Wednesday, February 20, 2013

Hãy trả sự thật cho lịch sử


Bia tưởng niệm sư đoàn 33 – lịch sử bị đục bỏ nhưng không thể biến mất.
Tôi đã muốn im lặng. Tôi cũng đã muốn để hận thù người người lắng xuống. Và tôi cũng đã thử đặt mình vào cương vị của một người cộng sản để ”mọi việc đã có đảng lo”.
Tôi cũng đã cố dằn lòng để tin rằng, dưới gầm trời này, một Đảng cộng sản có tới 3 triệu đảng viên ”đại diện” cho 90 triệu con dân, được thừa hưởng truyền thống bất khuất của một dân tộc anh hùng có bốn ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước cùng với đạo lý ‘uống nước nhớ nguồn’ đã ăn sâu vào tiềm thức, sẽ phải biết phân biệt bạn thù, biết cách để không đạp lên công ơn của các tiền nhân, công ơn của hàng triệu người đã nằm xuống để đảng còn tồn tại đến hôm nay…
Và tôi đã thất vọng. Thất vọng tràn trề!!! Đúng 34 năm 17.2.1979 – 17.2.2013 kỉ niệm ngày Trung Quốc cộng sản xua quân đồng loạt tấn công xâm lược đồng loạt 6 tỉnh biên giới phía bắc của Việt Nam. Đặng Tiểu Bình, tên đồ tể khoác áo cộng sản khát máu của thế kỉ 20 đã lột mặt lạ khi tuyên bố ”dạy cho Việt Nam một bài học” mà trước đó đã thâm hiểm ”giúp” cộng sản Việt Nam cướp chính quyền, giúp Việt Nam làm cái gọi là ”tiền đồ chủ nghĩa xã hội”, nhưng thực chất là để mượn tay tiêu diệt càng nhiều càng tốt cho đến người Việt Nam cuối cùng. Cái âm mưu nham hiểm mà cả ngàn năm Trung Quốc cố công nhưng không thành.


Video ghi lại một số nhân sĩ mang hoa đến đài tưởng niệm ở gần Bờ Hồ.

Tranh luận giữa tiến sĩ Khải và bảo vệ đài ở Bờ Hồ.
Xin điểm lại sơ lược một số tổng kết đã được bạch hóa để tuổi trẻ ngày nay có thể đánh giá mức độ khủng khiếp của cuộc chiến xâm lược có qui mô vào loại lớn nhất trong lịch sử Việt Nam mà vì ý thức hệ, vì nhiều nguyên nhân bí hiểm kì quái mà đảng cộng sản Việt Nam đã không hiểu bằng động cơ gì đã cố tình giấu nhẹm, cố tình xé đi một trang sử đau thương nhưng vô cùng vẻ vang trong truyền thống dân tộc chống ngoại xâm mà tất cả còn mới nguyên, nhân chứng, vật chứng sống vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí oan hồn của hàng vạn bộ đội và nhân dân đã anh dũng nằm xuống trong cuộc vệ quốc vĩ đại chống kẻ thù truyền kiếp phương Bắc. Những oan hồn đó còn vất vưởng đâu đó trong những cánh rừng, trong hang núi, trong từng góc phố, trong đống đổ nát hoang tàn, trong từng tấm bia tưởng niệm sơ sài mà những người lính đã vội vã khắc trên những bức tường, vách đá ghi dấu tội ác hủy diệt, chiến thuật biển người của Trung Quốc. Những kẻ khốn nạn nào đó đã cố tình đục đi nham nhở nhưng những oan hồn ”vô danh” vĩ đại đó đã dựng lên một bức tường tâm linh vĩ đại cao ngút trời, không hẹn nhưng là thứ bom nguyên tử của lòng tin sẽ đổ ụp xuống đầu bất cứ lúc nào những kẻ ngoại bang còn nuôi dã tâm xâm lược và cả những kẻ dấu mình bán đứng nhân dân, bán đứng tổ quốc.
Điểm lại lịch sử:
- Cuộc kháng chiến chống Quân Nguyên lần thứ 2 của quân dân nhà Trần, quân mông nguyên huy động khoảng 200.000 quân và dân binh.
- Nhà Thanh kết thúc bằng chiến thắng Ngọc Hồi- Đống Đa của người anh hùng áo vải Tây Sơn, quân Thanh huy động khoảng gần 300.000 quân và dân binh.
- Thực dân Pháp tổng mọi thời kì khoảng 460.000 quân và lực lượng hậu bị.
- Tổng lượt lính Mỹ và chư hầu ở miền nam Việt Nam khoảng 550.000 ngàn khi đó với tư cách giúp chính quyền Việt Nam Cộng Hòa ngăn chặn hiểm họa cộng sản đứng đầu là Trung Quốc, Liên Xô, nam tiến bành trướng xuống phía Nam.
- 600.000 quân và dân binh thuộc đủ các quân binh chủng Trung Quốc đồng loạt tiến công xâm lược vào cùng một ngày (17.2.1979) khắp dọc 6 tỉnh phía bắc của Viêt Nam.


