Wednesday, February 20, 2013

Thập tứ đại gian

@net

by Phi Vũ on Tuesday, February 19, 2013

Ở trên đất nước Việt Nam hiện nay, 14 người trong Bộ chính trị có trách nhiệm trong việc hoạch định mọi chính sách của Đảng cũng như những đường lối chủ trương của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam. Có thể nói tằng họ là người chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi chủ trương, chính sách, đường lối của đảng và nhà nước Cộng Sản hiện nay.

Họ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm cho việc trên đất nước Việt Nam hiện tại có quá nhiều dân oan đang sống vất vưởng ở Hà Nội và Sài Gòn để đòi hỏi công lý.

Họ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc lục lượng công an đàn áp, cưỡng chiếm đất đai của người dân vùng nông thôn, gây nên bao nhiêu thảm trạng mà chúng ta ai củng biết.

Họ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc công an đàn áp, đánh đập, bắt bớ, giam cầm những người yêu nước vì quá căm giận bè lũ giặc Tàu hung hăng và tàn ác với ngư dân Việt Nam, xâm phạm đất đai biển đảo của Việt Nam mà nhà cầm quyền vẫn ngậm miệng im hơi lặng tiếng, không dám phản đối, hoặc nếu có cũng chỉ cầm chừng, chiếu lệ.

Họ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc bắt bỏ tù những người yêu nước chỉ vì những người này có những yêu cầu để làm cho dân giàu, nước mạnh và người dân có nhân quyền theo như bản tuyên ngôn quốc tế nhân quyền của Liên Hiệp Quốc mà họ là một thành viên.

Họ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trong chủ trương quên lãng những anh hùng tử sĩ đã bỏ mình vì Quốc gia trong cuộc chiến chống lại giặc thù Trung Cộng đã xua quân sang tàn sát đồng bào vô tội cũng như tàn phá san bằng mọi cơ sở vật chất ở sáu tỉnh biên giới phía bắc năm 1979.

Chắc chắn rồi đây đến ngày 14 tháng 3, họ cũng quên luôn những người lính Hải quân quân đội nhân dân đã bị giặc Tàu Cộng tàn sát ở đảo Gạc Ma năm 1988. Đây là những người lính chiến đấu dưới lá cờ đỏ sao vàng mà họ còn vong ân bội nghĩa như vậy. Cho nên có người đề nghị tuyên dương những anh hùng tử sĩ Việt Nam Cộng Hoà trong cuộc chiến chống trả lại quân Tàu Cộng ở Hoàng Sa năm 1974 chỉ là những đề nghị viễn vông , chắc chắn không bao giờ họ thực hiện.

Giai đoạn lịch sử hiện tại là giai đoạn lịch sử có quá nhiều biến động. Sau này khi lịch sử sang trang, những nhà viết sử tương lai nên gọi 14 người này là "mười bốn kẻ đại gian" trong giai đoan lịch sử có quá nhiều nhiễu nhương như hiện nay.

Phi Vũ

Thu Phan Dinh TT Nguyễn Văn Thiệu đã từng phát biểu Đừng nghe những gì cộng sản nói,mà hảy nhìn những gì Cộng Sản làm!
Doan Hoa Anh Phi Vũ à, với nhân dân thì những người lính VNCH đã hy sinh thân mình trong cuộc chiến chống giặc Trung Cộng tại Hoàng Sa hồi năm 1974 luôn luôn là những người anh hùng và cúng phải phải tin rằng sẽ đến ngày tên tuổi của các người anh hùng đó sẽ được tuyên dương trước toàn dân tộc. Nhân dân sẽ xây dựng tượng đài cho các anh và lũ hèn nhát, ôm chân Tầu Cộng sẽ phải lùi vào bóng tối. Chúng cố tình quên các anh nhưng lịch sử không bao giờ quên.
Hoang Nguyen Lũ 14 người trong Bộ chính trị chỉ là bọn cướp chia chác quyền hành để tham nhũng và nô lệ hóa nhân dân. Chúng cùng ba triệu đảng viên cùng với 10 triệu thân nhân của chúng đã ăn cướp hầu hết tài nguyên nhân vật lực của Đất Nước và làm tôi mọi cho Trung Cộng trong 38 năm qua. Đã đến lúc người dân trong nước phài vùng lên giải thoát mình khỏi bàn tay lông lá và tàn bạo của bè lũ "thập tứ đại gian".


Trinh Huynh Binh Truc Chỉ còn hỏi toàn dân vì đâu nên nông nỗi này?
Tập đoàn đảng VgCs Ba Đình hiện giờ nó đang "teo giái dọp thẹp" hết rồi, 14 thái thú và 200 hoạn quan chỉ có biết dập đầu chờ để thỉnh "chiếu chỉ" từ thiên triều Tử Cấm Thành Bắc Kinh tối thượng mà thôi,
nên đếch cần thèm nghe ai tâu rỗi, hay bày đàn khấn vái nữa đâu đừng hòng. Sẳn sàng ứng biến thẳng tay triệt hạ và ngăn chặn bất cứ mọi hình thức có ý chống "thiên triều" Trung Nam Hải.
 
Hiện giờ ở VN các nơi trên đất nước đều mang bản sắc của Tầu, đồng thời nhà cầm quyền âm thầm xóa những chứng tích chống bành trướng Bắc Kinh khắp nơi trên đất Việt.
 
Và bọn cầm quyền vẫn làm ngơ khi dân Tầu buôn bán hàng hóa có chất độc hại, lồng đèn có chử Tầu "tam sa", quả địa cầu có hình chử U trong học cụ giáo dục, hộ chiếu có đường lưỡi bò 9 đoạn v.v...mục đích cho người dân Việt dùng quen mắt hoặc ngó lơ cho dân Tầu đi lại ra vào biên giới thoải mái không kiểm soát chặt chẻ như trước kia nữa. 
 
Hiện tượng trên cho thấy đảng và nhà nước CHXHCNVN đã chầu Bắc Kinh và đất nước VN hiện giờ là một Tỉnh lẻ hay Khu Tự Trị của Tầu Bắc Kinh, đã và đang được thực hiện trên văn bản dâng hiến, theo hội nghị Thành Đô 1990. 
 
Cũng từ đây cho thấy đảng VgcsHN đã nhận chỉ đạo từ Bắc Kinh biến VN thành Tây Tạng thứ # 2 là chính xác không chối cải.

0 comments:

Powered By Blogger