Friday, March 11, 2011

Có cần một cuộc Cách Mạng hay không?

Kim Loan
Nguồn : http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php/4645-C%C3%B3-c%E1%BA%A7n-m%E1%BB%99t-cu%E1%BB%99c-C%C3%A1ch-M%E1%BA%A1ng-hay-kh%C3%B4ng

Nếu tôi là một đảng viên trung kiên của đảng csVN thì tôi sẽ phản biện những luận cứ nhằm hô hào phát động cuộc Cách Mạng Hoa Sen, Hoa Mai tại Việt Nam như sau:

1) Đảng ta đã tạo nhiều công ăn việc làm nhờ dân ta học tập quán triệt tư tưởng HCM nên đã phát minh ra và đang thực hiện những nghề vô cùng mới lạ, không đâu có (như báo VNExpress tại VN đã đăng tải bấy lâu nay), đó là rải đinh trên đường lộ cho xe máy và auto thủng bánh hàng loạt, tạo công ăn việc làm cho biết bao nhân công vá bánh xe và nhân công trong các hảng xưởng sản xuất vỏ, ruột bánh xe !!! Ngoài ra còn nghề ăn cắp nắp hố ga và nắp rãnh thoát nước trên đường phố đem về bán làm tảng xi măng lát sân cũng kiếm bộn tiền mà lại giúp cho các xưởng làm nắp bêtông bán được thêm nhiều nắp mới để thay thế. Còn như nguời đi xe máy nào đó có lọt hố chết thì bác sĩ, nhà thương được thêm thu nhập và trại hòm lại có thêm khách.


2) Tư tưởng và đỉnh cao trí tuệ của Bác Hồ cũng giúp phát minh ra một sản phẩm tuyệt vời đầu tiên trên thế giới, không đâu có, đó là Bêtông cốt tre. Vừa rẻ lại vừa dễ làm, sẽ được Đảng ta lên kế hoạch xuất khẩu đại trà.


3) Làng ung thư xuất hiện khắp nước, chỉ cần vào Google.com rồi search chữ "Làng Ung Thư" thì sẽ thấy hàng trăm bài báo cho biết hàng trăm làng ung thư đã và đang có mặt trên mọi vùng đất nước. Đó cũng là một chủ trương lớn của Đảng ta. Vì nhiều người chết thì trại đóng quan tài sẽ làm ăn phát đạt, mướn thêm rất nhiều nhân công, đó là chưa nói các nhà thương và bác sĩ sẽ tăng thu nhập mau chóng nhờ vào đám bệnh nhân này trước khi chết. Vậy cần gì phải có cách mạng hoa sen, hoa súng phải không các đồng chí ?


4) Đảng ta cũng đã gởi ra nước ngoài hàng trăm chuyên viên trồng cần sa, đem về một số ngoại hối lớn lao cho đất nước vì cần sa rất cao giá lại dễ trồng. Đừng nghe bọn phản động chỉa mồm vào phá thối những phương án hoành tráng này của Đảng ta.


5) Đảng ta cũng chủ trương xuất khẩu hàng loạt những cô gái quê nghèo khổ đi làm dâu xứ người để mang gene VN anh hùng gieo rắc khắp thế giới nhất là tại Hàn Quốc và Đài Loan. Nếu có đến hơn một nửa số bị bán vào động mãi dâm thì cũng tốt thôi, vì nghề gì cũng là nghề, có tiền là được rồi. Bác Hồ đã nói "Cứu cánh biện minh cho phương tiện" mà.


6) Đảng ta cũng nhận chìm xuồng những vụ đảng viên hiếp dâm trẻ em, mua trinh, đánh chết người xảy ra hàng ngày, như mới đây nhất, Trung tá công an đánh chết người làm dân Hà Nội phẫn nộ (đăng trên VL), cũng vì tình người cùng đảng như thể tay chân, phải bảo bọc bao che cho nhau ấy mà.


