Chủ Tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa ViệtNam.
Thủ Tướng Chính Phủ.
Toà Án Nhân Dân Tối Cao.
Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao.
Bộ Trưởng Bộ Công An.
Trích yếu: v/v khiếu tố vụ án có tên gọi là “Hội Đồng Công Luật Công Án Bia Sơn” tại Khu Du Lịch Sinh Thái Đá Bia, thuộc thôn Hảo Sơn, Xã Hoà Xuân Nam, Huyện Đông Hoà, Tĩnh Phú Yên, Việt Nam. Hiện Công An đang giam giữ 18 người tại Trại Giam Tỉnh Phú Yên.
Thưa qúy vị: Trong cuộc họp báo về vụ việc ngày 6/2, Thiếu Tướng Phan Văn Hoá là giám đốc Công An Tỉnh Phú Yên cho biết, tổ chức phản động “Hội Đồng Công Luật Công Án Bia Sơn” có tiền thân là “ Ân Đàn Đại Đạo” (thành lập năm 1975) do Phan Văn Thu, quê ở xã An Thạch, huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên cầm đầu “trích theo báo Dân Trí trong nước.”
Thưa qúy vị, chúng tôi một số đông phật tử đang sinh sống tại Hải ngọai, trong đó có vị đã từng xuất gia kể từ ngày thành lập đạo năm l968. Nay chúng tôi xin xác minh để
qúy vị Lãnh Đạo Trung Ương có cơ sở xét xử đúng người đúng tội.
Vào cuối năm 1968, mặc dầu chưa học đạo với bất cứ vị Thầy nào. Học ở trường học thì chưa hết lớp ba. Tuy nhiên, Thầy Phăn Văn Thu đã khai ngộ chân lý của Phật Đà. Đồng thời cũng có được năng lực chữa bệnh cứu người. Nên người đã bước ra lập Đạo để đem giáo lý của Phật Đà để giáo hoá chúng sinh, hầu chuyển hóa thân tâm họ, góp phần ổn định xã hội tốt đẹp hơn. Trong thời gian này đã có nhiều phật tử xuất gia và tại gia theo Thầy học đạo. Vì nhu cầu sinh hoạt của tứ chúng đệ tử đối với Phật Pháp, nên họ đã tự nguyện cùng nhau xây dựng nhiều ngôi chùa bước đầu được liệt kê dưới đây như sau: “Tự tức là chùa.”
Tự 1: Tên Đông Cung Bảo Đạo, ở tại cửa sông Đà Rằng, phường 6, Phú Yên.
Tự 2: Tên Nhị Nhật Lệnh, ở ấp Bình Hòa, xã Tuy Hòa, phường 5, Phú Yên.
Tự 3: Tên Tam Nhật Lệnh, ở Ấp Đồng tác (khu định cư) Phú Yên.
Tự 4: Tên Tứ Nhật Lệnh, ở ấp Phước Lộc, xã Hoà Thành, quận iHiếu Xương, Phú Yên.
Tự 5: Tên Thiên Diệu, ở ấp Đồng Tác, quận Hiếu Xương, Phú Yên.
Tự 6: Tên Thiên Quang, thôn Đông Lộc, xã Hòa Thắng, thị xã Tuy Hòa, Phú Yên.
Tự 7: Tên Thiên Ấn, ấp Phước Mỹ, xã Hòa Bình, quận Hiếu Sương, Phú Yên.
Tự 8: Tên Thiên Bửu, ấp Phước Bình, xã Hòa Bình, quận Hiếu Sương, Phú Yên.
Tự 9: Tên Thiên Ngọc, ở Phú An Nam, thành phố Nha Trang.
Tự 10: Tên Thiên Thiện, ở Núi Sầm, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
Tự 11: Tịnh Xá Ngọc Nam, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa do Sư Kinh Anh cúng dường và gia nhập.
Tự 12: Tên Thiên Kim Đồng Ấn, ở dưới Tổ Đình Hồng Trúc Lâm khu vực Đá Đen Đèo Cả và Tổ Đình Hồng Trúc Lâm tại vườn trúc trên Đèo Cả và số lượng hàng Tăng Ni xuất gia hơn 4000 người và được đặt tên là Hội Phật Bảo Tăng Sứ, Tổng Hội Ân Đàn Đại Đạo Kim Linh Việt Nam.