Đài tưởng niệm ở quận Đống Đa.
Thống kê trên cho thấy mức độ khốc liệt chưa từng thấy trong lịch sử chống ngoại xâm của nhân dân Việt Nam tập trung trong một thời gian ngắn (một tháng sau khi Trung Quốc tuyên bố rút quân). Mặt khác cũng vào thời điểm đó, các quân đoàn, sư đoàn chính quy Việt Nam còn đang chiến đấu tại chiến trường Cam-Pu-Chia, ở phía biên giới chỉ còn một số sư đoàn, công an biên phòng chủ yếu là lính mới làm nhiêm vụ tăng gia sản xuất nhiều hơn là huấn luyện chiến đấu. Còn lại chủ yếu là dân quân, bộ đội địa phương.
Chưa có thống kê chính thức nhưng rải rác có những thông tin thuộc cả 2 phía: Phía xâm lược tổn thất khoảng 3 vạn. Việt Nam khoảng trên dưới 2 vạn cùng toàn bộ hạ tầng cơ sở 6 tỉnh phía Bắc bị san phẳng hoàn toàn. Lịch sử rồi đây sẽ phải trả lại đúng bản chất của cuộc chiến tàn khốc này nhưng những ước đoán sơ bộ thống kê ra đây để thấy cuộc chiến xâm lược phi nghĩa của cộng sản Trung Quốc gây tội ác cho nhân dân Việt Nam trong một thời gian rất ngắn lớn như thế nào.
Hãy xem ngày giỗ vĩ đại tập thể của nhân dân Việt Nam chống bành trướng Bắc Kinh 17.2.1979- 17.2.2013 đảng cộng sản và chính phủ Việt Nam ”UỐNG NƯỚC, NHỚ NGUỒN” như thế nào??? Câu hỏi được đặt ra, liệu đảng cộng sản Việt Nam có thực sự tôn trọng sự hi sinh, mất mát quá lớn của hàng vạn người đã anh dũng chống lại xâm lăng tàn bạo của bành trướng Bắc kinh, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ hay không??? Hay chủ trương đồng hóa cùng với cộng sản Trung Quốc biến Việt Nam thành Tây Tạng thứ 2 của Trung Quốc??? và điều ám ảnh kinh khủng đó đã trở thành một phần sự thật phũ phàng ngay tại Hà nội, thủ đô của nước Việt Nam độc lập vào ngày ”Quốc giỗ, 17.2” hay không???
Xin mời những con dân nước Việt trong nước cũng như bà con Việt kiều đang sống ở khắp nơi trên thế giới, nếu còn có lòng tự trọng, lòng yêu nước nồng nàn, còn có trong dòng máu đã được lập trình, được mã hóa gien ”độc lập tự chủ, chống Hán hóa” đã từ 4000 năm hãy xem những thông tin, những đoạn video klip diễn ra vào ngày hôm qua tại Hà Nội, Sài Gòn vào ngày 8 tết cổ truyền cũng là ngày 17.2.2013, cũng là ngày quốc giỗ không thể nào quên trong lịch sử cận đại Việt Nam để tự mình đánh giá:
Hơn 700 tờ báo, hàng chục đài phát thanh truyền hình, các cơ quan thông tấn báo chí, cả hệ thống thông tin tuyên truyền khổng lồ chính thống của Việt Nam đã câm lặng, im thin thít ngoại trừ tờ ”thanh niên điện tử mạng” đã ”dũng cảm điểm khiêm tốn về ngày ”Quốc giỗ” nhưng theo nhận định của giới thạo tin thì rất có thể thông tin ”nhạy cảm” này có thể sẽ nhanh chóng bị gỡ bài như một số tiền lệ.

Sau khi đã chấp nhận cho đặt hoa viếng, bảo vệ gò Đống Đa ra tháo băng tưởng niệm.
Tại Hà Nội, Các đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ tại 3 điểm: Đài liệt sỹ Bắc Sơn (đối diện lăng Bác, còn gọi là vườn hồng, cắt đường Hoàng Diệu- đường Bắc Sơn),đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ đối diện đền Ngọc Sơn, Tháp Bút Bờ Hồ, đài tưởng niệm anh hùng áo vải Vua Quang Trung Nguyễn Huệ, gò Đống Đa hương khói lạnh tanh. Khi nhân dân Hà Nội và các nhân sỹ trí thức, trong đó có nhiều vị từng giữ những cương vị cao của nhà nước trước đó mang vòng hoa tưởng niệm đến viếng các hương hồn liệt sỹ thì bị ngăn chặn bởi công an, bộ đội, bảo vệ, an ninh đội lốt đủ kiểu. Thậm chí các thế lực ” HẮC ÁM” này còn cố tình giằng giật vòng hoa, băng rôn gắn trên vòng hoa mang dòng chữ ” Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ chống Trung Quốc xâm lược”.
Có thể nghe thấy tiếng nói phản kháng căm hờn của dân chúng và những người đến viếng liệt sỹ ” đây là Hà Nội, là Việt Nam, không phải Tây Tạng trung Quốc, tại sao laị ngăn cản không cho viếng các liệt sỹ đã bỏ mình vì tổ quốc” và ”Ai đã trả lương cho các ông để các ông đồng lõa với với Hán hóa, quay lưng lại với nhân dân…”. Hãy nghe tiến sỹ Khải, nhà khoa học nổi tiếng còn gọi là ‘ông già ozon’, ông hét lên khi ông phẫn nộ trước những bảo vệ ăn lương bằng thuế của nhân nhân dân, những an ninh đội lốt côn đồ ngăn cản ông và những người dân mang vòng hoa đến viếng các liệt sỹ chống Trung Quốc xâm lược. ”Chúng mày là những thằng hèn, tao viếng những đồng đội của tao 34 năm trước đã chết vì tổ quốc. Cả nhà tao 6 đời đều chống Trung quốc xâm lược, tao phải chỉ thẳng mặt, thẳng tên …”
Với tư cách cá nhân, là nhân chứng sống trong cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược tàn bạo đó, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, tất cả các đồng đội dù quen, không quen biết còn sống sót, là những nhân chứng sống của một thời lịch sử đau thương đó hãy thắp một nén hương nghiêng mình trước hương hồn các liệt sỹ, cácđồng bào của mình đã quên mình chiến đấu và anh dũng hi sinh cho tổ quốc quyết sinh. Hãy không ngừng mọi lúc mọi nơi nhắc lại bài học lịch sử bi thảm 34 năm trước cho các thế hệ con cháu mình biết để đời đời khắc cốt ghi xương tội ác ”trời không dung, đất không tha” của bè lũ xâm lược bành trướng Bắc Kinh. Lịch sử sẽ công bằng, sẽ kết tội và không ai, không có thế lực nào có thể xé đi một trang sử đau thương nhưng vẻ vang của một dân tộc có truyền thống bất khuất 4000 năm anh dũng chống ngoại xâm.
Nhân một ngày đau buồn và phẫn nộ trước những tên Việt gian, Hán gian đã ngang nhiên cản phá đạo lí ” uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam ngay tại Hà nội, thủ đô của một nước độc lập, chúng ta vẫn tỉnh táo để nói rằng: Chúng ta không chống lại nhân dân Trung Quốc mà chống lại mưu mô bành trướng xâm lược từ đất liền tới biển đảo bằng mọi hình thức của nhà cầm quyền cộng sản Trung Quốc. Nên nhớ, nhân dân Trung Quốc cũng đang đấu tranh mạnh mẽ chống lại nhà cầm quyền cộng sản bất nhân của họ còn mạnh mẽ hơn cả Việt Nam. Nên nhớ, Sự kiên Thiên An Môn vào năm 1989 khi đảng cộng sản Trung Quốc dùng xe Tăng nhảy múa nghiền nát 10.000 thanh niên sinh viên đấu tranh ôn hòa đòi dân chủ, chỉ sau một đêm biến thành đống thịt xay khổng lồ có thể làm nguyên liệu cho 1,3 tỷ chiếc bánh Hamburger, đủ để phân phát cho mỗi người dân Trung Quốc mỗi người một chiếc, đó là vết nhơ lịch sử người dân TQ cũng không thể nào quên.
Cuối cùng, để giải mã cho lập trình có sẵn trong máu của hầu hết con dân Việt, chúng ta tự hào khẳng định: Chừng nào những thế lực đen tối Việt Nam cùng bành trướng Trung Quốc còn muốn tiếp tục Hán hóa dân tộc Việt Nam, muốn biến dân tộc Việt Nam trở thàng Tây Tạng thứ 2 của Trung Quốc thì chúng phải tiêu diệt đến người Việt Nam cuối cùng. Nếu không… đừng có mà mơ!!!
Tổ Quốc Việt Nam quang vinh muôn năm!
Đả đảo cộng sản Trung Quốc xâm lược!!!

18.2.2003
Tran Dai Tai

0 comments:

Powered By Blogger