Wednesday, September 21, 2011

Duc H. Vu - Thư gửi anh Manh


Manh (unregistered) wrote:

Mình vô tình search được blog của bạn trên google , thật tốt khi biết được cũng có rất nhiều người có cùng suy nghĩ và tư tưởng giống mình . Mình nghĩ bạn là một người việt nam yêu nước đang sống tại hải ngoại. tôi có thể xin bạn giúp được không ? xin bạn hãy góp tiếng của bạn với những người dân hải ngoại khác , xin hãy giúp đỡ để cứu thoát những người dân VN yêu nước đang bị CS bắt và giam cầm không biết nơi đâu lẫn ngày về, xin hãy thả những người yêu nước vô tội ấy ra. Chắc hẳn bạn cũng đã biết về nhà báo tự do Tạ Phong Tần '' một nhà báo tự do đã bị Công An bắt giam hơn nửa tháng kể từ ngày 05/09/2011. Ngoài tin chị Tần bị tạm giam tại số 04 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Sài Gòn, chúng ta không hề biết thêm thông tin gì khác về chị.'' Địa điểm giam cầm đó cũng chưa chắn chắn , vì chẳng ai còn gặp hay biết chị đang ở đâu... ngoài chị ra bên cạnh đó cũng còn rất nhiều người như chị hiện đang bị giam cầm. Ở đây chúng tôi cũng đã làm hết sức có thể , những đợt biểu tình yêu nước vẫn đang dấy lên mạnh mẽ , nhưng họ đều bi bắt và bịt vô âm tính , khiến những người khác rất khổ tâm , không có 1 thế lực gì có thể giúp được chúng tôi trên cái mảnh đất quyền thế đang thuộc về CS. Xin các bạn những người ở hải ngoại xa xôi xin hãy giúp chúng tôi ! Cám ơn bạn

Link to comment

IP address: xxx.xx.xx.xxxx

------------


Tháng 9, ngày 21 - 2011


Kính chào anh Manh,

Trước hết, tôi xin gửi đến anh lời chào mừng và "Cảm ơn" anh đã lưu lại lời nhắn với nội dung trên trong bài



Cộng Sản Việt Nam Gia Tăng Các Diễn Tập Chuẩn Bị Đàn Áp Người Yêu Nước


Quả tình tôi rất lấy làm hổ thẹn với chính mình khi có ai gọi, ban tặng tôi danh hiệu "người yêu nước", hổ thẹn vì biết mình chưa làm được 1 điều gì cụ thể cho ai, hay cho quê hương đất nước ngoài những suy tư trăn trở riêng tư của cá nhân mình trước hiện trạng đất nước điêu linh mà tôi chỉ có thể làm được là qua trang blog nhỏ, hèn mọn của mình bằng những bài vở, tin tức liên quan đến các sinh hoạt của người dân VN trong và ngoài nước trong mục đích truyền đạt thông tin đến mọi người trước những rào cản, bưng bít thông tin của bạo quyền Việt cộng và sau cùng là cố gắng làm tất cả những gì có thể làm được trong khả năng hoàn cảnh của mình. Thưa anh, những gì anh quan tâm đến việc chị Tạ Phong Tần bị chính quyền CA bắt thì tôi đã biết và loan tải tin này hôm 5-9-2011 như anh thấy ở 'link' nguồn bên dưới :

Công an bắt chị Tạ Phong Tần và anh Nguyễn Văn Mỹ

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/09/cong-bat-chi-ta-phong-tan-va-anh-nguyen.html

Như tôi trình bày ở trên, là tôi sẽ cố gắng theo dõi, tìm hiểu, vận động với các vị đại diện dân cử ở địa phương nơi tôi trú ngụ (Hoa kỳ), thông báo, ký tên thỉnh nguyện thư, tranh đấu không những chỉ cho chị TPT không thôi mà còn nhiều người khác như anh Nguyễn văn Hải tức blogger Điếu Cày, Ts Cù Huy Hà Vũ .v.v... và v.v.....

Tôi hiểu và rất thông cảm hoàn cảnh người trong nước, nhưng cũng mong anh cũng như nhiều người yêu nước khác đừng bỏ cuộc vì những khó khăn trở ngại nhất thời, mà xin hãy tiếp tục quan tâm, kiên trì sát cánh đấu tranh bên những người có lòng, chung 1 chí hướng như anh như tôi. Xin giữ vững niềm tin chính nghĩa tất thắng gian tà, và ngày đó đất nước VN của chúng ta sẽ không còn bóng dáng của chủ nghĩa CS trên quê hương, ngày đó không xa hoa Tự Do - Dân Chủ sẽ nở rộ trên dãi đất hình chữ "S" thân yêu ngàn đời.

Kính anh

Duc H. Vu

0 comments:

Powered By Blogger