Saturday, January 14, 2012

Phóng Sự Đặc Biệt Từ Việt Nam: Cộng Sản Tiếp Tục Gia Tăng Đàn Áp Pháp Luân Công

Theo tin tức loan đi từ trang web Thông Tấn Xã vàng Anh, một trong những trang web tự do trong nước, thì tình trạng gia tăng mức đàn áp với giáo phái Pháp Luân Công đang tăng lên, bất chấp các biểu hiện thiện nguyện và ôn hòa của giáo phái này. Gần đây sau khi tham gia cuộc đi bộ vì mục đích từ thiện có tên Lawrance Sting, lần thứ 7, các thành viên của giáo phái này cũng đã bị mật vụ Cộng sản Việt Nam hàng hung, bắt người hết sức thô bạo. Cuộc đi bộ này là hoạt động chính thức do Nhà nước Cộng sản Việt Nam kêu gọi, do các Ủy ban nhân dân quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và Bình Chánh phối hợp tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo Tiền Phong cùng một số cơ quan thông tấn khác.

Chương trình đã từng thu hút hàng chục ngàn người tham gia đi bộ, số tiền quyên góp được chuyển cho Quỹ vì người nghèo quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, Quỹ chung một tấm lòng và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao. Đoàn Pháp Luân Công Việt Nam khoảng hơn 100 học viên đã tham gia ngày hội với những tấm lòng, cũng như đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào quỹ từ thiện. Qua hoạt động này, các học viên cũng đã mang vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp đến với nhân dân Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình đã trân trọng đón nhận các học viên Pháp Luân Công, sắp xếp lộ trình và cho phép các học viên trưng bày các biểu ngữ Nhưng thật đáng tiếc, một lúc sau rất nhiều công an đã xuất hiện và họ bao vây nhóm các học viên Pháp Luân Công không cho tham gia, thậm chí băng rôn biểu ngữ bị giật cướp. Điều kinh khủng hơn nữa là giữa thanh thiên bạch nhật, ít nhất 5 học viên bị những kẻ mặc thường phục bắt cóc đem về công an phường tân phú Quận 7 mà không hề có bất kỳ lý do nào, tại đồn công an họ thu giữ máy chụp hình và lấy thẻ nhớ và xóa tất cả các hình ảnh mà các học viên đã chụp; sau đó vì không có bất kỳ lý do nào để giam giữ nên họ đã thả các học viên ra.

Gần đây các học viên Pháp Luân Công Việt Nam tập luyện ở công viên Lê Văn Tám Đakao quận 1 cũng thường bị công an, thanh tra xây dựng xịt nước không cho tập, bắt bớ, đánh đập đến nay hơn 2 tháng rưỡi mà không hề có bất cứ lý do và văn bản nào, cũng có lúc thì công an nói là chưa cho phép nên không cho tập; còn đi bộ tham gia hoạt động từ thiện và đã ghi danh, đã có sự cho phép của ban tổ chức thì cũng bị công an can nhiễu, các học viên cũng bị bắt về đồn công an; phải chăng thực hành Chân Thiện Nhẫn là trái phép ở Việt nam?

Phải chăng đã đến lúc rung hồi chuông cảnh tỉnh về sự suy đồi đạo dức trong lực lượng công an Việt nam Pháp luân công là một môn khí công tu luyện bậc cao thuộc trường phái phật, tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, hiện nay đã phổ truyền và ũng hộ trên 140 quốc gia, trên 100 triệu người theo tập luyện, riêng ở Hoa Lục cũng không có văn bản pháp luật nào cấm, nhưng đảng Cộng sản Trung Hoa lại đàn áp dã man, mổ cắp nội tạng các học viên. Công an Việt nam cần hết sức cảnh giác không để Trung cộng xúi bẩy mà gây khó dể với người dân của mình.

SBTN

0 comments:

Powered By Blogger