Sunday, January 1, 2012

Đảng DCND Rải Truyền Đơn, Vẽ Khẩu Hiệu Đầu Năm 2012

Đảng Dân Chủ Nhân Dân

Mẫu Truyền Đơn và Hình Ảnh Tiêu Biểu ở các Tỉnh Thành
Việt Nam – Ngày 1/1/2012 - Nhân dịp đầu năm 2012, đảng viên Đảng Dân chủ Nhân dân đã đồng loạt tiến hành chiến dịch rải và dán truyền đơn, vẽ khẩu hiệu đòi hủy bỏ điều 4, qui định vai trò độc tôn Đảng CSVN; điều 88, cáo buộc tội tuyên truyền chống chế độ. Truyền đơn và khẩu hiệu đã được thực hiện tại nhiều tỉnh, thành.

Truyền đơn lên án Đảng CSVN đã gây ra thãm cảnh và tai hoạ cho đất nước. Truyền đơn lên án Đảng CSVN đã khiếp nhược với giặc Tàu, thay vì bảo vệ chủ quyền lại quay ra đàn áp người yêu nước. Truyền đơn ca ngợi lòng can đảm của nhân dân Trung Đông đã xuống đường đấu tranh chống Độc Tài, đòi Tự Do, Dân Chủ. Truyền đơn khẳng định, “người ta làm được thì dân ta làm được, con cháu Tiên Rồng nào kém gì thiên hạ”.
Thời gian qua, Đảng CSVN đã thẳng tay đàn áp, đã tuyên án tù nặng nề đối với những hoạt động đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền. Dù vậy, trấn áp không làm chùn bước nổ lực đấu tranh, án tù sẽ không giữ vững chế độ độc tài. Tự Do và Dân Chủ không tự dưng mà có, tất cả đều phải đấu tranh quyết liệt, như nhân dân Trung Đông mới đánh đổ được độc tài.
Đảng Dân chủ Nhân dân
———————-

Hỡi Đồng Bào Toàn Quốc,
Chính nhà nước độc tài cộng sản hiện nay phải chịu trách nhiệm về tình trạng giá cả leo thang từng ngày, thất nghiệp tràn lan và nghèo túng trên cả nước. Con sâu xiết mãi cũng phải oằn, con chó đuổi đường cùng cũng quay lại cắn. Chúng ta là những con người có lương tri, nào có phải là sâu chó mà bọn độc tài lợi dụng, đè đầu cỡi cổ quanh năm bóc lột?! Đả đảo bọn độc tài, đảng trị !
Đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến, cha ông ta bao đời phải đổ xương máu mới có được. Đối với đồng bào trong nước thì hống hách, lộng quyền; trước ngoại bang phương Bắc thì khiếp nhược, yếu hèn. Giặc Tàu bành trướng lăm le biển Đông, dân ta xót xa nguy cơ mất nước mà xuống đường bày tỏ chính kiến. Tại sao lại khủng bố bắt bớ ?! Đả đảo đàn áp người biểu tình yêu nước !
Mùa xuân Ảrập bùng nổ, nhân dân Trung Đông nhờ can đảm mà có được dân chủ, tự do. Người ta làm được thì dân ta làm được, con cháu Tiên Rồng nào kém gì thiên hạ. Đồng bào ba miền Bắc Trung Nam hãy chung tay đấu tranh, chuẩn bị một Mùa Xuân Việt Nam ! Dân chủ nhất định thắng !
Đáng Dân Chủ Nhân Dân
Mẫu Truyền Đơn và Hình Ảnh Tiêu Biểu ở các Tỉnh Thành

0 comments:

Powered By Blogger