Thursday, June 15, 2017

CHÁY NHÀ RA MẶT CHUỘT


AuthorKiêm AíPosted on: 2017-06-14
Mấy ngày qua, đồng hương gọi điện thoại, nói chuyện mặt đối mặt và cả những bạn bè ở trong nước cũng "hỏi thăm sức khỏe Kiêm Ái". Đồng hương điện thoại hỏi Kiêm Ái nghĩ sao về những hoạt động của tay chân Cộng Sản, gián điệp Cộng Sản, và những kẻ dây máu ăn phân tại San Jose và các nơi khác tập nập như lá mùa thu, ủng hộ Việt Cộng xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN. Bạn bè trong nước thì cho biết năm nay VC chi một số tiền rất lớn để tổ chức Ngày Chiến Thắng hơn hẳn tất cả các năm khác là thế nào? Xin thưa để che lấp tội ác của chúng. Thế còn những hoạt động của chúng ở hải ngoại, nhất là ở San Jose thì sao? Xin thưa: "Như chuột lúc nhúc hầm cầu!"
- Ông lại dùng ngôn ngữ con nít rồi!
- Phải, nói chuyện về con nít thì phải dùng ngôn ngữ con nít chúng mới hiểu và đồng hương biết ra mới "thấm". Thấm làm sao? Những trò con nít rẽ tiền mà tay sai VC ở đây đem ra biểu diễn không phải là rẽ tiền và con nít thì trò gì?
- Kể một vài ví dụ nghe coi.
- Kể thì kể sợ chi. Căng tai mà nghe cho rõ kẻo rồi chê Kiêm Ái nói không có đầu có đuôi:

Bọn Mai Quyền muốn biến NGÀY QUỐC HẬN thành Ngày Vinh Danh - vinh danh VC chứ vinh danh ai, vì thường người ta vinh danh kẻ chiến thắng, chứ chưa ai vinh danh kẻ chiến bại, nếu nói là vinh danh kẻ chiến bại thì còn hơn là sỉ nhục họ - đó là một trò con nít của Mai Quyền - Trong vụ này kể như Nguyễn Tâm là kẻ già đầu nhứt đám mà lại núp bóng Mai Quyền (không biết có núp Maggie Lê hay không, để đạp đổ Ngày  Quốc Hận, lại vinh danh Cộng Sản mà mượn danh Chiến Sĩ VNCH(?) có phải luật sư kiêm nghị viên Nguyễn Tâm to đầu mà dại không? Nguyễn Tâm cũng như hàng cha, chú của Mai Quyền tưởng rằng Sam Licardo không biết tình hình cộng đồng, không hiểu mánh lới của những tên tay sai VC, hơn nữa, "dạy con dạy thuở còn thơ dạy vợ dạy thuở bơ vơ mới về" tưởng Sam Licardo mới nhậm chức lớ quớ dễ gạt, xúi chú Sam đứng mũi chịu sào để chúng nhục mạ Quốc Lực VNCH và xóa Ngày Quốc Hận, không ngờ ông Thị Trưởng lại tát vào mặt bọn chúng những cái tát như trời giáng, như trong bức thư trả lời thư phản đối của ông Nguyễn Ngọc Tiên, thị trưởng San Jose viết nguyên văn như sau:

"... Nhận thấy rằng buổi lễ tổ chức không thích hợp thời gian và không gian tôi sẽ không tổ chức buổi lễ... Nay tôi thành thật xin lỗi và chia sẽ sự mất mát nhà tan của nát của người Việt tôi quyết định treo cờ rũ tại City Hall trong ngày 30 tháng Tư năm 2015"

