Saturday, April 23, 2016

Đài Á Châu Tự Do (RFA) công nhận cờ đỏ sao vàng CSVN làm icon App Smart Phone

 
Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn.
Ngô Kỷ

Icon của chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do (RFA) là hình lá cờ máu cộng sản Việt Nam, màu đỏ sao vàng, đã công khai xuất hiện trên App Smart Phone hệ thống Android.


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin khẩn báo đến quý vị là tối hôm qua, thứ Tư ngày 20 tháng 4 năm 2016, trong khi truy cập vào một số đài phát thanh trên Smart Phone, thì tôi phát giác rằng cái icon của chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do (RFA) là hình lá cờ máu cộng sản Việt Nam, màu đỏ sao vàng, đã công khai xuất hiện trênApp Smart Phone hệ thống Android.

Đây là một bằng chứng rõ ràng mà với tư cách giám đốc chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do, Nguyễn Văn Khanh không thể biện hộ hay chối cãi được, vì chỉ có Nguyễn Văn Khanh mới có toàn quyền quyết định cái mẫu hình ảnh icon trong App Smart Phone cho chương trình Việt ngữ của Đài Á Châu Tự Do (RFA) mà thôi.

Mỗi ngày có hàng ngàn người tại Hoa Kỳ và thế giới, và chắc chắn có cả Nguyễn Văn Khanh và các nhân viên của Đài Á Châu Tự Do (RFA) cũng vào App Smart Phone để theo dõi chương trình phát thanh của chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do (RFA,) và dĩ nhiên những người này đều có thấy cái icon cờ máu cộng sản Việt Nam màu đỏ sao vàng này. Sự kiện trắng trợn xử dụng lá cờ máu cộng sản Việt Nam màu đỏ sao vàng là icon chính thức của chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do đã chứng tỏ rõ ràng rằng Nguyễn Văn Khanh công khai công nhận làm tay sai cho Việt cộng, và ra mặt khinh thường sức mạnh chống cộng của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại, cũng như thách đố phản ứng của cộng đồng người Việt Quốc Gia.

Vào tối nay, thứ Năm ngày 21 tháng 4 năm 2016, cũng còn thấy cái icon cờ máu cộng sản Việt Nam, màu đỏ sao vàng của cộng sản Việt Nam tiếp tục xuất hiện trong App của chương trình Tiếng Việt Đài Á Châu Tự Do (RFA) trên Smart Phone.

Tôi có viết một bài khá dài với đầy đủ bằng chứng nhằm tố giác và lột mặt nạ phản quốc của tên Việt gian Nguyễn Văn Khanh, nhưng vì thấy trong cộng đồng có lắm vị "tai to mặt lớn" đứng ra bao che và a tòng theo y, nên tôi thấy chưa tiện phổ biến, vì e ngại trong lúc này tôi chưa đủ sức để chống chọi lại các thế lực đứng sau Nguyễn Văn Khanh. "Lực bất tòng tâm," vì phải đấu tranh trong thế cô, nên tôi cần phải lượng sức mình và rất cẩn trọng, cân đo trước khi "ra quân" đối đầu với đối phương.

Tôi không chủ trương ý kiến dài dòng trong bài viết này, tôi chỉ xin phép thông báo đến quý vị lãnh đạo cộng đồng, các tổ chức đấu tranh, các lực lượng quân nhân VNCH, các đảng phái chống cộng, các cơ quan báo chí truyền thông, quý đồng hương... về sự kiện lá cờ máu cộng sản Việt Nam màu đỏ sao vàng đang ngang nhiên xuất hiện ngay trước mắt, trước mũi cộng đồng, để từ đó quý vị tùy nghi đối phò và giải quyết. Là người dân Việt tỵ nạn bé nhỏ trong cộng đồng, tôi xin sẵn sàng tiếp tay với quý vị trong khả năng hạn hẹp có thể của tôi. Tôi đang chờ đợi để biết phản ứng và hành động đối phó của quý vị.

Vì đề tài hôm nay có liên quan đến Đài Á Châu Tự Do (RFA,) nên nhân dịp này tôi xin chia sẻ đến quý vị một số tài liệu cũ, mà năm 1991 tôi từng có cơ hội ra điều trần trước Ủy Ban Chính Phủ Hoa Kỳ để xin chính phủ chấp thuận thiết lập Đài Á Châu Tự Do (RFA.) Xin bấm vào Link này để kính tường:


Trân trọng,

Ngô Kỷ

0 comments:

Powered By Blogger