không hiểu tại sao. Đồng chí nào vào giải thích giùm nhé. Chết mẹ còn cả chậu đồ con vợ giao cho để thể dục buổi sáng chẹp chẹp bất cập bất cập bất cập!!!!!!!!!!!

Người Yêu Nước
http://vn.360plus.yahoo.com/nguoiyeunuoc1986/article?mid=12

0 comments:

Powered By Blogger