Thursday, March 17, 2011

Thiên đường Chủ nghĩa Xã hội

Tấm gương tổng cộng 10 năm tù giam và 10 năm tù treo cho 10 bị cáo đã tham gia phản kháng vụ công an Bắc Giang đánh chết người được đưa ra lúc này chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới dân Hà Nội trong vụ trung tá Nguyễn Văn Ninh đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng. Một lời cảnh cáo được đưa ra với dân chúng – đừng có làm gì khi công an đánh chết người; mọi việc để cho chính quyền làm gì, nói gì; hãy ngậm miệng, cúi đầu, nghe theo để biết vậy.

Với luận điệu “gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ” quan tòa đảng viên của đảng CSVN đã kết án các anh Lê Quốc Huy 4 năm tù, Ngô Đức Khánh 2 năm tù, Lành Văn Thoại 2 năm tù, Nguyễn Hữu Luận 2 năm tù, Hoàng Văn Sức 1 năm 6 tháng tù treo, Vũ Văn Tuấn 2 năm tù treo, Thân Quang Trung 2 năm 2 tháng tù treo, Nguyễn Xuân Hồng, Nguyễn Văn Sĩ và Thân Văn Thắng mỗi người 2 năm tù treo.

Nếu không có xử phản kháng này, liệu thiếu úy CA giết người Nguyễn Thế Nghiệp có phải lãnh án 7 năm tù không ?

Ngay từ ban đầu, từ phía chính quyền Bắc Giang đưa ra thông tin rằng:

- Anh Khương được mời vào trụ sở công an làm việc, đột nhiên sức khỏe xấu đi rồi đột tử.

Thông tin đưa ra này đã nói rõ ý đồ ”khách quan, minh bạch” của chính quyền Bắc Giang. Nhưng thông tin này đã khiến những người dân buộc phải phản kháng vì sự thật không như vậy. Sự phản kháng của những người dân là áp lực khiến vụ án đã được làm rõ hơn, Nguyễn Thế Nghiệp, thiếu úy công an đã đánh chết anh Khương.

Nếu không có sự phản kháng của người dân, có lẽ sự việc đã êm ả theo hướng ban đầu là anh Khương đột tử do sức khỏe của anh….

Được như thế thì thiếu úy công an Nguyễn Thế Nghiệp không bị đi tù, công an nhân dân Việt Nam không hề đánh chết người dân. Tổ quốc VNXHCN là thiên đường hạnh phúc. Ở đây các chiến sĩ công an được lãnh tụ Hồ Chí Minh dạy bảo đến nơi đến chốn, sống trọn lý, trọn tình, thương yêu nhân dân vô cùng.

Nhưng người dân lại phản kháng, không chịu nghe cái lý của chính quyền, không để cho chính quyền kịp thời dàn xếp tang chứng, vật chứng, nhân chứng để biến vụ án anh Khương thành đột tử. Cưỡng ép chính quyền phải làm rõ mọi việc là tội khó mà dung thứ. Mà nhất là làm rõ chuyện công an đánh chết người thì càng khó dung thứ hơn.

Thế cho nên những thiệt hại mà người dân gây ra được thống kê chi tiết, đầy đủ lắm nào là ô tô bị hỏng bao %, bao nhiêu chiến sĩ công an bị thương từng % quy ra tiền là bao nhiêu %.

Có số nào tính thiệt hại cho gia đình nạn nhân ?

Tấm gương tổng cộng 10 năm tù giam và 10 năm tù treo cho 10 bị cáo đã tham gia phản kháng vụ công an Bắc Giang đánh chết người được đưa ra lúc này chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới dân Hà Nội trong vụ trung tá Nguyễn Văn Ninh đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng. Một lời cảnh cáo được đưa ra với dân chúng – đừng có làm gì khi công an đánh chết người; mọi việc để cho chính quyền làm gì, nói gì; hãy ngậm miệng, cúi đầu, nghe theo để biết vậy.

Mấy hôm nay Hà Nội mưa lạnh. Trước nhà chú Trịnh Xuân Tùng bàn thờ của chú lạnh lẽo, bên cạnh có lúc một phụ nữ, lúc hai phụ nữ ngồi cúi đầu âm thầm. Người ta đi qua, cứ đi, chẳng ai dừng lại.

Để yên lành dưới thiên đường này, nhiều người dân Việt Nam đã phải bất kỳ lúc nào, thức hoặc ngủ, thủ sẵn trong người 2 lá bùa hộ mạng với 2 chữ ngoằn nghèo: ươn hèn và vô cảm. Vô cảm thì sẽ không bức xúc, mà nếu bức xúc thì ươn hèn sẽ ngăn bức xúc lại. Như thế mọi cái an lành sẽ đến. Đã một dạo thiên hạ đua nhau tán tụng chữ Nhẫn, đem chữ Nhẫn về thờ, rồi ca ngợi mọi điều về chữ Nhẫn cơ mà.

Một thiên đường cho ai, thiên đường cho những kẻ thủ ác, những kẻ giết người nếu không kịp che đậy, cùng lắm đi tù 7 năm, đặc xá thì 3 năm đã ở nhà. Công an vào tù làm chân tự giác, tha hồ đi lại, sống bên ngoài trại giam, dễ dàng về thăm nhà. Gần như đi an dưỡng. Thiên đường ấy được xây bằng sự độc ác của kẻ cai trị và tiếp tay bằng sự vô cảm, ươn hèn của nhiều người đang bị cai trị.

Dĩ nhiên thiên đường ấy chỉ dành cho những kẻ đang nắm quyền cai trị.

Dân Làm Báo

*

Duc H. Vu :

Nói tóm gọn lại, với bản án như trên là 10 năm tù giam cho mỗi (10) bị cáo thì người dân Việt Nam trong nước PHẢI hiểu rằng thông điệp này quá rõ ràng là : "Đảng và nhà nước Việt gian csVN giờ đây đã ĐỘC QUYỀN toàn bộ mọi vấn đề, mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, thành ra chớ có ai dám can dự vào chuyện của người khác dù có thấy trái tai gai mắt đi nữa, nếu không thì lãnh án với tội danh “gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ” hoặc tệ hại hơn là "có âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, âm mưu lật đổ nhà nước .v.v...." thành ra DÂN phải CÂM MIỆNG LẠI - không được tố cáo, không khiếu nại, không được thưa kiện gì cả ! Nghe rõ chưa ? Vụ T.s. CHHV còn kia với tang chứng ngụy tạo 2 bao cao su "bọc cu" condom (sic) mà chính quyền Việt gian csVN đã quy thành tội danh "âm mưu lật đổ chính quyền còn sờ sờ ra đó, chưa tởn à ???? Một chính quyền như vậy mà đồng bào mình trong nước vẫn còn cắn răng chịu đựng được, nghĩ cũng hay !

Bài liên quan đã đăng:

Cáo trạng Bắc Giang và nghĩ về chế độ

10 người bị xét xử trong vụ ‘gây rối’ ở Bắc Giang

Cái chết của anh Nguyễn Văn Khương. 10 người bị truy tố. Và con đường hoạn lộ của Nông Đức Tuấn


0 comments:

Powered By Blogger