Thursday, May 4, 2017

Tôi yểm trợ ông Nguyễn Thanh Tú trong vụ “Ký giả Đạm Phong”

Lời dẫn nhập : Bài viết dưới đây tôi xin trích lại 1 phần  từ trong bài viết của tác giả Hoàng Lan Chi "TẠI SAO PHẢI CHÚ Ý ĐẾN VỤ DAVID ĐÀO VÀ NGUYỄN THANH TÚ ?" trích lại một phần vì có liên quan đến Việt Tân ma của nhóm hoàng cơ định và tôi chọn câu : " Tôi yểm trợ ông Nguyễn Thanh Tú trong vụ “Ký giả Đạm Phong” làm chủ đề


Nguồn :http://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=15322:ti-sao-phi-chu-y-n-v-david-ao-va-nguyn-thanh-tu&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53

Duc H. Vu
-------------


Tôi yểm trợ ông Nguyễn Thanh Tú trong vụ “Ký giả Đạm Phong”

Tại sao quý vị lại làm ngơ? Nó dính líu đến VT-ma- Định kia mà?
VT-Định, đang lộng hành, đang thao túng cộng đồng, không biết sao? Thờ ơ sao?
.
Không lẽ quý bạn muốn một thế lực mafia mua chuộc media và dùng media hướng dẫn sai cho dân chúng? Quý bạn thông minh không bị mắc lừa nhưng hãy nghĩ đến những bà mẹ già chân chất, những cô gái ngây thơ, những mầm non đang ăm ắp lý tưởng? Nỡ lòng nào để họ bị dối lừa?
.
Nhiều năm xưa, nhờ may mắn, nhờ Hoa Kỳ làm ngơ vì chưa bang giao chính thức, Mặt Trận đã quyên được rất, rất nhiều tiền vì được đăng báo, được TV Mỹ chiếu. Những đồng tiền $20/hàng tháng từ công nhân, hay 10 đồng từ những bà mẹ bán rau mỗi chủ nhật để bỏ lon kháng chiến, chao ôi là tình nghĩa ngút ngàn. Tình ấy là tình yêu quê hương, là gói trọn niềm mơ ước của người hải ngoại mong một ngày về đất mẹ.
.
Rồi tiền đẻ ra tiền. Hệ thống Phở Hòa và nhiều dịch vụ khác mà béo bở nhất là thị trường nhà cửa, đất đai. Số tiền ấy được dùng để làm gì?
.
Củng cố thêm mạng lưới sau khi bắt buộc phải tuyên bố Hoàng Cơ Minh đã chết ven bờ suối!

Các cơ sở ngoại vi (Hội Chuyên gia, Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu) chào đời. Rồi sau đó là VOICE , SBTN .TẠI SAO PHẢI CHÚ Ý ĐẾN VỤ NGUYỄN THANH TÚ. Sự khôn khéo khi lập hội tận xứ Kangouru để tránh thủ đô tị nạn Little Sài Gòn. Khi đủ mạnh, chiếm San Jose và tiếp đó, vùng Hoa Thịnh Đốn. Với đồng tiền dơ bẩn nhưng đủ mãnh lực để hút Nguyễn văn Khanh, RFA.

Nhưng hồn thiêng sông núi vẫn còn đó.

Từ 2004, âm mưu của VT-Định bị Tổ Chức Cộng Đồng vùng Hoa Thịnh Đốn, Nguyễn Văn Tần, bẻ gãy.
.
Cũng từ 2004, người quốc gia, với sự phát triển của “social media”, nhiều bài viết đã tố cáo bộ mặt của VT-Định.
Dứt điểm là một sự vô tình. Người ký giả Mỹ vô tình nghe được, hăm hở lao vào, ra sức thuyết phục cấp trên cho kinh phí, với mơ ước: ôm giải Emmy.
.
Ngày xưa, người con trai thứ, từng làm báo chung với cha, chứng kiến mọi thứ: từ hăm dọa đến phá hoại và cuối cùng là bảy viên đạn kết thúc cuộc đời người chủ báo. Bầy con 10 đứa và người vợ bị bỏ lại trong sự làm ngơ của cộng đồng, của toàn khối báo chí đồng nghiệp.Quả là ô nhục lẫn chua xót, phải không?
.
Hơn 20 năm, sau bao ngậm đắng nuốt cay, thời cơ đến và người con bắt lấy. Với kiến thức luật vài năm (đã bị bỏ dở vì nhà quá nghèo sau khi cha bị giết), với khả năng suy luận và ngòi viết được di truyền từ cha, người con đã đồng ý đi chung đường với người ký giả Mỹ vì đôi bên cùng có lợi. Từ sự hợp tác này, Tú cùng AC Thompson, dùng mọi cách để thuyết phục được Hội Bảo Vệ Ký Giả Quốc Tế vào cuộc.
.
Uy tín của Hội đã đưa Nguyễn thanh Tú, bước vào quốc hội, gặp  gỡ các dân biểu. Ba trong sáu dân biểu từng hỗ trợ cho VT-ma-Định: đã nhìn thấy SỰ THẬT.
.
Cũng với uy tín của Hội Bảo Vệ Ký Giả Quốc Tế, Nguyễn Thanh Tú gặp gỡ các viên chức FBI, CIA, IRS.
.
Sự hiểu biết về Luật cống với chữ Hiếu đã giúp người con đi đúng hướng: thủ phạm giết cha chỉ là cấp thừa hành, cần “triệt”  con bạch tuộc.  Khi triệt được mafia này thì coi như vừa là tìm công lý cho cha, vừa là rửa oan tình cho những người năm xưa bỏ mình trong rừng sâu vì Mặt Trận, vừa là giúp cộng đồng được trong sạch hơn, trao lại cho thế hệ Hai, một di sản đẹp.
.
Nhưng, thời gian hơn 20 năm, con bạch tuộc đã khá “khổng lồ” cộng với cái Hèn của một số người trong cộng đồng khiến người con phải vất vả cặm cụi hàng đêm tìm trên net để “đóng cọc các vòi bạch tuộc” trước. Từ các ngọn đồi mà Tú kiên trì leo tới như FBI, IRS, OIG, Sate Dep, CPJ, Media and Congress, Tú bắt đầu nã pháo xuống lòng chảo đang lúc nhúc VT-ma (VT-Định, SBTN, Voice, RFA Nguyễn Văn Khanh).
.
Có là Vô Cảm không khi dửng dưng trước người đưa ra trước ánh sáng vụ án năm xưa (thủ tiêu hai ký giả sau khi họ đăng loạt bài về Mặt Trận HCM)?
Có nên tiếp tục Ô Nhục chăng khi nhiều năm xưa, vì sợ hãi đã im lặng trước cái chết của đồng nghiệp và nay vẫn tiếp tục?
Có là Khốn Nạn không khi tiếp tục để những kẻ (dùng người Ngu làm giàu cho kẻ Khôn) tiếp tục lường gạt đồng bào?
Có là Hèn Hạ chăng khi không dám tuyệt giao với những vòi bạch tuộc từng là thân bằng quyến thuộc, từng là bạn hữu?
Hỏi tức là Trả Lời.
.
Tôi tin hồn thiêng sông núi sẽ không để những kẻ vô cảm, những kẻ chịu ô nhục, những kẻ khốn nạn và những kẻ hèn hạ, tồn tại dài lâu trong cộng đồng vì ai cũng muốn có một môi trường sống tương đối trong sạch và tử tế.
(mọi tài liệu vạch bộ mặt của VT-Định có trong www.damphong.com)
.
Hoàng Lan Chi
5/2017

0 comments:

Powered By Blogger