Saturday, March 5, 2011

Báo cáo các đồng chí: công tác bán đất đã hoàn tất!

Hội nghị toàn quốc Tổng kết công tác thông tin đối ngoại, phân giới cắm mốc năm 2010, triển khai nhiệm vụ năm 2010 báo cáo “Đường biên giới Việt- Trung được xác định rõ”. Hai vấn đề nổi cộm ở đây: RÕ nhưng chẳng RÕ và quan trọng hơn là hội nghị không biết (hay cố tình không biết) phân biệt giữa RÕ và ĐÚNG.

Theo Tiền Phong, Bộ Tư lệnh Biên phòng báo cáo rằng “với tuyến biên giới Việt Nam- Trung Quốc, theo Ban Tuyên giáo Trung ương, 3 văn kiện vừa ký kết cùng Hiệp ước Biên giới trên đất liền Việt Nam- Trung Quốc năm 1999 là bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất về đường biên giới trên đất liền Việt- Trung”.

RÕ? Dạ thưa không! 3 văn kiện ấy nội dung hình thù như thế nào đảng và nhà nước phải có bổn phận cho nhân dân được RÕ. Trong đó, Ải Nam Quan nằm ở đâu, Thác Bản Giốc Nằm ở đâu, đường biên giới bây giờ và ngày xưa có thay đổi chỗ nào?… Nếu không thì CHƯA RÕ. Nếu chủ quyền lãnh thổ mà mập mờ, không rõ thì không ai trách nhân dân bảo rằng đảng bán nước.

Báo cáo cũng nói “Với bộ hồ sơ này, đường biên giới Việt Nam – Trung Quốc đã được xác định rõ ràng, chính xác, tạo thuận lợi cho công tác quản lý đường biên, mốc giới giữa hai nước. Việt Nam và Trung Quốc đã giải quyết xong toàn bộ các vấn đề tồn tại, hoàn thành công tác phân giới cắm mốc trên toàn tuyến biên giới đất liền Việt- Trung“.

Một lần nữa thế nào là chính xác? Dựa vào nền tảng lịch sử xác nhận đâu là phần đất thuộc chủ quyền của Việt Nam hay là theo ngón tay chỉ xuống bản đồ của đảng CSTQ?. Các vấn đề tồn tại là vấn đề gì và kết quả giải quyết ra sao? Đồng thời, bộ hồ sơ này được hoàn tất lúc nào, trước hay sau đại hội đảng khi mà nhiều nguồn dư luận cho rằng một số người cầm đầu đảng CSVN đã thuần phục TQ để dựa thế bảo vệ quyền lực cá nhân và đấu đá phe nhóm trong nội bộ?

Nếu không trả lời được cho nhân dân được những câu hỏi trên thì đúng là “Đường biên giới Việt- Trung được xác định rõ” nhưng rõ ở đây có nghĩa là cuộc đổi chác và bán buôn một phần đất nước của tổ tiên đã được chính thức hóa RÕ RÀNG.

Muốn biết thêm đường biên giới VN-TQ đã được đảng CSVN xác định rõ ràng, chính xác với đảng CSTQ, mời bạn đọc bài kế tiếp “Google Maps và những thông tin sai lệch nghiêm trọng”.

Dân Làm Báo
danlambao1.wordpress.com

0 comments:

Powered By Blogger