Monday, April 30, 2012

Đánh hạ Việt Cộng dễ như chơi.

Trường Sơn

Khi còn ở tuổi trẻ con, bạn đã từng chơi “ù mọi” chưa ? Cứ hít một hơi dài rồi bắt đầu cất lên tiếng “ù” để tỏ ra mình đang sống rồi xông qua trận tuyến của địch, vừa chạy vừa tránh bọn địch rượt bắt mình và lanh tay đánh trúng vào người của thằng nào đó rồi chạy về được bên mình là mình thắng vì đã giết được một tên địch. Nếu mình qua bên địch mà bị bao vây và bị bắt giữ, vùng vẫy không thoát được đến nỗi tắt hơi hết “ù” lên được tiếng người thì coi như mình chết tiêu đời, vì địch đông mà mình thì cô thế, dù có mạnh vùng vẫy nhưng cũng không thoát được đành phải chết vì “mãnh hổ bất địch quần hồ !”.

Thường thì trò chơi không đông lắm, mỗi phe chỉ khoảng 5 người, lấy 1 chọi 5 thì có thể nắm phần thắng, nhưng nếu địch quá đông mà mình đơn độc thì chắc phải tắt thở sớm thôi.

Trò chơi này dạy cho lũ trẻ con biết nguyên tắc “hợp quần thêm sức mạnh”. Thằng giặc xâm lăng dù có hung hăng, nhưng nếu cả phe ta biết hợp quần theo thế xa luân chiến bao vây kẻ địch thì thằng đó ắt phải thua mà thôi.

Sự đối đầu giữa nhân dân Việt Nam và lũ cướp Việt Cọng cũng có thể xem như một trò chơi “ù mọi”, nhưng bọn địch tấn công chỉ là 1 triệu đứa, còn phe phòng thủ thì đông đến 86 triệu người dân lận, thế mà phe nhân dân vẫn không thể phòng thủ được trận tuyến mà cứ bị thua dài dài. Thật là nực cười. Tụi con nít mà còn biết đánh giá thế nào là thắng là thua, chúng biết cam chịu thiệt thòi khi bị loại khỏi vòng chiến và ngồi ngoài tiu nghỉu, có đứa bầm mặt rách tay vì giằng co, nhưng chúng không hề nản chí vì chúng biết rằng đã có thua thì cũng sẽ có thắng, chỉ cần vận dụng sự khôn ngoan và thay đổi chiến lược thì sẽ thắng đối phương. Sợ đau ư ? Mình đau thì địch cũng đau, mình sợ thì địch cũng sợ, tại sao mình tự cho rằng mình đau hơn, sợ hơn cho nên e dè nhút nhát chẳng dám đối đầu ? Thằng con nít cũng biết rằng hể chúng nó đông thì chúng nó ắt thắng. 80 chọi 1 mà thua sao được ?

- Ê Cu Tý, mày có tới 80 anh em để đánh với thằng con hàng xóm ăn trộm gà của mày thì mày có dám đương đầu với nó không ?

- Dám chứ sao không ! Tui còn xem thường nó là đằng khác. Tuy nó lớn hơn tui nhưng tui chỉ cần ráng chịu đau bị nó đấm vài cái đầu, bởi vì khi nó đang đấm tui thì anh em tui tha hồ bu lại nện cho nó mềm xương luôn.

Quả thật 10 triệu dân của xứ Tunisia đã đánh đuổi được cọp dữ Ben Ali, 81 triệu dân của Ai Cập đã hạ bệ được Hosni Mubarak, và 6 triệu dân của Libya đã nghiền nát thây của Muammar Gaddafi … vì người dân biết đồng tâm hiệp lực chống lại sự cai trị bạo tàn của chúng. Riêng nhân dân Việt Nam ta, dù đông đến 86 triệu dân mà vẫn thụt cổ rùa vì sợ cực, sợ đau, sợ chết cho nên không dám đoàn kết và hợp quần để tranh đấu tích cực tìm tự do cho gia đình và con cháu, mà đành cam chịu làm thân trâu chó cho bọn heo nọc Việt Cộng cỡi đầu hành hạ.

Dân Việt hiện nay không phải là không có anh hùng, đã từng có những cá nhân tự thiêu giống như Mohamed Bouazizi của Tunisia, cũng có rất nhiều những anh hùng anh thư bị lũ trâu chó VC đánh cho bể đầu sứt trán, cũng có những tiếng nói đấu tranh can trường chống lại bọn bán nước để rồi bị chúng cầm tù dài hạn, nhưng những ngọn đuốc đó không thể châm lửa cho “khối nước lạnh tanh” của đa số quần chúng vì xem ra đám người sinh trưởng trong chế độ Việt Cộng đều là bọn câm điếc và đui mù, chỉ biết tự sờ soạng lấy chén cơm trước mắt chứ không hề biết gì ngoài phạm vi bếp núc của mình. Ôi, phải chăng tinh thần dân tộc Việt Nam đã bị bọn quỷ VC làm cho hư thối đến độ tê liệt không còn phản ứng gì dù bị chưởi bới đánh đập và giam đói hay sao ? Nếu trong 86 người dân Việt mà có 1 người dám liều thân, mạng đổi mạng với bọn Công An trâu ngựa, bọn chính quyền bóc lột thì đã tiêu diệt hết được 1 triệu đảng viên ác ôn của đảng CSVN để rồi thay thế bằng một chính thể do nhân dân bầu chọn.

Tôi ôm một bọc xăng trên người của tôi, thằng Công An Bộ Đội nào đến bắt tôi thì tôi ôm chầm lấy nó để bọc xăng vỡ ra tưới xăng lên người của nó, và tôi châm lửa, nó chết đã đành, nhưng tôi chết cũng cam vì mạng đổi mạng là một sự công bằng !

Tôi nhớ rõ vào biến cố Mậu Thân 1968 tại Huế, bọn Việt Cộng vào bắt dân tại nhà thờ Dòng Chúa Thế, chúng chỉ có 5 người, 2 thằng mang AK và 3 thằng kia chỉ có súng ngắn, thế mà gần 100 đàn ông đều riu ríu đưa tay cho chúng trói rồi bị dẫn đi đập bể sọ ở đồng ruộng huyện Hương Thủy và Phú Thứ. Có một anh quân nhân phóng chạy bị bắn chết tại chỗ, và sau này người ta cho rằng anh ấy được chết may mắn mồ êm mả đẹp hơn những nạn nhân khác. Có một anh bạn của tôi là quân nhân, anh ấy cùng tôi chạy trốn núp trên bồn nước của nhà dòng, anh ấy như cá nằm trong rọ cho nên luôn cầm sẳn khẩu súng Colt 45 và nói rằng: “một mạng đổi một mạng, khi nó chĩa AK vào bồn nước lục tìm thì tau sẽ bắn hắn trước và sau đó chắc sẽ bị đồng bọn của hắn giết, nhưng thà là vậy. Mi hãy đi trốn chỗ khác kẻo vạ lây !” Và cả hai chúng tôi đều sống sót !!

Với tỷ lệ 80 triệu dân trên 1 triệu thằng VC thì tôi biết rất rõ rằng , nếu người dân biết hợp quần đánh trả thì chúng nó sẽ bị tiêu diệt thành tro bụi và hết hoành hành bá đạo, để rồi con cháu của tôi cùng quê hương của tôi sẽ được giải thoát khỏi bọn đỉa đói Việt Cộng đang bám vào chúng tôi để hút máu khiến chúng tôi phải quằn quại đau thương như hiện nay.

Nếu biết nhẩm tính về cán cân sinh mạng, nếu biết can đảm chấp nhận sự hy sinh công bình “một đổi một” thì đất nước Việt Nam ắt sẽ thoát khỏi ách Cộng Sản trong vòng 1 tháng. Nhưng tụi Việt Cộng cũng biết rõ đám dân mà chúng cho ăn thuốc lú bấy lâu nay có bản chất hèn hạ ra sao, cho nên chúng vẫn ngoan cố làm càn, mặc dầu chúng rất sợ hãi khi đứng trước quần chúng. Nhưng quần chúng không biết rằng bọn Công An cũng như họ thôi, chúng cũng có gia đình, cũng sợ chết, họ cứ tưởng rằng chúng “kiên cường nhất trí” cho nên đâm ra e dè sợ hãi chúng rồi bỏ lờ đi sự “hợp quần” của chính mình, đánh mất sức mạnh trời cho của tập thể 86 triệu người của mình.

Đánh hạ Việt Cộng dễ như chơi nếu ai cũng biết hợp quần, quyết một lòng hy sinh cho đất nước và tương lai của con cháu. Chỉ vì hèn nhát và quá sợ hãi bọn Việt Cọng bán nước cho Tàu mà người dân Việt đành mất nhà mất đất, mất tự do công lý, mất quê hương xứ sở, và mất luôn giòng máu Việt vì chắc chắn họ sẽ bị giòng giống Hán Chệt đồng hóa và hiếp dâm đến muôn đời ! Khôn sống bống chết là vậy !

Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger