Tuesday, April 26, 2016

Thư của Duyên Lãng hà Tiến Nhất gởi ông Đỗ Văn Phúc v/v tham dự Hội Nghị VN War Summit

 
 
Ông Đỗ văn PhúcNhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất
Kính anh Phúc,

Trong số 12 người ký tên, đóng tiền xin tham dự cái gọi là Hội Nghị VN War Summit có tên anh. Tôi chỉ quen biết có anh, nên mạo muội viết mấy dòng này xin gởi đến anh, mà thực tế là gởi đến toàn thể quí anh. Kính xin quí anh thông cảm và đừng phiền trách.
Kính anh Phúc và quí anh, mấy tháng nay, tôi bệnh nằm bẹp một chỗ, vô tình đọc đước tin các anh ký tên tham dự cái trò ma mãnh này mà lòng bàng hoàng khôn tả. Không lý quí anh không biết bọn Kissinger và Kerry là hạng người nào? Không lý quí anh không biết rằng lịch sử chiến tranh VN sau nửa thể kỷ qua đà được phơi bầy ra ánh sáng hết cả rồi? Không lý các anh không đọc những sự thật mà cả chính bọn chó đẻ này công khai thú nhận ? Vậy thì còn gì nữa để mà phải tranh luận, phải làm sáng tỏ ??? Sự thật đã sáng tỏ như ban ngày là bọn có đẻ đã phản bội chúng ta, bán đứng chúng ta cho bọn CS bán nước miền Bắc. Bọn này muốn xóa sổ một Dân Tộc có tên là VN để dâng cho Tầu cộng.
Một sự thật không thể phủ nhận mà rất ít người trong chúng ta nhận ra rằng, thả sức ra, bọn CS miền Bắc không thể nào thắng chúng ta nổi. Chúng phải dùng ngươi miền Nam làm công cụ để đánh miền Nam. Cái chiêu thức này ngày nay vẫn còn hữu hiệu và chúng vẫn tiếp tục sử dụng mà không ai nhận ra. Vì thế, tất cả những người miền Nam nào mù quáng tiếp tay cho CS, tạo điều kiện, môi giới để CS thôn tính cộng đồng tỵ nạn thì đều là những kẻ phản bội cần phải tiêu diệt. Đây là con đường hợp lý nhất để tiêu diệt CS. Xin các anh đừng quét dọn nhà cửa để rước bọn giết người vào nhà.
Còn một chuyện này nữa vô cùng quan trọng kính xin các anh lưu ý. Đó là bọn Nguyễn Phú Trọng và Đinh Lâm Thăng đang phá bỏ "Thư Viện Quốc Gia VN ở Saigon." Trên đời này chỉ có súc vật mới không cần đến sách vở. Hành động của hai tên này là biện pháp cuối cùng của chủ nghĩa CS súc vật hóa con người. Hành động này tàn bạo, dã man, và vô văn hóa hơn vả ngày xưa Tần Thủy Hoàng đốt sách, chôn học trò. Văn minh con người không chỉ cứ ở những ngôi nhà cao tầng, những sân golf xanh mướt, những con đường rộng thêng thang, mà là một nên văn minh và văn hóa tiên tiến. Văn minh chiếc trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ, nền văn hóa lúa nước, văn hóa Óc Eo, và nhất là nên Dân Chủ "PHÉP VUA THUA LỆ LÀNG" không đáng cho chúng ta hãnh diện sao? Chúng ta bắt chước nền dân chủ Âu Mỹ về hình thức thực hiện, nhưng về nội dung của một nền dân chủ chân chính - tự do cá nhân quyết định - thì Âu Mỹ nên học của VN. Trên cả thế giới từ cổ chí kim không có nền dân chủ nào hơn được nền dân chủ của VN đâu.
Viết đến đây là quá mệt rồi. Kính xin các anh tỉnh táo lại một tí có được không? Xin các anh suy xét để nghe kẻ hèn này một lần có đưọc không để tránh việc say này con cháu chúng ta sẽ chửi ông bà chúng là ngu si, hèn, và bạc nhược?
Hà tiến Nhất xin đội ơn các anh lắm lắm.
Duyên Lãng Hà Tiến Nhất
----------
Ý kiến độc giả :
Trong một hội nghị tranh luận thầm kín (kiểu Cọng Sản), không được công khai với truyền thông, thì việc tham dự để tranh luận trong hội nghị đó chỉ có một tác dụng duy nhất là thuyết phục đối phương đi theo chiều hướng của mình để đưa đến kết quả là phe mạnh sẽ thắng áp đảo phe yếu mà chẳng có ai biết để biện hộ. Nhưng nếu hội nghị tranh luận đó được công khai cho thế giới biết thì tác dụng của tranh luận chính là để trình bày cho công luận thế giới thấy rõ lập trường của người tham gia, vì thế cho dù chủ trương của phe áp đảo trong hội nghị là nịnh bợ và phò VC Cọng thì việc tranh cải của phe quốc gia VNCH không phải là nhắm vào thuyết phục phe áp đảo mà chính là tạo tiếng vang đối với công luận thế giới, và chúng ta có thể hy vọng rằng công luận này sẽ đồng thuận với phe quốc gia VNCH trong việc đề cao chính nghĩa độc lập tự quyết cho hoà bình và hạnh phúc của dân Việt Nam.
Vì thế việc tham dự Hội Nghị của Ông Đỗ văn Phúc và các nhân sĩ khác không phải là thua thiệt khi tranh luận mà sẽ là để nâng cao giá trị tinh thần chống Cọng của toàn dân Miền Nam VN, là nạn nhân của John Kerry, Kissinger và chính sách "tháo chạy" của chính phủ Hoa Kỳ, một chính sách nói lên sự phản bội bỉ ổi của tinh thần đồng minh của họ.
Tôi nhận thấy sự tham dự vào hội nghị của ông Đõ văn Phúc là khôn ngoan, biết tận dụng cơ hội để nói lên cho thế giới và dân chúng Mỹ biết được sự thật mà chính phủ Mỹ trong quá khứ đã bịt mắt cả thể giới qua việc lèo lái giới truyền thông để bóp méo sự thật về chiến tranh VN, cố tình biến VNCH thành một chính phủ bù nhìn và hèn nhát đáng bị bỏ rơi.
VNCH dù có chết cũng phải chết trong danh dự với tiếng ho to rằng : Chúng tôi bị bức tử !
Cũng hơi thắc mắc rằng tại sao một đại tư tưởng gia như Ông Hà Tiến Nhất lại cố tình không nghĩ đến cái lợi của phe quốc Gia VNCH khi tham gia hội nghị nêu trên mà chỉ nghĩ đến mặt tiêu cực của vấn đề ? Hay là ông đã được chỉ thị phải viết như vậy ??

Kim Hoa Bà Bà
---------------

0 comments:

Powered By Blogger