Thursday, May 4, 2017

Nguyễn Phúc Liên, con thò lò sáu mặt


AuthorĐoàn Trọng HiếuSourceTiếng gọi công dânPosted on: 2017-05-04
Kính thưa quý anh chị trên các diễn đàn.
Đáng lẽ tôi đã nói ra những điều này trước mấy tháng nay, tuy nhiên cần chờ đợi thêm để thấy rõ thêm tư cách đạo đức của một ông tiến sĩ kinh tế, nên đến hôm nay mới viết những dòng này gởi đến anh chị em.
Tôi là Đoàn Trọng Hiếu. Trong năm 2016, tôi đã từng mời ông Nguyễn Phúc Liên hàng tháng thực hiện một chương trình hội luận đấu tranh trên một hệ thống radio, cũng như mấy năm trước tôi từng mời ông làm diễn giả trên một diễn đàn paltalk. Nhưng đến tháng 7/2016 tôi phát hiện bà vợ của ông đã đi về Việt Nam “thăm quê hương”, ngay lập tức tôi liền chấm dứt cộng tác với ông ta. Tôi không phản đối những người có lý do gia đình chính đáng cần phải về VN. Tuy nhiên tôi có một vài suy nghĩ như sau:
 Một người đấu tranh sừng sỏ ( sỏ có sừng) như ông Nguyễn Phúc Liên lại có thể để cho vợ đi VN sao?
 Ông ta không sợ ảnh hưởng đến uy tín “chống cộng sừng sỏ”của mình sao?
 Tại Thụy Sĩ số người Việt nam rất ít, mà một người “ chống cộng sừng sỏ” như ông Nguyễn Phúc Liên chẳng lẽ Việt cộng nó lại để cho vợ ông đi dễ dàng đến vậy sao?
Những suy nghĩ này khiến cho tôi có câu hỏi đặt ra: Phải chăng bà vợ ông đi Việt Nam để thực hiện một cuộc “đi đêm” với CSVN. Giống như một “nhà đấu tranh HHHG” ở bên trời Tây cũng đã từng làm như vậy.
Vừa mới đây tôi đã tìm được câu trả lời: Công ty Lisa Corporation, Nguyen & Cie en liquidation của ông ta đã từng về VN làm ăn với Việt cộng từ năm 2000, và công ty này vẫn hoạt động cho đến năm 2010 theo như tài liệu chúng tôi có được, và có thể cho đến hôm nay nó vẫn còn tiếp tục? Ông Nguyễn Phúc Liên trả lời sao về tài liệu này?
Điều này cho tôi đi đến kết luận: Trong mấy năm qua Nguyễn Phúc Liên lên tiếng “chống cộng” trên các diễn đàn paltalk mục đích chỉ là tạo cái vỏ bọc , tạo bức mà che cho việc làm buôn bán với Việt cộng mà thôi!!!
Chuyến đi VN khoảng tháng 7 /2016 của bà Nguyễn Phúc Liên có phải lại “đi đêm” với Việt cộng để có được thêm một ít “ cơm thừa canh cặn” chúng ban phát cho hay không? mà sau đó ít ngày Nguyễn Phúc Liên ra sức điên cuồng đánh phá Lm Nguyễn Văn Lý, Lm Phan Văn Lợi và các nhà tranh đấu trong nước, ngay kể cả những người đang bị tù trong nước như Trần Huỳnh Duy Thức và Nguyễn Văn Đài.
Vừa mới đây trên diễn đàn paltalk, Nguyễn Phúc Liên đã gọi những người mang cờ ngũ sắc là mang “ cờ dương vật”. Một ông tiến sĩ kinh tế mà lại có những ngôn ngữ của đám lưu manh” đóng cửa rút cầu” ở các động đĩ. Tôi xin nói thẳng về các hành động của Nguyễn Phúc Liên như sau: ( Xin lỗi phần này tôi phải bắt đầu nặng lời, đi với ma mặc áo giấy)
