Tuesday, March 1, 2011

Tưởng niệm ngày sinh… nhật "Công Hàm BÁN NƯỚC" của tên Việt gian P.V. Đồng



Một thằng Việt gian, một tên tội đồ của dân tộc với 75 năm thành tích tuổi đảng CS, bàn tay hắn đã dính vấy biết bao nhiêu máu của dân lành vô tội, cộng thêm một đại tội đáng chu di tam tộc, là tội bán dâng nước cho kẻ thù ngoại bang truyền kiếp của dân Việt là Trung Quốc mà qua bao nhiều đời cha ông đã đổ máu xương ra gìn giữ cho thế hệ con cháu

Lương tâm đâu ?

Lý trí đâu ?

Sao không lấy ra để luận CÔNG với TỘI của hắn cho mọi người dân Việt thấy, biết để “ngưỡng mộ & sùng bái” một tên đại tội đồ của dân tộc VN là thằng Việt gian Phạm văn Đồng (vều) !!!

Duc H. Vu 3/1/2011


----------

Tưởng niệm người đã chết là bình thường. Nhưng tưởng niệm cái … ngày sinh, của người … đã chết thì thiệt hết biết: Tưởng niệm ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (VOV News). Nhân đây cũng xin gợi ý các nhà làm luật cần tính dần cả luật về tổ chức các loại lễ lạt, cho rõ ra những ông cố loại nào thì được tưởng niệm, mấy năm một lần, chỉ tưởng niệm vào (những) ngày chết hay phóng khoáng mần cả ngày sanh nữa.

Nếu không là tốn kém thời gian, tiền bạc vô cùng tận, chưa nói tới chuyện sanh tị nạnh nhau nữa chớ. Ngó luôn đây, cũng lại một thứ lễ lạt mà hồi nầy nhiều không kể siết: Kỷ niệm ngày truyền thống Văn phòng Quốc hội (TTXVN), nó cũng phải được quy định trong luật, chưa có thì xài tạm một văn bản dưới luật cũng được (anhbasàm)

*

Tưởng niệm ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

(VOV) – Buổi lễ đã ôn lại cuộc đời, sự nghiệp cũng như những đóng góp to lớn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Sáng 1/3, tại Khu lưu niệm Phạm Văn Đồng ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 105 năm ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Tại lễ dâng hương, các đại biểu cùng gia đình, họ tộc và nhân dân địa phương đã ôn lại cuộc đời, sự nghiệp cũng như những đóng góp to lớn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng sinh ngày 3/1/1906 tại làng Cây Gạo, thôn Phổ Nhất, xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. 94 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng, cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã giữ nhiều chức vụ quan trọng của Đảng, trong đó có 32 năm giữ chức Thủ tướng Chính phủ.

Ông Lê Văn Châu, người dân đến dâng hương bày tỏ: “Hàng năm tôi và cả dòng họ thường đến đây thắp hương. Chúng tôi rất tôn kính người con ưu tú của quê hương cũng là vị lãnh tụ xuất sắc được toàn dân kính trọng”./.

Thiện Hòa

*

Cũng nhân dịp … tưởng niệm ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Dân Làm Báo cũng tưởng niệm … luôn ngày sinh của Công Hàm Bán Nước:

0 comments:

Powered By Blogger