Monday, January 23, 2012

Lời chúc Xuân gửi các bạn trẻ Việt Nam.



Lời chúc Xuân gửi các bạn trẻ Việt Nam.

Các bạn thân mến,


Mỗi khi thấy hoa Đào, hoa Mai thi nhau đua nở, chắc các bạn lại nhớ đến một mùa Xuân đẹp nhất lịch sử của dân tộc, mùa Xuân 1789, khi Đại Đế Quang Trung lãnh đạo toàn dân nổi dậy, đuổi quân Tầu xâm lược ra khỏi bờ cõi. Hùng hùng vĩ vĩ, từ miền Nam vượt mấy trăm cây số, qua bao núi đồi, chông gai hiểm hóc, đến tận Thăng Long thành, đánh sập toàn bộ hệ thống xâm lược của hơn 50 vạn quân Tầu vào đúng ngày 30 tháng Giêng năm 1789, khiến chúng rùng rùng bỏ chạy. Thây người, thây ngựa giặc xâm lăng làm nghẹt cả dòng sông Hồng và làm nước nhuộm đầy máu đỏ. Cuộc chiến thắng vĩ đại này lại còn mang tính hùng anh hơn nữa, khi xẩy ra trước cả cuộc cách mạng lớn nhất Châu Âu, cuộc cách mạng đã đánh sập ngục Pastille tượng trưng cho chế độ quân chủ chuyên chế của Pháp vào ngày 14 tháng 7 năm 1789. Cả hai cuộc cách mạng đều cho thấy, chính nghĩa bao giờ cũng thắng hung tàn, chí nhân muôn đời vẫn làm tan cuồng bạo.


Vì thế, trong tinh thần đón đợi mùa Xuân mới, Nhâm Thìn 2012, chúng tôi, những người Việt hải ngoại, muốn gửi đến toàn thể các bạn trẻ trong nước, lời chúc Vững Chãi như Núi, Can Đảm như Bão, Hùng Dũng như Thác, để thể hiện gương Quang Trung Đại Đế, cùng đứng lên đập tan cái chế độ bạo tàn phản quốc, bán nước cho giặc Tầu này, cái chế độ hèn với giặc, ác với dân, cái chế độ chỉ biết dùng Công An và sức mạnh của còng số 8, của nhà tù, nhà giam khổ sai để cướp đất cướp nhà dân oan, dùng giây thừng treo cổ dân nghèo, dùng xe cẩu đập vỡ sọ dân quê, dùng tay sắt đánh vào đầu dân đến chết. Cái chế độ này còn bạo ngược hơn trăm lần chế độ thực dân, phong kiến, tinh khôn độc ác hơn vạn lần chế độ Phát xít, vì vẫn hoành hành trong thế kỷ 21, thế kỷ văn minh tột cùng của nhân loại.


Chúc các bạn tìm thấy lại tình Người, tình Dân Tộc, nghĩa Đồng bào với Nhân Quyền được tôn trọng. Chúc các bạn làm rạng ngời tên của Hòn Ngọc Viễn Đông, của một đất nước hiên ngang bên biển Thái Bình uy vũ.


Thân mến.


Người Việt Hải Ngoại.

Nguồn:saohomsaomai


----
(Xin vui lòng chuyển tiếp về Việt Nam. Cám ơn nhiều.)

0 comments:

Powered By Blogger