Đau lắm phải không Nguyễn Tâm? Đau lắm phải không Mai Quyền? Trong vụ này Cao Thị Tình rút kinh nghiệm bị "xệ" (xệ đây là xệ mặt only, tác giả bài viết không ám chỉ gì khác) nhanh nhẩu đoảng nhảy ra chụp hình với Sam để lãnh bằng ban khen của Hội Chờ cổ động đồng hương về VN tức giúp VC gọi là "Passport to Việt Nam" lãnh cái búa tạ của đồng hương, nên im re không dám hó hé. Nhưng Cộng đồng đòi hỏi Cao Thị Tình phải có lời xin lỗi đồng hương đã nói giáo cho hội chơ "Passport to VC". nếu cương quyết theo hội chợ kiễu Trung Cộng thì khỏi nói.
Mai Quyền thì nó chịu đấm ăn xôi rồi, và vì nó là con nít nên nó không biết hổ thẹn. Nói có sách mách có chứng. Trong hội chợ  với hình thức Trung Cộng, hắn từ chối treo cờ  Vàng Ba Sọc Đỏ, nay quá "xệ" (ý nhĩa cũng như cái xệ của Cao Thị Tình) hắn gia nhập cái gọi là "Rợp bóng Cờ Vàng" để rửa mặt.
Còn nghị viên Nguyễn Tâm, nguyên là luật sư thế mà không hiểu vinh danh là gì, tưởng niệm là gì hay sao? Nếu nói ông ta không hiểu thì cũng như lột cái bằng, lột luôn kiến thức kiến ngủ của ông ta, còn nếu nói rằng ông hiểu biết, ổng rành về mấy chữ đó thì bước tiếp theo là phải kết luận ông ta đã bày trò làm nhục Quân Lực VNCH. Ông Nguyễn Tâm có thể chống chế rằng ông ta  chỉ "làm MC" thôi hay không? Chắc là không, vì dù chỉ đến dự cũng là dự phần với chúng trong cuộc tiệc làm nhục QL/VNCH đừng nói chi làm MC, vì MC có nghĩa là Master of Ceremony(?), phải hiểu, phải biết mục đích, nội dung và ý nghĩa của buổi lễ. Thực là ê chề nhục nhả cho Nguyễn Tâm,  Mai Quyền và những tên đồng lỏa.

Trước đây, Luật sư Nguyễn Tâm đã mượn đầu heo nấu cháo để thể hiện "hành trình tìm tự do" theo khuôn của Ngô Thanh Hải, nhưng bất thành. Tuy bất thành nhưng giữa người lớn với người lớn có tẻn tò thì cũng in ít thôi, phen này núp bóng con nít thật là quá tệ.
Lần thứ 1 Nguyễn Tâm lại cố đấm ăn xôi sau khi thua  không còn manh giáp vụ âm mưu mượn "đầu heo" Tưởng niệm Ngày Quốc Hận đêm nhớ về Saigon của Nguyễn Xuân Nam nấu thành cháo "Hành trình tìm tự do" để xóa NGÀY QUỐC HẬN. Nhưng rốt cuộc, "chính nghĩa vẫn thắng". Nguyễn Tâm muốn đi theo đám Ngô Thanh Hải, nhưng Nguyễn Tâm quên rằng San Jose vẫn còn là Thủ Phủ Chống Cộng, âm mưu của Tâm Nguyễn thất bại.

Lần thứ 2 Nguyễn Tâm "tát nước theo mưa, lòn vào tổ chức của tên con nít Mai Quyền và Magaret Lê để mong làm nhục Quân Lực VNCH, nhưng bọn này như những tên ăn trộm tưởng gia chủ Sam Licardo đã ngũ, đang hành nghề nửa chừng bỗng gia chủ thức dậy. Thị Trưởng Sam Licardo đã được cộng đồng Việt Nam thức dậy và tát vào mặt bọn này một cái tát trời giáng: dẹp, không có lễ lạc gì cả, và tòa thị sảnh San Jose sẽ treo cờ rũ ngày 30.4.2015. Đau hơn hoạn cho đám Nguyễn Tâm, Mai Quyền và đồng bọn.

