Friday, March 4, 2011

FREEDOM INTERNET FOR EVERYONE

FREEDOM INTERNET FOR EVERYONE


Vài hàng giới thiệu về Vượt Tường Lửa (No Firewall)


Thưa các bạn,

Đã từ lâu, tôi có ý định viết 1 vài bài về cách thức vượt tường lửa bằng Việt ngữ cho các bạn trong nước để biết cách vượt qua những rào cản mạng Internet mà chính quyền CSVN đã ra công ngăn chận, không cho cho các bạn nối kết mạng Internet ra thế giới bên ngoài ở một số trang mạng mà chúng cho là "thế lực thù nghịch" hoặc "phản động", nhưng tôi còn ngần ngại vì khi chuyển ngữ qua Việt ngữ thì e rằng những từ kỷ thuật chuyên mồn mình sử dụng sẽ làm cho các bạn ngở ngàng, vì chưa nghe qua mà những người Việt ở hải ngoại như tôi thì quen dùng thẳng bằng tiếng Anh cho dễ hiểu khi trao đổi, nay tình cờ tôi khám phá ra có 1 trang blog đã làm công việc này rồi, thật là đúng "buồn ngủ gặp chiếu manh" nên tôi đã lấy về một số bài có liên quan đến cách thức Vượt Tường Lửa về bỏ lên trang blog của mình, ngỏ hầu giúp các bạn có thể tìm ra cách vượt qua những rào cản của đảng và nhà nước CSVN mà họ cố tình bưng bít, ngăn cản các nguồn thông tin mà bạn cần biết, muốn tìm hiểu với thế giới bên ngoài. Do đó các bạn thấy một loạt bài mới với tựa đề "Vượt Tường Lửa ..." đã được đưa lên trang blog của tôi và xin giới thiệu đến các bạn trang blog đó ở :

http://www.nofirewall.blogspot.com

ở đây ngoài những bài dịch thuật về đề tài "Vượt tường lửa" còn có nhiều bài dịch thuật khác với những đề tài khác nhau rất hữu ích, các bạn nên 1 lần ghé qua cho biết !

Nhân đây, tôi xin cảm ơn chủ nhân (owner) của www.nofirewall.blogspot.com đã bỏ thời giờ, công sức hoàn thành những bài viết, những video hướng dẫn rất công phu và hữu ích cho mọi người muốn tìm hiểu, học hỏi thêm ....

Thân kính,

Duc H. Vu Blog (www.vuhuyduc.blogspot.com) - 3/4/2011


FREEDOM INTERNET FOR EVERYONE

0 comments:

Powered By Blogger