Friday, September 9, 2011

Hãy học tập và làm theo bác Trương Tấn Sang !

Theo dõi trên truyền thông suốt mấy tháng gần đây, khi dưới đường bà con biểu tình rần rần phản đối đám tàu khựa gây hấn ta trên biển Đông thì tôi thấy thanh niên Việt nam cần học tập và làm theo bác Trương Tấn Sang.


Trong mọi cuộc viếng thăm bà con, thăm quân đội …mọi lúc, mọi nơi thì Bác đều tỏ rõ quan điểm để khích lệ tinh thần Quân, Dân nêu cao trách nhiệm của mình với biển đảo, lãnh thổ của Tổ quốc. Hai anh em căng cái lời Bác Sang ra để mọi người cắt cơn nghiền biểu tình.

Học tập và làm theo lời Bác, chúng tôi đã in lời Bác ra cả băng rôn để đi biểu tình trong nhiều lần ngoài bờ Hồ. Tuy nhiên, một tối nọ, khi vừa mang băng rôn này đến quán bia 65 Ngô Thì Nhậm để dự sinh nhật chú em Chính Phạm thì một tay mặc thường phục không rõ ở đâu xông đến đòi xem và hô hào tịch thu. Ơ kìa, hóa ra chú này cũng thích lời bác Sang hay sao mà lại giở trò giả vờ là công an, nói mẹ nó ra là anh cũng thích thì anh em cho ngay, in cái khác, chỉ bằng tiền cốc bia tươi nửa lít chứ mấy.

Vì vậy khi anh em công an xịn ( có biển tên rõ ràng) của phường Ngô Thì Nhậm đến thì tay kia lẩn mất. Mình bảo : nếu anh em công an thu thì cứ cho cái biên bản, tài sản công dân đâu phải cứ thích thì thu như thu thúng cam, thúng rau ngoài đường ? anh em chỉ cười, chắc nghĩ lời Bác sang hay như thế thì thu sao được, để anh em chúng tôi còn phổ biến rộng rãi chứ.


Xem trên mạng cũng thấy có câu của Bác Hồ Chí Minh cũng rất khí phách, thảo nào cũng có anh bạn nào in ra mang ra bờ Hồ những ngày hè rực lửa. Báo chí ta bao nhiêu tờ thử hỏi có anh nào đưa được cái khẩu hiệu có lời nói của các Vĩ nhân thế này lên mặt báo chưa ? hãy tự xét lại mình thì tốt hơn : ví dụ báo HNM, đài HTV1 và nhiều báo khác nữa. Việc tuyên truyền này là của các anh các chị, sao để mấy cái bờ lốc nhỏ xíu của bọn tôi làm thay là sao ?

Ảnh : TVN – Mình quý và nể Bác Sang và anh Nhanh nhất, yêu 3 chú em Phương.
Lâm và Cường trong ảnh nhiều.


Blogger tôi ghi nhận : báo LĐO đã lấy ảnh do tôi chụp con gái tôi đi biểu tình lần 2 trước đài cảm tử để đưa lên mục thời tiết 2-9 mà không cần hỏi ý kiến. Dù sao thì họ cũng đã làm được một việc đáng làm, còn hơn các báo khác.

Lịch sử sẽ ghi danh những công dân Đất Việt qua các lời nói và hành động của họ, không cần báo chí hay truyền thông lăng xê gì cả, họ vẫn là những con người của sự thật – sự thật trong lời nói và việc làm.


Ảnh : VOV – Bác sang đi thăm và làm việc tại Quân khu 4

Cần lắm những tấm lòng, những lời nói và những việc làm có tâm với Đất nước, nhất là những lúc Đất nước gặp khó khăn như hiện nay – ngoại bang liên tục lăm le gặm xé biên cương hải đảo, chúng còn dùng những lời lẽ ẩn chứa đầy dã tâm để chia rẽ khối đoàn kết dân tộc của chúng ta, mua chuộc các tổ chức cá nhân cơ hội để hòng xâm lược cả về văn hóa, kinh tế, chính trị…

Hãy học tập và làm theo bác Trương Tấn Sang, đó là một trong những việc làm thiết thực nhất của thanh niên Việt nam vào thời điểm này, kể cả báo chí truyền thông nữa.

http://quehuongcualua.blogspot.com/2011/09/hay-hoc-tap-va-lam-theo-bac-truong-tan.html

0 comments:

Powered By Blogger