Tuesday, January 17, 2012

23 tháng chạp Tân Mão: Cúng viếng tảo mộ nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa

Bàn thờ lễ vật cúng viếng trong ĐỀN TIÊN SƯ.

Kính thưa Trời Đất và hồn thiêng sông núi Tổ Quốc Việt Nam, cúng viếng tảo mộ vào những ngày cuối năm là gìn giử cho con cháu đời sau đạo lý “uống nước nhớ nguồn” một truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Hôm nay ngày 23 tháng chạp năm Tân Mão, tại đây tôi (HCT s/q) cùng với một số các em cháu thế hệ trẻ tương lai của đất nước xin kính cẩn nghiên mình trước vong linh hương hồn các anh em chiến hửu đã hy sinh vì một tổ quốc Việt Nam tự do thân yêu của chúng ta. Mong rằng các anh em sống khôn thác thiêng hãy về đây chứng giám phù hộ cho non sông gấm vóc tổ quốc và dân tộc Việt Nam sớm được sống trong tự do an bình. Mong rằng các thế hệ mai sau sẽ không bao giờ còn phải sống dưới bất kỳ hình thức áp bức bất công phi lý nào.

Riêng cá nhân tôi bao nhiêu năm qua đã kéo lê cuộc sống trong cảnh ngục tù không lối thoát, phải sống ly hương trên chính quê hương mình, ước nguyện cuối cùng là mong đem sinh mạng này cống hiến cho tổ quốc và dân tộc Việt Nam, mong được anh em dẵn dắt hy sinh trên chiến trận như các anh em chứ không phải câm lặng chết âm thầm trong ngục tù.

Lễ vật cúng viếng trên bàn thờ trong ĐỀN TIÊN SƯ

Ngày tảo mộ 23 tháng chạp Tân Mão: Các anh em thương phế binh dùng nấm mộ tại nghĩa trang làm bàn thờ cúng tế các chiến hửu.

Huỳnh Công Thuận

0 comments:

Powered By Blogger