Lần thứ 3, Nguyễn Tâm và Madison Nguyễn lại núp bóng Học Khu Franklin MCKINLEY để tổ chức "Tháng Di Sản", lại bị hầunhư tất cả các đoàn thể ở San Jos phản đối, sau cùng, học khu này đã gởi văn thư chính thức cho ông Nguyễn Ngọc Tiên
Dear Tien Nguyen
At our board meeting last night, we officially make the change of the name of our ceremony to "40th black April commemoration", we listened to the comunity and acted quickly to correct our erro" (Thưa ông Tiên Nguyễn. Trong phiên họp ban quản trị của chúng tôi đêm qua, chúng tôi đã chính thức thay tên "Tưởng niệm 40 năm tháng tư đen", chúng tôi đã lắng nghe và đã hành động nhanh chóng để điều chỉnh những sai lầm của chúng tôi) Tháng Di Sản" trở thành "Tháng phá sản" Mắc cỡ lêu lêu!
- Câu hỏi đặt ra với đồng hương là tại sao nghị viên Nguyễn Tâm "tua keo này bày keo khác" như vậy? Hồn ma Võ Văn Kiệt thúc giục Nguyễn Tâm chăng? Có phải trong cuộc ứng cử vừa qua Nguyễn Tâm đã nhờ thế lực đen tôi của họ, nay họ "đòi nợ" Nguyễn Tâm phải trả gấp và trả cho bằng được? Sở dĩ chúng tôi đặt câu hỏi này là vì mới vào nghị trường San Jose 6 tháng mà Nguyễn Tâm nôn nóng thực hiện những mưu ma chước quỷ có lợi cho Cộng Sản như vậy, nôn nóng còn hơn Madison Nguyễn nữa trời ạ!
Đúng là ngựa non háu đá. Điều đồng hương cần lưu ý là trong vụ Học Khu Franklin McKinley đã phối hợp với Madison Nguyễn. Nói đến Madison Nguyễn không ai ở San Jose này mà không biết sự gian giảo của y thị, chống người chống Cộng và hành hạ cộng đồng người Việt như bà ta. Thế mà nay Nguyễn Tâm kết hợp với y thị, thế là thế nào? Thì ra Nguyễn Tâm vào nghị trường là để hợp với Madison làm chuyện bất lợi cho cộng đồng chống Cộng. Nay mai, còn có thêm Nguyễn Mạnh, một kẻ dị ứng với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là Nguyễn Mạnh vào nữa, trọn bộ ba tên (Madison ứng cử dân biểu kỳ tới).
Chúng tôi cũng lấy làm lạ, Nguyễn Tâm thừa biết rằng cộng đồng tỵ nạn còn giữ 2 chữ "RECALL". Recall Madison do bọn Cạo Tiền giảo hoạt buôn cử tri mới thất bại chứ vào tay kẻ khác thì bị loại ngay lập tức, Nguyễn Tâm thừa biết điều đó, nhưng vẫn dấn thân cho đại cuộc của VC. Bẫm sinh chăng? Cuồng tín chăng? Hỏi tức là trả lời.
"Trãi qua một cuộc bể dâu,
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng"
(Kiều)
Từ Madison Nguyễn đến Nguyễn Tâm, nay mai lại đến Nguyễn Mạnh đắc cử nghị viên khu vự 4, Madison đắc cử dân biểu tiểu bang. Thưa đồng hương tị nạn Cộng Sản, nên nhớ 3 tên này chuyên làm lợi cho VC hoặc dị ứng với Quốc kỳ VNCH, phải loại trừ chúng ra khỏi sinh hoạt của đồng hương và dùng lá phiếu loại trừ những tên này ra khỏi nghị trường của dòng chính.
Cũng may, cả 3 nỗ lực của Nguyễn Tâm mong được một cái mừng chiến thắng Cộng Sản nhưng thất bại cả 3, y như 3 vụ kiện  Cộng đồng của những tên Thomas Nguyễn, Lý Tuấn, Thị Loan thất bại ê chề, nay 3 nỗ lực của Nguyễn Tâm chẳng những thất bại mà còn bị cái "gậy ông đập lưng ông". Mắc cỡ lêu lêu!
Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger