Friday, September 9, 2011

Hà Nội: Tay chân của "đảng và nhà nước ta" khủng bố người biểu tình yêu nước Bùi thị Minh Hằng

@ FB Minh Hằng
Chúng liên tục gởi tin nhắn vào điện thoại khủng bố hăm đánh hoặc giết chị Hằng. Những tin nhắn mới nhất là ngày 9-9.

Mgs 09 tháng 9 2011.





Niềm Tin Trong Tôi Ai là người đứng sau vụ việt này? Những tên hèn hạ!

Paulo Nguyễn Ôi, ko còn gì hèn hạ bằng trò này...

Vietanh Nguyen Thật hết sức cảnh giác nhé BH, giữ liên lạc với mọi người!

Vietnam Hanhdong Chị H gời tin nhắn này cho RFA và báo tình hình bị khủng bố của Chị.

Vietnam Hanhdong Cũng nên báo cho CA 113 cho đúng thủ tục.

Vietnam Hanhdong RFA tại
Hà Nội: 0438 012 314
Sài Gòn: 0838 012 314


Nguyên Huy ‎"Một xã hội du côn thì cách hành xử cũng du côn."- Dương Thu Hương


Yeu NuocViet á á, mấy thằng du côn!

Long Thanh Phạm trời ơi! sao giống khủng bố quá vậy?

Đêm Giữa Ban Ngày Chị có nghe đoạn trả lời của anh Nhanh giám đốc CA Hà Nội chưa. Giọng lè nhè như thằng đầu đường xó chợ:
http://www.youtube.com/watch?v=2sUhyGd3Rso&feature=related
Thằng cầm đầu nó vô học như thế, bọn tay chân nó còn mất dạy đến đâu nữa..


Lê Diễn Đức Công an bảo kê cho côn đồ, xã hội đen và sai khiến chung hành hung, thậm chí giết người, không có gì là ngạc nhiên trong xã hội hôm nay. Tôi đã có lần viết bài "VN, một xã hội bị lưu manh hoá", có nói đến băng Ánh Trọc, trùm đâm thuê chém mướn ở Hà Nội.
Bui Hang cứ nên báo việc này cho CA nơi ở và đề nghị CA và cả bản thân cũng liên hệ với tổng đại để xác định số tel. gọi đến. Cứ làm vì đáy là thủ tục, còn kết quả như thế nào là việc khác.


Cuong Hoang Cong cầu chúc chị an bình

Đêm Giữa Ban Ngày Dạ đúng, như chú Lê Diễn Đức có nói, chị mang tin nhắn này trình báo CA, đề nghị điều tra làm rõ tên tuổi của người sở hữu số máy, bởi việc điều tra này với họ theo em nghĩ thực chất là đơn giản, trừ khi người gửi tin nhắn cho chị cố ý dùng cả sim và điện thoại mới toanh, còn nếu đã dùng sim, hoặc điện thoại đã qua dùng rồi thì việc tìm ra người gửi tin là cực kỳ đơn giản. Mặt khác họ có thể trace theo những ai có thù nghịch với chị, biết đến chị. Có rất nhiều phương án để tìm ra người. Đặc biệt nếu người này là CA thì sẽ là sự ô nhục rất lớn cho toàn ngành an ninh...

Đại Vũ lại thêm một trò bỉ ổi, vô liêm sỉ để khủng bố tinh thần người yêu nước.

Bui Hang Chúng đã đi oto màu đen tới đứng trước cử nhà cậu BH nơi BH đang tạm trú....BH đang chờ đợi xem chúng ra tay thế nào.

Lê Diễn Đức Bui Hang: bây giờ ở VN là khuya, Hằng không đi đâu ra ngoài cả. Ngày mai cầm bằng chứng lên CA phường báo, nhớ ghi lại tên người tiếp, tốt nhất là bằng văn bản, không nói miệng và cũng như thế liên hệ với hãng tel. đề nghị họ xác định người đe doạ. Nên rủ ai đó đi cùng và hết sức cẩn thận. Với lại cũng có thể chúng nó chơi đòn tâm lý bằng đe doạ, chứ không dám hành động quá lộ liễu. Rất mong Hằng được bình an. Nếu thu thập được gì nhiều hơn, thì liên hệ với Lê Diễn Đức hoặc Rfa Vietnamese để vạch mặt chúng trên các phương tiện truyền thông.

Cogai Mientay Đừng ai xem bọn này là người mà từ bi với chúng!

Bui Hang Sau khoảng gần 30 phút thì công an có mặt, gồm 2 người cua c.a phường Quang Trung , BH nghe có người gọi tên CÔNG..họ tới và chỉ ĐỨNG NHÌN..con kia đứng bên kia đường chửi bới, nói những điều bịa đặt...cứ đứng thế khoảng 10 phút, rồi họ nói về lấy giấy xuống mới lặp biên bản ( do BH đề nghị) Hiện c.a đang trơ lại làm việc...BH sẽ thông tin tiếp ngay sau dây, xin cảm ơn các bạn bè , đồng đội đã bả vệ và luon bên cạnh BH

Đại Vũ Một chính phủ thối nát đẻ ra một đám tôi tớ bệnh hoạn! Dùng trò bỉ ổi để đi áp đảo một người phụ nữ yêu nước, chân yếu tay mêm. Quả là không còn sự hèn hạ nào hơn thế được! Sự thật đã phơi bầy, bằng chứng đã rõ ràng, có ai còn lý do để bênh vực cái tập đoàn khốn nạn đó nữa ko?
Mến chúc chị Bui Hang thật nhiều can đảm, dũng khi để đứng trước ngọn sóng.


Conhoithocondautranh Thehetreccsvn đêm giài ác mộng sao lại đổi nick rồi em.... chị BH làm gì mà để các anh cong an nóng nẩy thế...

Đại Vũ chị BH muốn bảo vệ tổ quốc thì đương nhiên bọn bán nước không để chị ấy yên. logic mà anh @Conhoithocondautranh Thehetreccsvn

Đại Vũ qua hành động của bọn "chính phỉ ngụy quyền Hà Nội" đối xử với những người yêu nước như chị Bui Hang chỉ có những người có đầu óc u mê, ngu muội mới không hay chưa nhìn ra bộ mặt bán nước của bọn cầm quyền.

SaiGon NangVang Bọn này hèn hạ quá không đấu lý nỗi với chị Hằng nên dùng nhửng trò vừa con nít bĩ ỗi và hèn như thế này

Cuong Pham Có gì lạ đâu... từ xưa đến giờ vẫn một trò khủng bố.

Tổ Quốc Tôi Yêu Hix! thì cũng là "Cha - Con" nhà nó chứ ai!
Tụi nó sẽ bảo vệ nhau ấy mà!
Cố gắng lên chị BH nhé!


Kết quả sau khi CA về đồn lấy giấy lập biên bản. Sự việc còn tiếp tục vào ngày mai sau khi mình cung cấp chứng cứ và bản tường trình.


0 comments:

Powered By Blogger