Wednesday, March 16, 2011

Chuyện cười XHCN Có Thật - Hahahaha

Đ. Huynh (Nữ Vương Công Lý) – Một hoạt động đáng được ghi nhận của Quận Ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban ND Quận và Mặt trận Tổ quốc Quận Hai Bà Trưng vừa qua là nhân dịp Kỷ niệm 1971 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã tổ chức lễ hội truyền thống tại khu Đền Hai Bà Trưng.

Báo Nhân dân, Công an nhân dân, Hà Nội mới… đưa tin nội dung như sau: “Ngày 10-3 (tức mồng 6-2 âm lịch), tại khu di tích Ðền thờ Hai Bà Trưng, Quận ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tổ chức lễ hội truyền thống kỷ niệm 1971 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm ôn lại và tưởng nhớ công lao to lớn của hai vị nữ Anh hùng dân tộc, qua đó nâng cao lòng tự hào dân tộc và giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. (Nhân Dân).

Lễ hội được tổ chức hết sức hoành tráng nhưng đầy màu sắc mê tín dị đoan với nhiều nét khác những lễ hội từ trước đến nay do đảng và nhà nước tổ chức.

Dù đây không là năm chẵn (kỷ niệm 1971 năm), nhưng lễ hội được tổ chức rất lớn, bỏ qua luôn việc chính phủ hô hào chống lạm phát, cắt giảm chi phí 10%… Ai kêu cứ kêu, ai làm cứ làm.

Điều đáng ghi nhận là trong lễ hội này, không xuất hiện một lá cờ đỏ sao vàng hoặc cờ đảng nào, đây là nét tiến bộ mới: Hãy trả lại lễ hội của nhân dân cho nhân dân.

Quận ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng đã thuê Nhà hát Tuồng Trung ương thực hiên màn biểu diễn nghệ thuật dài cả tiếng đồng hồ nhưng chỉ để cho hơn trăm người gồm quan khách, cán bộ nhân dân xem. Lãnh đạo cao nhất của Hà Nội có mặt trong lễ hội là ông Giám đốc sở kế hoạch đầu tư. Điều này khá thực tế, vì chuyện truyền thống yêu nước, giữ nước xưa nay có mấy quan chức quan tâm và tham dự đâu, chỉ có những lễ hội “Phát ấn, phát lương…” nhằm cầu mong thăng quan tiến chức, cầu lộc cầu tài cho bản thân thì lãnh đạo cao cấp mới tham dự.

Điều mà người dân ngạc nhiên là sau khi các hoạt động lễ hội là một buổi lên đồng do Quận Ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ Quốc Quận tổ chức công khai hoành tráng tại trước giữa cửa Đền. Trong chương trình đọc trên loa, trước mặt quan khách cùng nhân dân, Ban Tổ Chức lễ hội thông báo sau lễ mít tinh có “lên đồng” phục vụ nhân dân. Các “giá đồng” Cô Chín, Ông Hoàng Mười…được công khai hiển linh trước thiên hạ.

Trên tờ Nhân dân, tờ báo của đảng mà mỗi lời trên đó một thời được coi là “lời vàng, thước ngọc” cho nhân dân viết cách đây không lâu rằng: “Sự lộn xộn trong công tác quản lý lễ hội còn thể hiện ở việc tràn lan các tệ nạn mê tín dị đoan, cúng thuê, khấn thuê, bói toán, hầu đồng làm mất đi vẻ đẹp văn hóa thuần khiết và ý nghĩa tâm linh thiêng liêng của lễ hội”. (Quản lý hoạt động lễ hội – Nhân dân).

Tất nhiên là thời nay, tờ báo đó chỉ luôn được dùng để bán đồng nát, giấy vụn và việc làm này của Quận Ủy Hai Bà Trưng thể hiện điều đó cụ thể hơn.

Bỏ qua việc người dân cả già, trẻ, trai gái xúm lại xem, dâng lễ, xin tiền lộc… làm tắc nghẽn giao thông trên con đường chạy trước cửa Chùa. Người ta có cảm giác Quận ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng huy động cả Thần Linh dân tộc trong tinh thần quyết tâm chống tư tưởng “Bắc thuộc” trong Đảng.

Những người có trách nhiệm tổ chức lễ hội kỷ miệm 1971 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Quận khẳng định “đây là hoạt động biểu diễn nghệ thuật”. Như thế là tại Quận Hai Bà Trưng, hoạt động “lên đồng” được khuyến khích được khẳng định là Nghệ thuật là văn hoá dân tộc.

Xin ghi nhận và hoan nghênh nhận thức tiến bộ của Quận ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng (được biết buổi “lên đồng” diễn ra trước đoàn Thanh tra lễ hội của Sở Văn Hoá Hà Nội càng khẳng định tính đúng đắn của hoạt động này?).

Và điều đó cũng khẳng định rằng bản chất của người Cộng sản vô thần là “nói một đằng, làm một nẻo”.

Đ. Huynh CTV NVCL
Nữ Vương Công Lý

Duc H. Vu : Hahahaha …. so FUNNY ! Chuyện cười té đái ra quần chứ chẳng chơi ! Ở đầu thập niên thế kỷ 21 này con người đang dọ thám sao Hỏa để lên, thì ở Thiên đàng XHCN còn rủ nhau lên đồng lên bóng, chắc là để cầu hồn của các tổ Mác Lê Mao và Hồ củ cải về giúp ý cho đám VC con cháu biết cách giải quyết chuyện CA đánh dân gẫy cổ chết, chuyện dân oan khiếu kiện đất đai, chuyện ngư dân VN bị hải tặc Xo ma ni bắt làm con tin đòi tiền chuộc mạng, chuyện "tàu lạ" ngoài khơi vùng biển Hoàng Sa Trường Sa, chuyện lạm phát phi mã, chuyện Bô xít, chuyện HS.TS, chuyện bắt giam CHHV, chuyện hiệu trưởng mua dâm .v.v…. và .v.v…. Mẹ kiếp, đảng và nhà nước XHCN ta đang bí đái quá rồi ….. nên cầu hồn cầu cơ cầu may đây ! Hahahahaha

Video:



Rủ nhau lên bóng lên đồng
Quan to quan nhỏ cầu hồn cầu cơ
Xác cô hồn cậu dật dờ
Hồn về mách nước bọn khờ Việt gian (vì:)
Dân oan khiếu nại phàn nàn
Chạy xe không mũ công an giết người
Ngư dân bị bắt ngoài khơi
Đồng tiền phá giá chơi vơi giới nghèo
Tây nguyên Bô xít dân teo
Trăm bề bí đái đảng theo cách nào ?
Hoa Nhài cách mạng xôn xao
Dân tình nổi dậy lật nhào đảng ta !
...
Keng Keng Cóc Cóc ơ à
Hồn về bóp cổ bọn tà gian (VC) kia !


Duc H. Vu 3/16/2011

0 comments:

Powered By Blogger