Friday, September 2, 2011

Từ khi anh ra đời

Đúng 66 năm trước, Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công. Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á ra đời. (trích xã luận báo CAND)

Đúng 66 năm sau, thành Công của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam – Lạm phát đứng nhất Châu Á – thứ nhì thế giới, hai kỷ lục của một nhà nước đầu tiên ở Đông Nam Á ra đời !!! .(người dân nói…)

Từ lúc ra đời đến nay, Nhà nước ta được xây dựng phù hợp với trào lưu tiến bộ của thời đại. Nhà nước ta là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. (trích xã luận báo CAND)

Từ lúc ra đời đến nay, nhà nước ta xây dựng phù hợp với trào lưu thụt lùi của thời đại chủ nghĩa cộng sản, khi đa số các nước Cộng Sản từ bỏ XHCN thì Việt Nam là một trong năm nước CS độc tài thiểu số còn sót lại của hơn 200 quốc gia đa nguyên dân chủ tự do trên thế giới – Và là nhà nước cộng hòa XẠO HẾT CHỔ NÓI VIỆT NAM (XHCNVN) của dân do dân và vì dân....(người dân nói …)

Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam là biểu hiện tập trung chế độ dân chủ, được xây dựng và hoạt động trên cơ sở chính trị là nền dân chủ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết toàn dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. ((trích xã luận báo CAND)

Nhà nước pháp quyền XẠO HẾT CHỔ NÓI VIỆT NAM (XHCNVN) là biểu hiện tập trung chế độ đảng chủ, được xây dựng và hoạt động trên cơ sở chính trị hầu hết đa số đảng viên CS phải là đại biểu Quốc Hội Cộng Sản, đoàn kết toàn đảng viên vì quyền lợi của đảng, dưới sự lãnh đạo độc tài của đảng CSVN... ( người dân nói …)

Lực lượng CAND đã đóng góp tích cực vào việc hoạch định và thực hiện các chiến lược, chính sách phát triển mọi mặt của đất nước; xứng đáng là lực lượng vũ trang vững mạnh, tin cậy, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và nhân dân. (trích xã luận báo CAND)

Lực lượng CAND đã đóng góp tích cực vào việc hoạch định kế hoạch triệt hạ hàng trăm trang web lề trái, bắt giữ hàng loạt người yêu nước đấu tranh bằng tri thức, bằng phản biện, chân lý lẽ phải, bất bạo động, cho nhân quyền tự do dân chủ. Xứng đáng là tay sai cho cường quyền, độc tài toàn trị, tuyệt đối trung thành với thế lực và xứng đáng với khẩu hiệu để đời “Chỉ biết còn đảng còn mình” (người dân nói …)

Từ khi anh ra đời...!


0 comments:

Powered By Blogger