Sunday, June 4, 2017

LM NGUYỄN VĂN TƯỜNG CÓ PHẢI LÀ SẢN PHẪM CUẢ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA KHÔNG?


Tác giảTôn Nữ Hoàng HoaPosted on: 2017-06-03
Sau buổi họp mặt giữa Đại Diện giáo dân của Giáo Đoàn Giuse Tampa và LM Nguyễn Văn Tường vào ngày 14/4/2017 vừa qua. Giáo dân và một số người nghe đã phát hiện ra một số khuyết điểm và sai lầm trên công tác lãnh đạo tinh thần của LM Nguyễn văn Tường.
Nghe hết cuốn băng của buổi họp giữa LM Nguyễn Văn Tường, người dân và giáo dân đã thấy LM Tường đã áp dụng biện pháp "công an" tư tưởng và trấn áp lập trường của giáo dân dưới những hình thức qui chụp chính trị, uốn nắn giáo dân lệch lạc trên quan điễm của Xã Hội Chủ Nghĩa và lại còn công khai bài bác biểu tượng thân thương của người Việt Tỵ Nạn CS tại hải ngoại.
Đồng thời LM Tường còn đích thân hăm doạ giáo dân nếu không theo công việc đã định hướng của ông ta
Để nhìn rõ hơn LM Tường có phải là một sản phẫm của Xã Hội Chủ Nghĩa hay không chúng tôi xin mời qúi vị theo dõi những đối đáp của LM Tường trong youtube sau đây:
Ở phút (2:47) Ông Tường nói :" Ok cầu hồn nói chung ở trong nhà thờ hướng về phần rỗi như vậy những cái lễ cầu hồn khác mình đâu có đặt bàn thờ, mình đâu có đặt lư hương đúng không? Mình đâu có đặt Lá Cờ Tổ Quốc.
LM Tường đã dùng lối phản biện có tính cách “ uốn nắn lệch lạc” mà bọn VC hay dùng khi cho rằng Lễ Tưởng Niệm Cầu Hồn Quân Cán Chính VNCH và đồng bào đã bị thương vong trong ngày Quốc Hận 30/4 chỉ là một buổi cầu hồn hướng về phần rỗi có tính cách bình thường mà thôi. Cái diễn tả có tính cách uốn nắn lệch lạc là sản phẫm của VC khi chúng muốn dân tộc VN sắp hàng đi dưới hàng chữ xã hội chủ nghĩa của chúng bằng cách bài bác một trang sử đau thương nhất của một tập thể lưu vong.
Ở phút (5:20) LM Tường nói: "OK. Nếu như vậy mình sẽ làm nhưng với điều kiện KHÔNG LẬP BÀN THỜ, KHÔNG TREO CỜ TỔ QUỐC. TẠI VÌ MỌI NGƯỜI CHỈ MUỐN TREO CỜ 3 SỌC ĐỎ
Ông Nguyễn văn Tường đến Mỹ qua Visa về nhu cầu của Tôn Giáo . Ông đã công khai gây bất ổn sinh hoạt trong Tập Thể Người Việt Tỵ nạn CS tại đây bằng cách "áp đặt chính trị" trong lãnh vực tôn giáo.
Chính hành vi áp đảo chính trị này mà bọn VC đã dùng trong mục tiêu "dọn sân để xây dựng xã hội chủ nghĩa" nên đã vội vả phát động chiến dịch "cải cách ruộng đất" nhằm triệt tiêu tất cả thành phần không đi theo con đường định hướng của chúng
Nhưng sau khi một vài giáo dân đã thấy cái lý luận "uốn nắn lệch lạc tư tưởng" và "áp đảo chính trị" quen thuộc của bọn quản giáo trong trại tù năm nào họ đã phản ứng mạnh mẽ thì LM Tường đã dùng chiến thuật "LÙI MỘT ĐỂ LẤN TỚI HAI" bằng cách biện minh "BÂY GIỜ CON MÀ LÀM CÁI ĐÓ CON VỀ CON BỊ TÙ NGAY"
Tức thì đại diện của giáo dân tại Giáo Đoàn Giuse Tampa đa vội vã thông cảm và đồng ý cho "Cha" muốn làm gì thì làm .
Chiến thắng trong bước lùi đó ông Tường nhảy vọt lên bước tới trên sự thử thách lòng người bằng cách "khủng bố tinh thần" doạ sẽ bỏ nhà thờ ra đi