 Cho dù là Nguyễn Phúc Liên nó không coi lá cờ ngũ sắc là Cờ Quốc Tổ, nhưng đó cũng là biểu tượng của tiền nhân. Đời ông nội, ông cố tổ dòng họ Nguyễn Phúc của hắn trên một vài trăm năm trước đây ắt hẳn có người cũng đã cầm lá cờ này. Vậy thì tôi nói mà không sợ sai là ông cố tổ của Nguyễn Phúc Liên đã cầm “dương vật” cho nó. Tên Hồ Chí Minh đã hỗn hào khi “bác bác tôi tôi”với Đức Thánh Trần, nhưng nó vẫn chưa mất dậy bằng tên tiến sĩ này khi nó nói như thế là có hàm ý nói cố tổ của hắn đã cầm “dương vật” của hắn ta .
 Những người dân nghèo khốn khổ ở các tỉnh Miền Trung đã đi biểu tình với rừng cờ Ngũ Sắc, vậy thì chính hắn ta đã lại lăng nhục những người này. Một thằng đã từng là tu xuất, đã được ăn học đến tiến sĩ mà lại có những lời lẽ hành động không khác gì hành động của bọn đầu đường xó chợ, bọn lưu manh ngoài đường phố biết được vài chữ là viết đầy trên các cầu tiêu công cộng.
Cơm cha, áo mẹ , công thầy.
Học đến tiến sĩ viết đầy cầu tiêu
 Một tên tiến sĩ mà lúc nào lên diễn đàn cũng chỉ biết nói “chôn vùi cơ chế cộng sản”, như một con vẹt lúc nào cũng chỉ biết nói “nhà có khách, nhà có khách”. Một lần tôi hỏi hắn ta: “Theo tiến sĩ thì làm thế nào để có thể chôn vùi cơ chế cộng sản”, hắn ta chỉ biết trả lời nội dung như sau: thì phải đấu tranh bạo động, việc chúng ta có thể làm dể dàng là bỏ tiền ra thuê bọn đầu gấu giết mấy thằng công an, tôi sẵn sàng bỏ tiền ra để giết vài chục thằng, ông không biết đấy thôi, cứ giết vài chục thằng là chúng nó sợ sẽ không dám theo đảng nữa, thế là các thằng khác cũng sợ lây mà bỏ đảng thì tự khắc nó phải tan rã. Đấy là đường lối kế hoạch chôn vùi csvn của Nguyễn Phúc Liên.
 Riêng tôi đề nghị với Nguyễn Phúc Liên là cứ cho vợ về Việt Nam để “đi đêm” với chúng là chúng sẽ phải chết dần mòn , sau đó ta đem chôn rồi rắc DDT lên là xong. Còn ở bên Thụy Sĩ công ty Lisa & Nguyen tha hồ hốt bạc. NPL lại cứ sáng cà phê vỉa hè Thụy Sĩ tối sâm banh lên paltalk, dùng ngôn ngữ hạ cấp cũng ối đứa nghe.
 Một tên tiến sĩ mà không hiểu được sự tương phản khi ghép tấm hình của những người dân oan đang biểu tình mang quan tài ra giữ đất một bên, còn một bên thì thằng tiến sĩ tồi ngồi uống cà phê tại vỉa hè Thụy Sĩ, hai hình ảnh đối chọi nhau. Phải chăng hắn muốn nói “ chúng mày là một lũ ngu, còn như tao đây sáng uống càphê tối rượu sâm banh ngậm ống vố lên paltalk chửi đám đấu tranh theo đơn đặt hàng”. Hắn không khác nào đám chính khứa salông thời xa xưa như Hồ Ngọc Nhuận, Lý Quý Chung, Ngô Công Đức ngồi ở Caravelle nói chuyện đối lập mà thực chất là bưng bô đổ cứt cho Việt cộng. Ngày hôm nay tên Nguyễn Phúc Liên cũng chẳng khác gì.
Nói thế thôi chứ cứ photoshop như vậy nhé tên tiến sĩ vô hạnh! Vì nó phản ảnh đúng người thật việc thật của nhà ngươi, đúng con người của Nguyễn Phúc Liên, người đã bắt ông cố nội cầm "dương vật" cho mình.
Giữ nguyên hình ảnh tương phản như thế nhé! Tôi cam đoan sẽ để cho post trên facebook của tôi, nếu cần sẽ giúp phổ biến rộng rãi cho.

Đoàn Trọng Hiếu 

0 comments:

Powered By Blogger