Tuesday, May 30, 2017

CỨT CÁ HƠN LÁ RAU


AuthorKiêm Ái Lê Văn ẤnPosted on: 2017-05-30

BBT.- Mời độc giả đọc một chuyện  "Giâ mà Thật và Thật mà Giả." Đó là cái nhìn thời cuộc của tác giâ Kiêm Aí Lê Văn Ấn.
Việt Nam có câu ca dao "cứt cá hơn lá rau" có nghĩa là cái gì thuộc về con cá ăn cũng ngon hơn là ăn rau. Dù cho phi cơ Nguyễn Xuân Phúc. Thủ tướng Việt Cọng chỉ được hạ cánh trong kho chứa phi cơ tại phi trường Kennedy nhưng dù sao nó vẫn ở tại Washington DC, hơn nữa,ngày 31.5.2017 theo dự trù sẽ được gặp Tổng Thống Donald Trump tại tòa Bạch Ốc tức nhà Trắng, so sánh với cuộc đón tiếp Tập Cận Bình thì thật tội nghiệp và đáng tủi hỗ cho tên đầu sỏ Tàu Cọng, tiếng thì qua Mỹ mà không được thấy thủ đô Washington, không biết "Nhà Trắng" sơn màu gì thì thực là ê chề nhục nhả. Họ Tập biết được tin này liền cho gọi Đại Sứ Hoa Kỳ tại Bắc Kinh vào vấn tội. Vừa thấy mặt Đại sứ Mỹ, Tập Cận Bình đã đập bàn quát:
- Tại sao lại tiếp một tên Thủ tướng tép riu "hoành tráng" hơn tôi như vậy?
- Thưa chủ tịch, chủ tịch vừa đập bàn, phải không?
- À à, không, không phải, ngộ đập con muổi mà. Cái lị đừng buồn. Nhưng trả lời ngộ đi.
- Tại vì TT Trump thấy cần Việt Nam Cọng Sản trong giai đoạn này nên mới tiếp thủ tướng VC tại Nhà Trắng.
- Thế ngộ không quan trọng sao, Mỹ của nị đang cần ngộ để dẹp Triều Tiên cho Mỹ mà.
- Nhưng ngài dẹp không được hay là không muốn dẹp nên Tổng Thống chúng tôi thực hiện nửa cuối của câu nói: "Nếu Trung Quốc không làm được thì Mỹ sẽ tự làm".
- Thế bao giờ Mỹ làm, có dính dáng gì đến Việt Nam mà cần?
- Theo chỗ tôi được biết thì có thể đang khi TT chúng tôi tiếp kiến Thủ tướng Việt Nam thì cũng là lúc bắt đầu"nỗ" tại Bình Nhưỡng, y như sau khitiếp ngài thì TT chúng tôi cho bắn 59 phát hỏa tiển vào đầu ngài, à quên, vào Syria; để cho Nguyễn Xuân Phúc run sợ. Ngoài ra, có thể TT chúng tôi sẽ ký một hiệp ước với VNCS là khi ở Triều Tiên súng nổ thì quân Hoa Kỳ cũng hờm sẵn ở biển và nội địa Việt Nam, nếu ngài "dương Đông kích Tây" thì sẽ lâm vào thế lưỡng đầu thọ địch, không cứu được Triều Tiên để quân Mỹ tha hồ "thịt"; tên láu cá họ Kim mà chúng tôi đóng luôn tại VN để gìn giữ ... tự do dân chủ nhân quyền cho VN.
- Đừng có chọc giận ngộ mà chết không kịp ngáp đó.
- Đã chọc giận ngài rồi mà ngài không có phản ứng thì thôi. Vụ tàu Mỹ đi hẳn vào đảo Vành Khăn vừa rồi chẳng phải là chọc giận ngài hay sao?
- Ngộ sẽ trị cái thằng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, nó dám khinh thường ngộ.
- Trước khi đi Mỹ thủ tướng VC đã không đến xin chỉ thị của ngài, chứng tỏ họ khinh thường ngài rồi.
- Ngộ sẽ hành động, tiên hạ thủ vi cường, nị có biết câu này của dân tộc ngộ nói không?