Biến cố Lịch Sử tháng 4 năm 1975 Ất Mão đã đến. Chính Quyền Miền Nam hoàn toàn sụp đổ. Hội Phật Bảo Tăng Sứ Tổng Hội Ân Đàn Đại Đạo Kim Linh Việt Nam đã bị lâm nạn bởi Chính Quyền Tỉnh Phú Khánh đã đưa vũ khí, chất nổ để sẵn trước vào các hốc đá chung quanh gần khu vực Hồng Trúc Lâm Tự. Sau đó tiến hành cuộc bố ráp, lấy những vật chứng này để buộc tội Thầy cùng Chư Tăng, Ni ở đó là Tổ Chức Phản Động chống Chính Quyền. Và đây cũng là ngày đen tối nhất Lịch Sử của Đạo Việt, tất cả chiếc áo tăng bào sau đó phải cởi bỏ, thay vào đó bằng những chiếc áo tù đày gian khổ. Tuy bị hàm oan nhưng không phản bác. Nhưng với tấm lòng từ bi của Thầy cùng Chư Tăng, Ni không một lời than trách biết rằng đây là vận nước, nên đành cam tâm chịu đựng cúi đầu bước vào trại giam Ty An Ninh, Tỉnh Phú Khánh. Hay tin Thầy bị giam. Lúc này có bốn vị đệ tử của Thầy đã phát nguyện thiêu thân, để chuộc lấy tội lỗi cho Dân Việt, Nước Việt, bốn ngọn lửa đã bừng cháy trên núi tại ngã tư phía gần Đại Lãnh. Đồng thời, lúc này đây tất cả xe hơi đắt tiền nhất thời đó và tài sản của Hồng Trúc Lâm bị tịch thu. Bảo điện và các Tượng Phật bị đập bỏ.Các chùa trực thuộc bị trưng thu và giải tán. Có phải chăng vì những chiếc xe hơi đắt tiền thuở đó kết hợp sự phát triển Đạo Việt của Thầy nhanh chóng quá lớn, nên Thầy trò đã bị hàm oan lâm nạn.
Sau đó Thầy cùng Chư Tăng, Ni bị đưa ra giam giữ tại trại A30 Tỉnh Phú Yên. Năm 1976, Thầy cùng một số đệ tử trốn trại vào núi Chúa để cầu nguyện trên đỉnh núi Tu Di La Bảo. Ngay lúc này Chính Quyền Tỉnh Phú Khánh phát hiện truy sát và Thầy bị bắn bị thương nhẹ ở tay. Và Thầy cùng các đệ tử bị bắt lại. Riêng Thầy bị nhốt tại Ty An Ninh, Tỉnh Phú Khánh ba năm. Sau đó đưa về lại trại giam A30 giam giữ.
Thưa quý vị, nhất là đông đảo đồng bào Phật tử của Tỉnh Phú Yên. Cũng như quý vị từng ở trong cơ quan Chính Quyền trước năm 1975, hoặc quý vị đã từng ở tù chung với Thầy chúng tôi tại trại A30. Chúng tôi xin minh xác rằng ngay đoạn đầu Chính Quyền Công An trong nước kết luận loan tin chỉ là điều chụp mủ để buộc tội, và đây chính là tổ chức tín ngưỡng Tôn giáo của chúng tôi đã bị giãi tán vào năm 1975. Cũng như hiện nay, sỡ dĩ chúng tôi im lặng lâu nay vì như chính quyền đưa tin trong đó có Việt Kiều tham gia. Đúng vậy, đã có hai vị đệ tử của Thầy ở Hoa Kỳ bị bắt giữ. Như chính quyền đưa tin đây là tổ chức phản động, âm mưu lật đổ chính quyền, nhưng hai Việt Kiều chỉ đơn giản bị phạt hành chính một vị 500 ngàn đồng và $30 mỹ kim, còn vị kia có bản kinh trong hành lý nên bị phạt bảy triệu và được thả ra nay đã về lại Hoa Kỳ, chỉ đơn giản thế thôi. Nhưng ngược lại, Thầy chúng tôi cùng một số huynh đệ trong đó có nhiều vị đã từng xuất gia bảy năm, nay tuổi đã trên sáu mươi, lại nữa có ba vị không vào tham gia công tác tại khu du lịch cũng bị bắt giam hiện nay, không cho gia đình tiếp cận, thật oan trái. Nay chúng tôi bắt đầu nói lên tiếng nói trung thực nhất của chúng tôi, theo trình tự những điều nêu trên kèm theo hình ảnh.
