Saturday, January 14, 2012

Những dấu lạ kinh hoàng tại Việt Nam !

Những dấu lạ kinh hoàng tại Việt Nam !


http://nghiathuc.wordpress.com/2012/...E1%BB%87t-nam/
Nguyễn Quang



Những tin tức liên tục trên các báo Việt Nam trong thời gian vừa qua, đó là sự bắn giết nhắm vào lực lượng Công an, vấn đề không còn là giữa cá nhân về tư thù riêng nhưng từ hệ lụy hận thù chồng chất hận thù đến trả thù! Điều này không phải là tiên tri cũng có thể đoán được những gì sẽ xảy ra cho Việt Nam từ nhiều năm trước đây, nhưng Bắc Phi, Trung Đông đã diễn biến trước từ ngọn đuốc tự thiêu chống bất công của người thanh niên dũng cảm – Mohamed
Bouazizi 26 tuổi ở Tunisia, Ai Cập và Lybia với hình ảnh cái chết lôi ra từ ống cống của nhà độc tài vô cùng gian ác Ghadafi…



Đóm lửa đỏ rừng!



Chuyện cô gái Sài Gòn trên đường giao thông bị chặn hỏi trước thái độ hách dịch của Công an, cô không còn biết sợ đã tát ngay vào mặt cảnh sát giao thông!

Nay nổ tại nhà giám đốc Công an Thái Nguyên đã phá tan hoang khu vực tầng 1 sau một tiếng nổ lớn! Rất may người nhà ông đại tá Nguyễn Như Tuấn và hàng xóm không ai bị thương!

Vụ cháy tòa tháp đôi 33 tầng tại Hà Nội cũng như tư dinh của các viên chức cao cấp Cộng sản từ Nam ra Bắc bị đột nhập ‘gọi là bị kẻ trộm thâm nhập’ trong thời gian vừa qua!

Không cần phải suy nghĩ nhiều tại sao người dân Việt Nam ngày nay không còn biết sợ Cộng sản nữa và dám chống trả một cách liều lĩnh như thế!

Theo Báo Dân Trí trong vụ dân Hải Phòng dùng cả mìn và bắn công an ‘ông Đào Văn Vươn sinh ra trong một gia đình có 7 anh chị em có gia cảnh khá nghèo khó.

“Nhưng bố ông Vươn là một Đảng viên gương mẫu tại địa phương với 20 năm làm Bí thư chi bộ thôn” và “tại địa phương, ông Vươn là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn và chưa từng có tiền án, tiền sự”.

Báo này cho hay ông Vươn từng học hệ tại chức Đại học Nông nghiệp, trở thành kỹ sư nông nghiệp, về quê cùng em trai vào đầm nuôi thủy sản và vào năm 1993 cùng vợ con ra bãi bồi ven biển đầu tư cải tạo khu vực nuôi tôm.

Đã đến lúc người hiền cũng không còn chịu nổi vì nhà dột từ nóc và quê hương với một ‘lũ giòi bọ’ đang lộng hành trên đất nước này!

Đảng Cộng sản đang điều hành đất nước trên nền tảng các lực lượng như họ nhân danh!?

- Nông dân ư ? – Xin thưa đất đai ruộng vườn của họ đã bị tước đoạt sạch sẽ, họ suy nghĩ ưu tư dù sao dưới thời thực dân vẫn còn mảnh đất để sinh sống hay với chế độ miền Nam trước đây với Luật Người Cày Có Ruộng!

- Công nhân ư ? – Xin thưa hoàn toàn không có Công đoàn độc lập, tiếng nói của người công nhân thực tế chỉ còn là ‘tiếng kêu trên đồng vắng’. Từ ngữ công nhân chỉ còn là thứ hoa mỹ mỵ dân !

- Trí thức không còn giữ vai trò mở đường cho dân tộc, Cộng sản đã biến trí thức thành những người chỉ biết ‘vuốt đuôi’ không còn sáng tạo trên nền tảng tư tưởng của Mao ‘Trí thức không bằng cục phân’!

