Wednesday, March 23, 2011

Đồng khởi

Hãy tỏ thái độ “VÔ CẢM – PHẢN CẢM – LÃNH ĐẠM” với các cấp chính quyền khi họ làm khó dễ, bắt bẻ, đòi mua chuộc trên mọi lãnh vực nhất là các thành phấn như Công an khu vực, công an Huyên, Tỉnh, công an cảng, công an kinh tế, công an hình sự.. . mọi giống CA trong guồng máy chính quyền CS. Toàn dân phải trả cho họ nhận lại thái độ xỉ nhục này khi họ làm lỗi.

*

Mt cháu như vy là có hai người kèm theo, tay còng. Hai đa kia đi thì cũng bình thường mà cái mt lm lì, còn riêng bé Hnh thì nghinh cái mt lên, cái mt con Hnh nó nghinh lên tri, nó coi tri bng vung, nó tr môi, nó bĩu môi, nó khinh b.” Bà Ngọc Minh Mẹ Hạnh nói trong đau thương tức tưởi, nhưng không mất đi niềm kiêu hãnh về người con gái yêu thương của mình.

Không một khởi dậy nào, không một cuộc cách mạng nào có thể thành công nếu không có tinh thần, tài sản, và sinh mạng của toàn dân. Gần nửa thế kỷ trước, Bến Tre đã tự biến thành cái nôi êm ấm nuôi dưỡng cách mạng cho đến ngày cách mạng thành công . . . “một cách bất ngờ!”.

Nhắc nhở lại đời sống trước sau ngày “giải phóng Miền Nam ???!” nhiều đi nữa thì cũng bằng thừa bởi chính con dân trên các vùng sông nước đồng bằng Cửu Long đã là một tập thể nhân chứng cho cái bộ mặt phản bội toàn dân Miền Nam Việt Nam, bán đứng Tổ quốc, Dân tộc của tập đoàn “NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN” hiện tại. Sở dĩ chúng ta gọi lại họ là ngụy quyền cộng sản là đúng sự thật, có cơ sở. . .(Xin các nhà nghiên cứu, các học giả uyên thâm bình tĩnh xét lại và chấp nhận dụng từ này của tôi dành cho Nhà Nước VN bây giờ.

Chúng ta không còn thì giờ để luận tội, dằng dai bàn cãi về các học thuyết Mác, Lê , Ăng Gen v.v của CS Việt Nam, bởi họ có còn là Cộng sản đâu! Càng dằng dai, họ càng có cớ to miệng dành công giải phóng dân tộc và dành quyển “Đảng lãnh đạo…trường tồn là chính đáng”. Những con người đã, đang chà đạp lên Hiến Pháp Quốc Gia, chà đạp trên Công pháp Quốc tế thì lý lẽ nào cũng bằng thừa, họ chỉ có luật riêng của họ là đúng, họ đã tước đoạt mọi quyền căn bản của toàn dân Việt Nam. Quyền tự do, quyền sống và quyền công dân căn bản của toàn dân Việt Nam.

Chúng ta không còn thể chần chừ để Ngụy quyền Cộng sản tác yêu tác quái lâu hơn nữa,

“Trăm hoa đua nở” trên quê hương yêu dấu, cuộc đồng khởi của toàn dân chống “ngụy quyền cộng sản” sẽ được khởi động từ bây giờ trong tinh thần bất bạo động, tiếp nối tinh thần quật khởi của những anh hùng trẻ Trà Vinh, của Nguyễn văn Đài, Lê thị Công Nhân, Cù Huy Hà Vũ và nhiều anh hùng VN khác còn đang thầm lặng chịu đựng trong lao lý Ngụy quyền cộng sản.

ĐỒNG KHỞI GIAI ĐOẠN KHỞI ĐẦU:

1. Toàn Dân VN chuyền tay học Hiến Pháp VN (Nhất là bản HP đầu tiên 1946 của nền Cộng Hòa Dân Chủ Việt Nam)

NQCS (Ngụy quyền cộng sản), đang dùng cái hiến pháp tự chế (ngụy hiến pháp) của đảng CS đàn áp trấn lột dân chúng, chúng ta cũng sẽ dùng chính bản hiến pháp này để tự bảo vệ, tự đối đáp với các cấp chính quyền Nhà Nước.

Xin tất cả các Luật gia yêu nước tiếp tay bảo trợ toàn dân trong giai đoạn này. Toàn dân cùng nắm vững quyền tự do căn bản của mọi công dân về đi lại (để tham dự những phiên tòa có mang tính bất công) , hội họp (để phản đối những hành động lấn đất chiếm biển của ngoại bang), phát biểu (để nói hết những bất công, thâm lạm, bóc lột của các cấp chình quyền địa phương và trung ương khi có bằng chứng) cùng những quyền căn bản khác mà Ngụy quyền CS không thể bắt bẻ trấn áp. Thế kỹ 21 là thế kỷ của dân trí, chắc chắn trình độ dân trí của toàn dân VN đã cao hơn trình độ của nhiều cấp cán bộ Nhà nước. Chúng ta phải mạnh dạn dùng trình độ của mình để trấn áp lại họ.

2. Toàn dân tỏ thái độ “VÔ CẢM – PHẢN CẢM – LÃNH ĐẠM” với các cấp chính quyền khi họ làm khó dễ, bắt bẻ, đòi mua chuộc trên mọi lãnh vực nhất là các thành phấn như Công an khu vực, công an Huyên, Tỉnh, công an cảng, công an kinh tế, công an hình sự.. . mọi giống CA trong guồng máy chính quyền CS. Toàn dân phải trả cho họ nhận lại thái độ xỉ nhục này khi họ làm lỗi.

3. Không hợp tác với những yêu cầu vô lý như đóng góp quĩ hội không mang lợi ích “quần chúng”. Thí dụ như đóng tiền để làm phương tiện đãi ngộ Đại biểu quốc hội đến thăm làng xã, tái tranh cử. Bằng mọi lý do, bất hợp tác trong các cuộc bầu cử lớn nhỏ không minh bạch không có người do dân đề cử v.v. . .

Nắm vững Hiến pháp, tỏ đúng thái độ, hợp sức chống đối mọi bạo lực bất công là bước đầu chống chế độ độc tài của NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN Việt Nam.

Viết trong giờ tang lễ của Anh Trịnh Xuân Tùng.

Linh Đinh (danlambao)

24/3/2011

--------------------------

Duc H. Vu :

Hoàn toàn 100% đồng ý :

"Không một khởi dậy nào, không một cuộc cách mạng nào có thể thành công nếu không có tinh thần, tài sản, và sinh mạng của toàn dân."


Nếu ngại ngùng chùn bước trước bạo lực thì cái giá phải trả không phải là 1 ngày, 1 năm mà là 65 năm qua tại miền Bắc và 36 năm qua tại miền Nam VN

0 comments:

Powered By Blogger