Thưa quý vị, trong đoạn đường dài Lịch Sử lập Đạo suốt bốn mươi bốn năm từ năm 1968 đến năm 2012. Như các bậc cổ đức đã nói. Gia bần tri hiếu tử, Quốc nạn kiến tôi trung, Đạo nạn Kiến Chơn Thần. Mặc dầu sau khi được ra trại năm 1983, Tổ Đình Hồng Trúc Lâm Tự và các chùa trực thuộc không còn nữa. Thầy cùng Chư Tăng, Ni theo Thầy phải mặc áo đời, trở lại sống cuộc đời thế tục. Nhưng đạo lý bên trong vẫn không thay đổi.Trong thời kỳ kinh tế khó khăn trong lúc còn quản chế tại khu vực kinh tế mới Mai Liên. Thầy đã cùng một số đệ tử vào Nam lập nghiệp. Tại đây do lòng từ bi của người phát ra từ chơn tâm đã cảm hóa được vị Bí Thư Kiêm Chủ Tịch Xã, đã giúp cho Thầy có được pháp lý giấy tờ mang tên Trần Công kể từ đó. Đây là vấn đề ngẩu nhiên do tính khách quan, chứ chẳng phải cố ý hoặc tự đặt. Ở đây Thầy cùng một số đệ tử vẫn làm ăn lương thiện, tu hành, chẳng làm bất cứ điều gì phương hại đến vị ân nhân của mình, hoặc tổ chức chống đối chính quyền. Đồng thời trong thời gian này nhiều người có nhân duyên đã theo Thầy để tu hành giải thoát. Đến năm 1993, Thầy cùng một số đệ tử, thấy lúc này Đất nước có phần thông thoáng, cởi mở hơn nên Thầy đã trở về cố hương, tiếp đó là Quảng Ngãi và sau cùng Thầy được sự thương yêu của một vị Trung tá Công An thương mến giúp đỡ cho Thầy được thường trú tại Bình Định như báo Công An đã đưa tin, đó là sự thật.
Vào năm 2004, anh Vương Tấn Sơn là giám đốc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hoàng Long tại Đắk Lắk là đệ tử của Thầy về nhận đất tại cầu Suối Lớn Đèo Cả để trồng rừng. Đây là vùng đất mà trước đó do nghèo khổ nên người dân địa phương ở đây vào phá rừng để đốt than, lối vào khó khăn nhiều gành đá cheo leo. Bước đầu chỉ có mười một người vào khai phá trồng rừng, ở đó chỉ làm một cái chòi bằng cây để lưu trú. Sau đó, anh ta đã mời thỉnh Thầy tham gia nghiên cứu, thiết kế theo sơ đồ dự án mà chúng tôi hiện có để lập nên chi nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sinh Thái Hoàng Long. Và cũng trong thời gian này nhiều vị đệ tử đã từng xuất gia thời gian từ năm 1968 đến năm 1975, hoặc có nhiều người có nhân duyên sau này theo Thầy học đạo hay tin, họ đã tự nguyện cùng nhau vào đây khai phá, xây dựng. Nhưng nghiệt ngã thay gặp lúc kinh tế khó khăn, vốn đầu tư có được ban đầu là $100 mỹ kim do một vị đệ tử nước ngoài hổ trợ để mua vật liệu đắp con đập ngăn nước, còn lương thực phẩm thì do anh em tự túc. Nên Thầy thường nói công trình này là công trình hai hạt, hai giọt đó là “hạt cơm, hạt muối, giọt nước mắt và mồ hôi.” Thời gian sau đó, chúng tôi được biết đã xây dựng được một số nhà ở tạm, tuy nhiên Thầy cùng quý vị ở đây đã xây dựng được khu vực gọi là Ngọc Động Đát Đa La làm bằng cây và lá đát. Ở đây chúng tôi thấy có treo tấm hình Thầy cùng anh em chụp chung với Bí Thư Đào Tấn Lộc. Nay chuyện xảy ra nghỉ thật buồn cười.