7) Đảng ta cũng luôn luôn bao che cho mọi hành vi tham nhũng của đảng viên vì càng tham nhũng, càng ăn cắp công quỹ rồi chia nhau sẽ giúp cho toàn đảng viên đều thành triệu phú, tỉ phú Đô-la cả thì đâu có nước nào trên thế giới bằng nước ta đâu nào.


8) Vụ nhiều nữ sinh đánh hội đồng một cô nữ sinh cô thế rồi lột quần nạn nhân giữa phố phường âu cũng là các cháu noi gương ngoan cường của Bác Hồ trong cách hành xử, tiến công đánh phủ đầu kẻ địch để diệt gọn đối phương.


9) Đảng ta cũng bố trí cho các phi hành đoàn của Air VN tha hồ buôn lậu ma tuý và rửa tiền. Có bị bắt vài vụ tại Úc thì cũng đã có cả trăm vụ khác trót lọt rồi. Làm nghề gì lại chẳng có hao tốn, miễn là chung cuộc mình có lời là tốt rồi. Ngoài ra các toà Đại Sứ của ta ở các nước Phi Châu buôn lậu sừng tê giác thì cũng nằm trong kế sách chiến lược của Đảng và nhà nước vậy.


10) Chủ trương lớn của Đảng ta là dần dần nhượng hết lãnh thổ và biển, đảo của ta cho Trung Quốc vĩ đại. Mỗi lần như vậy Đảng ta đưa người phát ngôn ra giả vờ phản đối lung tung, lấy lệ, để cho dân ngu khu đen chúng nó tin Đảng ta vẫn lo bảo vệ đất nước, cho chúng khỏi biểu tình ì xèo, nhưng kỳ thực đây là chiêu thức mà nhà nước Trung Quốc vĩ đại đã đưa chỉ thị phải làm như vậy trước rồi, Đảng ta chỉ làm theo thôi. Làm như thế thì Đảng ta còn được tiền "lại quả" rất là hậu hĩnh, bộ ngu sao mà không làm.


11) Về phương diện Giáo Dục và Đào Tạo thì nước ta đứng đầu thế giới về số lượng Tiến Sĩ và Phó Tiến Sĩ tính trên tỉ lệ dân số. Đây là một thành quả vĩ đại của Đảng ta, sản xuất ra hàng trăm nghìn tiến sĩ thật đáng vinh hạnh. Thế mà bọn phản động nước ngoài dám nói là nhiều Tiến Sĩ chưa biết làm toán chia. Chúng nói cả đám Tiến sĩ XHCN VN xúm lại mấy mươi năm nay mà không chế nổi một cái đinh đóng guốc cho ra hồn !!! Đinh gì mà mới dùng búa nhỏ gõ nhẹ một cái đã ngoẹo cổ sang một bên, chắc chỉ để cho mấy ông Tiến Sĩ bên VN xỉa răng !!! Thiệt tụi này phản động hết biết !!! Chúng còn dám ngôn rằng nếu dắt một con heo vào một Đại Học Tại Chức tại VN, 3 tháng sau dắt con heo ra, con heo có học vị Tiến Sĩ !!! Qua' phản động !!!, vì đảng ta chỉ chủ trương nâng đỡ người dắt heo có bằng Tiến Sĩ chứ không phải mấy con heo !!!


Và còn nhiều, nhiều nữa những thành đạt vĩ đại khác sau 35 năm thống nhất đất nước. Ai biết thêm thì xin kể ra. Thế mà bọn phản động hải ngoại thối mồm cứ bài bác, đâm thọc vào những thành quả vĩ đại của đảng CSVN quang vinh !!!



Hình ảnh một Tiến Sĩ của XHCN VN, có thể là bạn học của Tiến Sĩ Thiến Heo Đỗ Mười:





Tiến Sĩ Thiến Heo Đỗ Mười trao bằng cho Cử Nhân Chăn Trâu Nguyễn Tấn Dũng:


0 comments:

Powered By Blogger