Sunday, September 18, 2011

Album: TUỔI TRẺ VN NGÀY NAY: CHỐNG NGOẠI XÂM CŨNG PHẢI LÉN


Gai Bia Om không có áo mưa, bon chen vào làm chi cho ướt nhẹp, cảm lạnh bi giừ ;-)
Hoàng Lão Tà he he ... chuyến này thì không biết đảng vịt cộng tính sao đây!
Rangdong Soc Áo mưa đẹp...Sáng kiến hay... Phản đối đường lưởi bò phi pháp có nhiều cách để phản đối. Cách này thì chỉ dùng được khi ông trời khóc.:)
Gai Bia Om ông trời khóc, ông trời cười cũng luôn hiện diện tinh thần yêu nước, khằng định chủ quyền, đâu cần phải đợi một ngày đẹp trời, khí trời mát mẻ, nắng chan hòa, em mặc váy áo đẹp đi dạo công viên, nếu không ai nói gì, em la hsts, nếu bị chặn em cười đi cafe đâu đó ... kakaka



Album: TUỔI TRẺ VN NGÀY NAY: CHỐNG NGOẠI XÂM CŨNG PHẢI LÉN



Những chiếc áo mưa với logo hình lưỡi bò bị gạch chéo và dòng chữ "Xoá đường lưỡi bò, bảo vệ Tổ quốc" được các bạn trẻ âm thầm chuẩn bị từ vài tuần nay, chiều 19/9 đã bắt đầu xuống đường ở Sài Gòn.

Đây là một sáng kiến mới của tuổi trẻ yêu nước trước sự đàn áp của công an. Những chiếc áo mưa này còn tiếp tục xuất hiện, bởi vì các bạn trẻ sẽ phân phát rộng rãi cho mọi người.

Cám ơn các bạn! Có nơi nào trên trái đất này người dân muốn thể hiện lòng yêu nước mà phải lo toan xoay xở, khó khăn và kín đáo như ở Việt Nam không?

Thanh Nguyen thật là cảm động

Huyen Trang đẹp và ý nghĩa quá:)

Chau Kelley NGẦM YÊU NƯỚC! hic...hic... nhưng vận mạng đất nước có còn hay ko thì thật sự phải nhờ những đôi vai của các bạn trẻ trong nước đó mà! cảm phục sự sáng kiến của các bạn quá! __()__

0 comments:

Powered By Blogger