Bắt đầu năm 2007, chúng tôi từ nước ngoài về. Chúng tôi đến đây đã gặp lại Thầy mình sau tháng ngày xa cách, cũng từ đó chúng tôi đã đầu tư vào đây xây dựng cho đến nay. Đồng thời chúng tôi cũng thông báo cho những vị đệ tử của Thầy ở Hải Ngoại tiếp tục đầu tư, hổ trợ kinh phí. Thành quả của khu Du Lịch có được hôm nay là do vốn đầu tư của anh em nước ngoài rất hạn hẹp. Tuy nhiên công sức xây dựng do mồ hôi, máu và nước mắt của những tín đồ của Thầy cùng con cháu của họ là những người dân hiền lành, thật thà, chất phác của Tỉnh Phú Yên. Nếu xét về mặt Đạo, họ là những người đức, tài, trung, hiếu, nghĩa, vẹn toàn suốt bốn mươi bốn năm kể từ ngày lập Đạo. Đối với Đời họ là những người đã hy sinh quá lớn vì “của một đồng, công một lượng” với tay nghề không phải chuyên nghiệp, có phải chăng do công năng tu tập kết hợp tâm nguyện lập nên khu Du Lịch Sinh Thái này, nhằm phục vụ cho đồng bào trong nước nói chung và nhân dân Tỉnh Phú Yên nói riêng. Đồng thời dự tính tương lai đất nước cởi mở hơn, tự do tín ngưỡng, tôn giáo được tôn trọng, chúng tôi sẽ xin phép chính quyền xây dựng Tổ Đình Bia Sơn để thay thế Tổ Đình Hồng Trúc Lâm đã bị hàm oan, phá bỏ. Vì chúng tôi nhận thấy tại khu Du Lịch Suối Tiên và khu Du Lịch Đại Nam ở trong đó cũng được xây dựng Chùa để cho khách Du Lịch lễ bái. Nào ngờ đâu nổi hàm oan đối vời Thầy trò chúng tôi một lần nữa xãy ra. Đúng 6h45 sáng ngày 5/2/2012. Hơn hai trăm công an dẫn theo nhiều chó đã ập vào đập cửa lục xét và bắt hết anh em trong công ty quy tụ lại một nhà, sau đó một số chuyển ra trại giam, đồng thời bắt Thầy trên đường vào cũng đưa vào trại giam tổng cộng mười lăm người hiện nay. Đồng thời theo Báo Công An mà thiếu tướng Phan Văn Hóa thông báo là đã tịch thu một trăm chín mươi triệu đồng, đó là tiền bán vé thu được trong mấy ngày Tết Việt Nam, cùng mười hai ngàn mỹ kim là do một vị phật tử hải ngoại mới hổ trợ trước Tết để chuẩn bị trả tiền chi phí làm dự án xây dựng mà chín sở ban ngành của Tỉnh đã chấp thuận cho phép qua đợt khảo sát giám định toàn bộ công trình vào khoảng vài tháng trước đó của năm 2011. Còn số kíp nổ là chúng tôi dùng để phá những tảng đá lớn không cần thiết để có mặt bằng làm hồ tắm và lấy đá chẻ xây bờ kè và lót đường đi, hình như còn lại khoảng chưa đến mười cái kíp nổ theo lời anh em ở đó cho biết, đó là sự thật không gian dối. Đồng thời hàng trăm tập tài liệu đó là kinh điển do Thầy thuyết giảng chúng tôi kết tập, hiện nay chúng tôi đang có trong đó có Phần I: về lĩnh vực vũ trụ quan, duy thức học. Phần II: về lĩnh vực nhân sinh quan và tam thừa tạng kinh mà Đức Phật Thích Ca đã thuyết, nay Thầy khai mở lại thêm. Chúng tôi đã ghi âm và kết tập thành kinh hiện nay đang có ở hải ngoại để làm bằng chứng, trình bày đối với quý vị lãnh đạo thuộc cơ quan trung ương của nhà nước để xin điều tra xét xử đúng người đúng tội tránh trường hợp bị ham oan đối với những người có tên sau.
1. Phan Văn Thu tức Trần Công sinh năm 1948.
2. Võ Thành Lê, sinh năm 1955.
3. Lê Huy Lộc, sinh năm 1956.
4. Lê Phúc, sinh năm 1951.
5. Đoàn Đình Nam, sinh năm 1951.