- Nếu ngài "hạ thủ vi cường" thì ngài đã mắc vào "Khỗ nhục kết" của TT chúng tôi rồi, nước Mỹ xưa nay vẫn nhường không dám đụng đến chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng "tự túc" bị đụng để phản pháo. Hiện nay những giàn Hỏa tiển THAAD ở Đại Hàn đang ngày đêm giám sát toàn cõi Triều Tiên và Trung Quốc, có khi Triều tiên hay ngài không bắn tên lửa, nhưng chúng tôi cũng giả bộ như bị bắn rồi bất đắc dĩ phải đáp trả...
- Nị dọa ngộ phải không?
- Đó là do yêu cầu của ngài. Nhưng TT chúng tôi là người "không để cho ai đoán được hành động tương lai của ông ta", nên ngài cũng đừng quá lo lắng làm chi. Chuyện chi đến thì sẽ đến. Nhiều khi TT chúng tôi nói vậy mà không phải vậy, nhưng cũng có khi "phải vậy".
xx x
Trong khi đó, tại Tòa Đại Sứ VC ở Hoa Thịnh Đốn, Nguyễn Xuân Phúc quá lo lắng cho đến nỗi đang ăn tiệc mà đút thức ăn vào mũi.
- Thưa Thủ tướng, thủ tướng có gì nghĩ ngợi?
- Đồng chí Đại Sứ nghĩ coi, làm sao biết tên TT đế quốc Mỹ sẽ làm gì tôi ngày mốt đây?
- Cả thế giới cũng "bờ tờ" thì làm sao mình biết được Trump sẽ làm gì.
- Bờ tờ là sao?
- Bờ tờ là "bó tay" mà cũng là "bình thường" Gặp tên đầu sỏ đế quốc Mỹ này ngài cứ chấp thuận tuốt tuồn tuột để khi về đến nhà thì thông báo rằngbữa được TT Mỹ tiếp, tôi đã say khướt nên chuyện gì cũng quên hết. Thế là thượng sách. Trung Quốc có hỏi thì cũng nói thế.
- Không được, tên đầu sỏ Đế Quốc Mỹ này đến Khối Á Rập mà còn chịu phép với hắn thì mình qua mặt hắn không dễ dàng đâu. Theo thăm dò thì lầnnày TT Mỹ bắt buộc chúng ta phải chấm dứt đi dây giữa Mỹ và Trung Quốc. Nếu chấm dứt thì phải có hành động thực tế cụ thể, nhưng "cụ thể" cái gì thì mình chưa biết được.
- Ví dụ như "giải thể chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa" chẳng hạn...
- Chuyện đó tên Trọng Lú đã nói leo trước rồi, nhưng hắn nói cho sướng miệng chứ hắn không làm còn mình bị kẹt... phải làm.
- Yên chí đi đồng chí thủ tướng. Một khi Trump buộc mình làm gì thì hắn ta chắc chắn sẽ có kế hoạch, mình chỉ "tuân theo thượng lệnh" là chắc ăn.Chống Đế Quốc Mỹ không phải chuyện đùa. Đồng chí thủ tướng xem, hắn ta tiếp Chủ tich Trung Quốc vĩ đại một cách rất là tầm thường, hắn khôngcho Tập Chủ Tịch lên Washington, không tiếp Tập Chủ tịch tại nhà Trắng, vừa rời bàn ăn 6 phút, Tập Chủ tịch đã nghe hỏa tiển Mỹ bay vù vào Syria. Thế mà nay hắn tiếp đồng chí thủ tướng tại Nhà Trắng... Hắn gởi cho đồng chí vàù v Đảng ta một thông điệp: Thằng thầy vĩ đại của các chú tức TậpCận Bình ta còn chẳng coi ra gì, các chú phải chặt cái dây đang đu hàng hai giữa Mỹ và Tàu đi nếu không muốn chết.
- Nhưng muốn chết cũng không được với tên đầu sỏ đế Quốc Mỹ này.
- Đồng chí thủ tướng xem, chuyến công du 9 ngày của TT Trump là một thắng lợi vĩ đại của một Tổng Thống Hoa Kỳ mà bọn Truyền thông dòngchính ăn tiền con mụ Hilary nên im phăng phắc. Có lẽ Tổng Thống Donald Trump muốn làm một cú ngoạn mục ở Biển Đông để khỏi phụ lòng cử tri đã ủng hộ ông ta.
- Chứ không phải làm câm mồm Truyền thông dòng chính đang ca ngợi mụ Hillary đang ngóc mồng dậy hay sao?
- Bọn TTDC chỉ im mồm khi mụ già này vào tù không phát tiền cho chúng mà thôi. Trump coi chúng chả ra làm sao cả.
- Nói như đồng chí thì trận chiến Biển Đông tất phải xảy ra, nhưng mình không biết ngày giờ nào mà thôi.
- Mình phải đầu tư vào phe chiến thắng mới là thức thời vụ. Ai thắng nếu trận chiến xảy ra thì quá dễ đoán, với điều kiện đừng mời Huỳnh Linh Tử vìtên này đoán đâu trật đó. Cứ cho là Mỹ thua đi, tất cả tàu bè của Mỹ lớp chìm, lớp bị hư hại đi, nhưng nưóc Tàu sẽ như cái rỗ quảu, chỗ nào cũng hưhại, đập nước Ba Vực bị vở là cái chắc, 30 triệu dân Tàu phải lội bì bỏm và uống nước biển thay cơm, các hải cảng của Tàu đều bất khiển dụng.Ai thắng ai bại, bại mà toàn vẹn lãnh thỗ, không một quả đạn hỏa tiển nào đến đất Mỹ hay chỉ đến rất ít, quả hỏa tiển nào của Tàu bắn trúng tàu Mỹ thì chẳng nói làm chi chứ không thì nó chỉ nỗ "dưới nước" dười cuả hỏa tiển nào của Mỹ bắn trật thì nó cũng nỗ trên đất Tàu, ...Tàu lại thiếu tài nguyên không có để sản xuất để thay thế tàu bè bị chìm. Xăng nhớt thì đang nhập cảng một cách "chiến thuật biển người". Nên nhớ nước Nhựt năm xưa phải đầu hàng cũng vì thiếu nhiên liệu, một hàng không mẫu hạm của Nhựt năm xưa bị chìm thì sẽ không có cái mới để thay, Tàu bè của Trung quốc vĩ đại cũng đi vào vết xe đổ của Nhựt. Dại gì Tập Chủ Tịch đun đầu vào miệng cọp.
- Thế thì liên quan gì đến ta mà TT Mỹ lại "mới tôi qua Mỹ"?
- Có chứ. Để sau ngày 31.5.2017 đồng chí thủ tướng sẽ biết.
- Thế thì đồng chí lại làm học trò của tên Huynh Linh Tử gì đó rồi.
- Vì cả thế giới đều không đoán được TT Trump sẽ làm chi thì tôi cũng "bờ tờ" Điều chắc chắn là sở dĩ tên nhóc tì Triều Tiên ngày càng khiêu khíchbằng cách bắn hỏa tiển đều đều là do Tàu Cọng xúi dục để thủ lợi khi Mỹ và Triều Tiên đánh nhau. Phía trên thì Đại Hàn và Nhựt Bổn, Đài Loan là của Mỹ rồi chỉ cần phía Nam phải có một kẻ dù bất đắc dĩ cũng phải đặt dưới quyền sinh sát của Mỹ, đó là Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà TT DonaldTrump tiếp đồng chí thủ tướng "hoành tráng" hơn Tập Cận Thị.
- Có chắc như vậy không?
- Có thể là bờ tờ. Bờ tờ là bó tay hay bờ tờ là bình thường, ai mà : "Biết lúa mấy cây, Biết sông mấy khúc, Biết mây mấy từng" thì đoán ra tại sao VC Nguyễn Xuân Phúc được Donald Trump tiếp đón "hoành tráng" hơn Tập Cận Bình.
- Thế là "bờ tờ" phải không?
- Đúng vậy, thưa đồng chí thủ tướng.
Kiêm Ái làm watergate
San Jose, 5.31.17.

0 comments:

Powered By Blogger