Wednesday, April 27, 2016

Cá chết là chuyện nhỏ (**)

Ngoc Nhi Nguyen
*** Cá chết là chuyện nhỏ , cả nước Việt Nam sắp chết về tay Trung Quốc rồi , Trung Quốc đã hoàn toàn khống chế VN từ Bắc chí Nam !
Trung Quốc đã nắm toàn bộ Việt Nam , muốn dân ở đâu chết là ở đó không sống nổi .
1- Miền Bắc : Trung Quốc nắm hệ thống nước sông Đà dẫn vào Hà Nội . Bất cứ khi nào muốn , chỉ cần làm vỡ ống là Hà Nội chết vì không có nước để dùng .
2- Miền Nam : Trung Quốc nắm hệ thống nước sông Cửu Long . Bất cứ khi nào muốn , chỉ cần ngăn dòng chảy tại các đập thượng nguồn là miền Nam hạn mặn cũng chết hết .
3- Miền Trung : Trung Quốc nắm hệ thống biển . Ngoài khơi xa thì chiếm hết các đảo , trong biển gần thì các khu du lịch , nhà máy thép chiếm giữ . Bất cứ khi nào muốn , chỉ cần xả thật nhiều hóa chất độc hại , thủy ngân , chất phóng xạ vào nước là suốt dọc bờ biển miền Trung chết hết .
4- Cao nguyên : Cao nguyên miền Bắc ở Lạng Sơn sát ngay biên giới thì Trung Quốc đưa quân qua chiếm và phá nát lúc nào cũng được , như đã từng làm năm 1979 .
Cao nguyên miền Nam thì ở Tây Nguyên Trung Quốc nắm hệ thống quặng mỏ Bô Xít . Bất cứ khi nào muốn chỉ cần xả bùn đỏ xuống là chết hết 1 vùng .
Hỏi xem Việt Nam còn chỗ nào không bị Trung Quốc chiếm và khống chế không ? Có lẽ chỉ còn đảo Phú Quốc ! Ngoài đó thì có tay sai trung thành bán nước cha con Nguyễn Tấn Dũng trấn thủ rồi .
Việt Nam chạy đàng trời , nhé ! Còn không chịu khoanh tay ngoan ngoãn làm 1 tỉnh của Trung Quốc vào năm 2020 sao ? Muốn chết hết không ?
Nhà nước CSVN hoàn toàn bất lực trước các hiểm họa này . Các hiểm họa mà chính họ đã tiếp tay với Trung Quốc tạo ra , để đổi lấy cái ghế ngồi và những đồng tiền thấm máu dân VN .
Ô nhiễm môi trường là chuyện nhỏ , mất nước toàn bộ , dân tộc bị diệt chủng tới nơi kìa mới là chuyện lớn !
*********** 
Nguồn : Facebook
Ý kiến chủ blog.
Đã có bao nhiêu ông bà trí thức học giả, các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo ở VN thấy được điều này ????????????
** Tựa bài tự đặt

0 comments:

Powered By Blogger