Một số người đại diện cho Giáo Đoàn ở đây đã lạy lục van xin cha Tường tha tội. Ông Tường sau khi dùng chiến thuật lùi một để tiến hai tiến ba trên mục tiêu XOÁ BỎ NGÀY QUỐC HẬN VÀ LÁ CỜ VÀNG đã đi thẳng vào mục tiêu chính trị bằng cách tuyên bố ngay:" Còn nếu qúi vị cần tôi làm việc ở đây thì xin vui lòng DẸP MẤY CÁI CHUYỆN ĐÓ SANG MỘT BÊN (7:06)
Trong những đau thương mà VC GIEO RẮC CHO DÂN TỘC VN bằng những chiến thuật UỐN NẮN LỆCH LẠC TƯ TƯỞNG , ÁP ĐẢO CHÍNH TRỊ , LÙI MỘT ĐỂ TIẾN HAI ĐỂ CUỐI CÙNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CHÍNH TRỊ . Nay đã được ông Nguyễn văn Tường dưới cái lốt áo đạo Công Giáo đã xử dụng hầu công khai miệt thị Lá Cờ vàng , XOÁ BỎ NGÀY QUỐC HẬN đã cho thấy Linh Mục này đã lợi dụng nhu cầu về tôn giáo để khuynh loát chính trị trong Tập Thể Người Việt Tỵ nạn tại đây.
Trong Thư Mục Vụ số 1 của ông Nguyễn văn Tường gởi cho những giáo dân tố cáo ông không cho làm lễ cầu nguyện trong nhà thờ. không cho treo cớ Vàng 3 sọc đỏ và thẳng thừng đòi dẹp Ngày Quốc Hận 30/4 và Lá Cờ Vàng sang một bên . Ông đã dùng chiến thuật làm khiếp sợ Giáo Dân không cho ho được bảo vệ lập trường chính trị của họ bằng câu hăm doạ: (trích)" Còn việc ghi âm và phát tán ra cho mọi người nghe thì bạn có biết rằng Pháp Luật Nước Mỹ có điều khoản này được áp dụng trên 12 tiểu bang mà trong đó có Florida không? Nếu tôi nhờ người khởi kiện thì bạn sẽ là người chịu trách nhiệm về việc này đấy!" (hết trích).
Vậy thì ông Nguyễn văn Tường có biết là nhà thờ hay chùa là những tổ chức tôn giáo Vô Vụ Lợi không ? Một khi là một tổ chức Vô Vụ Lợi thì mọi thành viên có quyền để theo dõi tổ chức đó có phải là một tổ chức Vô Vụ Lợi không ? và nhất là nếu nhà thờ của qúi vị mà khai dưới thể thức 501-C thì lại không được bài bác về chính trị .
Hơn nữa buổi họp đó của qúi vị chỉ là một buổi hội thảo có tính cách Board meeting minutes tuy quan trọng nhưng thường thường thuộc vào trường hợp không có giá trị để lưu trử biên bản cho tổ chức. Trong trường hợp nếu những buổi họp đó có tính cách thuộc về thuế má hay tài sản của nhà thờ mà đem ra phổ biến công khai thì mới đáng nói đến chuyện kiện tụng
Tôi Tôn Nữ Hoàng Hoa không phải là giáo dân của Giáo Đoàn Giuese Tampa, không là người có đạo nhưng tôi trên tư cách một người tỵ nạn cs tại đây công khai đối chất với LM Nguyễn văn Tường trên việc ông CÔNG KHAI PHỈ BÁNG LÁ CỜ THÂN THƯƠNG CUẢ CHÚNG TÔI BẰNG CÁH MIỆT THỊCẦM CỜ CẦM QUẠT HAY DẸP BỎ NGÀY QUỐC HẬN VÀ LÁ CỜ VÀNG SANG MỘT BÊN tức là ÔNG ĐANG MẠ LỴ VÀ BÔI NHỌ VÀO TỰ DO TƯ TƯỞNG CUẢ CHÚNG TÔI.
Trong buổi đối chất này cần phải có sự có mặt của Toà Giám Mục tại St.Pete và một vài giáo đoàn Catholic trong giáo phận vùng Tampa Bay để chúng tôi tố cáo thẳng thừng với những người liên quan trên sự việc TÔN GIÁO VẬN của những Tu Sĩ du nhập từ VN qua trên nhu cầu tôn giáo
Linh Mục Tường khỏi cần hăm doạ giáo dân với một công tác lý luận từ sản phẫm của Xã Hội Chủ Nghĩa vì Chúng tôi những người quyết tâm đấu tranh để giãi thể chế độ Cộng Sản tại VN vẫn còn đây.
.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
813-399-0534
------------
Ý kiến độc giả :

Muốn biết về ông cha Tường này xin đọc bài trong link dưới đây (nhớ đọc hết lời bình luận của các độc giả trong bài này)

0 comments:

Powered By Blogger