- Thêm một tầng lớp mới, đó là doanh nhân nhưng đây là thành phần bị chèn ép về mọi mặt dưới bàn tay của bọn tư bản đỏ gồm những đảng viên Cộng sản cấp cao ra làm kinh doanh với nguồn vốn tham ô từ thuế của dân mà tậu được nhà cửa, đất đai, xí nghiệp ! Tham nhũng của đảng viên đảng CSVN hết thuốc chữa!

Lãnh đạo mất phương hướng theo truyền thống giữ gìn non sông và phát triển đất nước, hiện nay dưới chế độ CS những người yêu nước nói lên tiếng nói ôn hòa, bất bạo động đều bị bắt giam như tiếng kêu của Bà Bùi Thị Mình Hằng ‘Đả đảo Trung Quốc xâm lược…Hoàng Sa, Trường sa là của Việt Nam!’ Bà đã bị bắt vào tù thời gian 2 năm mà không cần xét xử! Trong khi VC ký kết vào những Công Ước về Quyền Dân sự và Chính trị cũng như đã hứa tôn trọng nhân quyền khi gia nhập Liên Hợp Quốc!

- Đây là dấu lạ trong lịch sử dân tộc này!

Từ cái chết quá bất ngờ của Tướng Công an tình báo Thi Văn Tám trước đây không lâu đến viên tướng khác của ngành này bị chết đuối vì tắm biển ở Mũi Né, khi đang chủ trị hội nghị thanh tra của ngành công an. Cũng như nhiều dấu hỏi qua cái chết của nguyên Thủ tướng Việt Cộng Võ Văn Kiệt. Trên nguyên tắc lấy mâu thuẫn để trị người, nên với người CS việc củng cố đảng thường chỉ là những cuộc thanh trừng lẫn nhau!

- Và lần này là một sự củng cố để đi hẳn về phía Trung Quốc với dấu chỉ xuất hiện tình nguyện cờ 6 sao của Hà Nội trong dịp đón Tập Cận Bình, nhân vật cấp cao của đảng CSTQ vừa qua đánh dấu thời kỳ Bắc thuộc mới bắt đầu chuyến đi của Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười và tiếp theo với Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu trong thỏa thuận tử những năm 1990 để Việt Nam trở thành một tỉnh tự trị của Trung Quốc sau sự sụp đổ của Liên Xô và Đông Âu.

Hèn với giặc, ác với dân, đó là bản chất của đảng Cộng sản Việt Nam đã lộ rõ ra hơn bao giờ hết!

- Đường Lối Mới: Trên phạm vi chiến lược những chế độ độc tài phải trả thẩm quyền lại cho người dân qua những cuộc bầu cử tự do, công bình để thiết lập một nền Dân Chủ Pháp Trị!

- Trước mắt hiện nay những người CS nên tự diễn biến trong hòa bình để cứu chính mình, ba triệu đảng viên không thể chạy hết qua Trung Quốc, Bắc Triều Tiên…Và cũng không ai lường hết sẽ có bao nhiêu cái đầu sẽ rơi đầy tang thương cho gia đình các ‘đồng chí’ nếu đảng CS không nhanh chóng tự thay đổi trước khi bánh xe lịch sử nghiền nát các ‘đồng chí’!

Đại Học Nhân Quyền Việt Nam ra đời không nhằm lật đổ một ai, mục tiêu của Đại học là phổ biến ‘Đạo Làm Người’, các giá trị phổ quát trên nền tảng Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền 1948 !

Hy vọng, chính trên con đường ‘Đại Học Chi Đạo…’* hầu giúp cùng nhau thoát ra khỏi những mê mờ anh em một nhà cứ mãi đánh nhau! Hãy vứt ngay những thứ học thuyết mê muội để cùng nhau xây dựng một đất nước Việt Nam thật sự nhân bản của thời văn minh mới!

Nguyễn Quang



Trích từ sách Đại Học là một trong 4 sách cơ bản trong bộ Tứ thư. Đại Học Chi Đạo :Tại minh minh đức , tại thân (tân) dân , tại chỉ ư chí thiện . Dịch nghĩa: Mục đích của sự học rộng cốt là để làm sáng cái Đức sáng của mình, khiến cho người ta tự đổi mới, khiến cho người ta dừng ở chỗ chí thiện.

0 comments:

Powered By Blogger