6. Võ Ngọc Cư, sinh năm 1951.
7. Tạ Khu, sinh năm 1947.
8. Nguyễn Kỳ Lọc, sinh năm 1951.
9. Vương Tấn Sơn, sinh năm 1953.
10. Trần Phi Dũng, sinh năm 1966.
11. Trần Quân, sinh năm 1984.
12. Đổ Thị Hồng, sinh năm 1951.
13. Lê Trọng Cư, sinh năm 1966.
14. Lê Đức Động, sinh năm 1983.
15. Phan Thành Ý, sinh năm 1951.
Thưa quý vị, sự việc xảy ra đột ngột lần này của những ngày đầu xuân.Vì nơi đây từ vùng đất hoang tàn mà nay đã phục sinh trở lại, với những con đường thông thoáng kết hợp những công trình mang tính mỹ thuật cao, có hồ, suối, núi, động, điện nước đầy đủ tiện nghi, làm sáng lên. Nó cũng chính là nguyên nhân làm khởi lên lòng tham của kẻ khác. –Nên tội lỗi hàm oan lại lần nữa đỗ lên Thầy cùng các huynh đệ của chúng tôi phải bị đọa đày trong ngục tù khổ ải. Mặc dù tuổi đời đa số họ đã ngoài sáu mươi tuổi. Sự việc này cũng trùng lập ở Huyện Tiên Lãng. Nhưng khác ở chổ, chúng tôi là người tu hành, không chống đối, không bạo động, không làm điều phi nghĩa để giữ trọn giới luật.
Thưa quý vị, trong vụ án này có nhiều điều tiềm ẩn bên trong, chúng tôi không phải là tổ chức phản động nhằm lật đổ chính quyền mà là một tổ chức tôn giáo thuần túy mà thôi. Chúng tôi lấy giáo lý của đạo Phật để chuyển hóa thân tâm nhằm góp phần ổn định gia đình, xã hội an lành, hạnh phúc. Sở dĩ sự việc này xảy ra là do lòng tham danh lợi của một vị Phật tử tên là Dương Phú Dũng, sinh năm 1973, hiện là Giám Đốc chi nhánh ngân hàng thị trấn Phú Lâm. Ông là thành viên mới gia nhập tự nguyện đầu tư vào để góp phần xây dựng khu du lịch sinh thái này. Sau đó ông ta được đề cử làm giám đốc chi nhánh ở khu du lịch. Ông đã kết hợp với Lê Ngọc Huy là Phó Giám Đốc của khu du lịch, đã đưa ra con số kinh phí làm giấy phép dự án là một tỷ bảy trăm triệu đồng việt nam. Đồng thời ông Dương Phú Dũng đã nhận ba lần trên một tỷ một trăm triệu đồng việt nam, nhưng không thực hiện việc làm. Sau đó, hội đồng quản trị đã bãi chức ông Dương Phú Dũng. Đồng thời, ông Lê Ngọc Huy đã sai phạm tự động thay đổi tên trên giấy tờ sở hữu chủ đất tại địa phương tỉnh Phú Yên và đã bị hội đồng quản trị phát hiện nên đã xin từ chức.
Kế tiếp trong cuối năm 2011 các sở ban ngành của tỉnh đã vào khảo sát toàn bộ khu vực đồng thời đánh giá tất cả các công trình xây dựng trên đá không ảnh hưởng đến môi trường cũng giống như đất trồng rừng nên đã đồng ý cho phép làm dự án với kinh phí bốn trăm sáu mươi triệu đồng việt nam như dự án đã được Sở Xây Dựng Tỉnh Phú Yên chấp thuận. Đồng thời quý vị cũng cho biết chúng tôi là những con người thật, làm việc thật nên đã tận tình giúp đỡ ngược lại ông Dương Phú Dũng và ông Lê Ngọc Huy đã vì lòng tham danh lợi nên biến thành những kẻ phản đồ đối với Đạo. Đồng thời, họ đã tạo nên một sự hiểu lầm giữa chính quyền đối với người dân trong nước nói chung, cũng như chúng tôi là những người Phật tử ở Hải Ngoại cảm thấy bức xúc hết sức. Do đó làm ảnh hưởng rất lớn đối với uy tín của các cấp lãnh đạo trong nước, giảm mất lòng tin đối với những người Việt ở Hải Ngoại muốn đầu tư vào xây dựng đất nước. Theo tin tức báo chí trong nước khi chính quyền đọc lệnh bắt tạm giam đã ghép tội cho những người có tên trong danh sách nêu trên với tội danh “âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân” theo điều 79 của bộ luật hình sự của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Điều 79, khoản 1, Bộ Luật Hình sự (BLHS) quy định: “Người nào hoạt động thành lập hoặc tham gia tổ chức nhằm lật đổ chính quyền nhân dân thì bị phạt như sau: Người tổ chức, người xúi giục, người hoạt động đắc lực hoặc gây hậu quả ngiêm trọng, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình”.
Theo điều luật mô tả thì người bị xem là phạm tội này, điều kiện cần là phải có một trong hai hành vi: thành lập hoặc tham gia, điều kiện đủ là tổ chức đó phải có “âm mưu lật đổ. Theo điều luật thì chỉ cần dừng lại ở mức độ “âm mưu” cũng đã phạm vào tội này. Điều này mâu thuẫn với với Điều 8 BLHS: “tội phạm là hành vi nguy hiểm cho xã hội…” Nếu chỉ dừng lại ở mức độ “âm mưu” thì rõ ràng chưa có hành vi được biểu hiện ra ngoài thế giới khách quan của tổ chức, và do đó chưa thể nói là tổ chức du lịch văn hóa, tôn giáo của chúng tôi gây nguy hiểm cho xã hội được, như vậy không thể xem hành vi thành lập hoặc tham gia là hành vi phạm tội được (khu du lịch tâm linh Đại Nam, Suối Tiên cũng có xây dựng Chùa trong khu du lịch làm cơ sở tôn giáo cũng được nhà nước chấp thuận.)
Mặt khác để chứng minh tổ chức của chúng tôi có “âm mưu lật đổ” là không đúng với sự thật. Tổ chức chúng tôi được thành lập với mục đích du lịch văn hóa kết hợp tôn giáo như hai khu du lịch đã nêu trên không thể bị xem là có “âm mưu lật đổ” vì mục đích của loài người là hướng đến các giá trị này. Nếu cho rằng tổ chức chúng tôi lấy “bất bạo động” làm phương pháp đấu tranh cũng không thể bị xem là có “âm mưu lật đổ” vì bản thân phương pháp bất bạo động không chứa đựng sự lật đổ.
Còn rất nhiều vấn đề pháp lý đặt ra trong nôi tại của điều luật này mà lẽ ra Tòa án Tối cao phải giải thích. Ví dụ như: việc gây hậu quả nghiêm trọng được định lượng như thế nào? Đồng phạm là người nước ngoài được xử lý ra sao? Vì vậy, chúng tôi là những người Việt ở Hải Ngoại cũng là những Phật tử hết sức quan ngại trước tình hình vụ án “Hội Đồng Công Luật Công Án Bia Sơn” đang làm ảnh hướng khắp trong nước và ngoài nước. vậy chúng tôi mong quý vị trật thuộc các cơ quan lãnh đạo của trung ương nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam minh xét để sớm trả tự do cho những có danh sách nêu trên đước trở lại sinh hoạt bình thường tại khu du lịch Sinh Thái Đá Bia mà họ đã mang hết tâm lực máu, mồ hôi, và nước mắt để xây dựng làm phương tiện sinh hoạt cũng như phục vụ cho nhân dân tỉnh Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung sau những thời gian làm việc vất vả.
Trân trọng kính chào
Chơn tử
Chơn Toàn
Nơi nhận:
- Văn phòng chủ tịch nước.
- Văn phòng Thủ tướng chính phủ.
- Văn phòng Tòa Án nhân dân tối cao.
- Văn phòng Viện Kiểm Sát Nhân Dân tối cao.
- Văn phòng Bộ Công An.
- Văn phòng ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên.
- Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên.
- Viện kiểm soát nhân dân tỉnh Phú Yên.
- Sở Công An tỉnh Phú Yên.
- Các hệ thống truyền thanh và truyền hình trong và ngoài nước.


0 comments:
Post a Comment