Sunday, September 4, 2011

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Tại Linh Địa Ông Thánh Anton

Chuyện của ai người nấy làm và "HOW TO" !

- CA bắt giam người, đàn áp, bỏ tù, giết hại người yêu nước, đánh người lái xe không đội mũ bảo biểm đến chết, đạp vào mặt dân .v.v.....cứ làm.
- Bọn Việt gian bán nước VC lo thương lượng, mặc cả giá để bán đất bán biển cho Tàu thì cứ nín địt lầm lì im lỉm mua bán.
- Giáo dân cầu nguyện (3,000 hay hơn) thì cứ việc cầu nguyện hết ngày này qua tháng nọ thì cứ lo cầu nguyện.
- Còn lại số ít yêu nước (chục người hay vài trăm) biểu tình xuống đường thì cứ xuống đường.
- Dân oan chỉ xuống đường khi nhà đất bị bọn chính quyền địa phương, CA cướp nhà cướp đất rồi vật vả gào thét, cào bới chủi bọn khốn nạn VC không tiếc lời thì cứ làm.
- Ai muốn biểu lộ lòng yêu nước thương nòi, phản đối bọn Việt gian một cách an toàn là biểu tình tại gia thì cứ tọa kháng tại gia cho vợ chồng, con cái, anh em mình biết là mình cũng chống cái ác cho lương tâm khỏi cắn rứt.
- Đại đa số còn lại (80 triệu hơn) thay đổi triết lý sống, chẳng Phật, không Chúa, miễn Hòa Hảo, Tin Lành, hay Khổng hoặc Lão giáo gì cả mà theo triết lý mới "MACKENO" là vui rồi, sáng xỉn chiều say, chạy áp phe .... cha chung chết mấy đời ai khóc ?!

Các vị tiền nhân anh hùng dân tộc của VN , các đấng linh thiêng Chúa Phật trên cao trông xuống mảnh đất hình chữ "S" nhìn nhau chỉ biết mỉm cười, lắc đầu .... bật máy vi tính lên, mở chồn lửa, vào trang Google.com đánh 2 chữ "HOW TO"

Duc H. Vu - Labor Day Sunday, Sept. 04-2011


************

Ban truyền thông giới trẻ hạt Cầu Rầm VRNs - Tại Linh địa Thánh Anton Trại Gáo, Linh Mục Anton Nguyễn Đình Thăng, quản xứ Mỹ Yên, coi sóc Linh địa Trại Gáo, đã chủ sự Thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các Tù nhân lương tâm và Thanh niên Công giáo, Tin lành và Phật Giáo vừa bị bắt giữ trong thời gian qua. Rất đông các bạn trẻ từ các giáo xứ của 03 Giáo hạt: Nhân Hòa, Bảo Nham và Đông Tháp đã đổ về Trại Gáo hiệp thông với Giới trẻ Hạt Cầu Rầm và Trung tâm bảo vệ sự sống Gioan Phaolo II.

Đặc biệt gần 100 bạn trẻ Giáo xứ Vĩnh Hòa và các bạn trẻ Giáo xứ Xuân Phong cách đó hơn 40 Km, cũng tới tham dự giờ Chầu Thánh Thể và thắp nến cầu nguyện.

Vào lúc 18h00 cùng ngày, Cha Sĩ dòng Phanxicô đã chủ sự Thánh lễ cầu nguyện cho công việc Bảo vệ sự sống và có khá đông các bà bầu là những người đang mang trong mình mầm tình yêu và sự sống tham dự.

Buổi tối gần 3.000 người gồm các bạn trẻ và giáo dân của nhiều xứ lân cận đã sốt sắng Chầu Thánh Thể và Thắp nến cầu nguyện cho các nạn nhân và cho quê hương đất nước nhân dịp 02/09. Buổi thắp nến và cầu nguyện đã diễn ra trong bầu khí thật linh thiêng, sốt mến. Những ngọn nến cháy sáng ở Trung tâm Linh địa đã gửi tình yêu và sự hiệp thông sâu xa đến những người anh em đang chịu đựng đau khổ trong tù ngục.

Cho đến lúc này thì cuộc tuần hành trong suốt ngày hai ngày đã kết thúc. Mời các bạn đón đọc phần III của cuộc hành trình hôm nay với nhiều lộ trình lạ và thú vị.



























https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCPcOIHxnyyoE_Fkfhd13hfZljpueFJN8uODU4xvlYFSGopl7k5vgrvO-geKqFu9O6FYh_L2tmnoVcmOFpfXuwLI5RYM92N2O3lV6_cJgal-Phb7WAj08hwF7_ZpwOEpKYs7PVG1fnGcjb/s1600/IMG_0950.jpg

(Nguồn: http://thanhnienconggiao.blogspot.com/2011/09/phan-ii-hanh-trinh-i-xe-ap-vi-su-song.html )

0 comments:

Powered By Blogger