Sunday, March 6, 2011

Anh bầu mày làm chủ tịch Quốc hội !

Nhà mình có chủ quyền thì bất kỳ lúc nào, 24/24 h đều phải có ra đa, vệ tinh theo dõi và quản lý chứ. Có thằng nào đột nhập thì phải la to cho cả làng biết, sau đó quay phim chụp ảnh làm bằng chứng như vụ công an quay phim nuy mấy cô gái bán dâm ở Quảng ninh . Sao lại để trộm vào nhà diễu binh, tập trận rồi đánh bắt cá hay khoan hút trộm dầu mà không ai biết nhỉ ? vô lý thật…

*

Báo ồ ạt đăng tin việc em …Phương Nga phản đối ông bạn 16 chữ vàng.

Ông bạn cho quân lính nhảy vào Trường sa của ta tập trận nhân dịp ta đang đau đầu giải quyết vấn nạn bão giá, lạm phát. Chả hiểu cảnh sát biển – có trụ sở ở cạnh nhà mình – làm ăn gì, bận bịu gì mà để láng giềng vác súng đạn, tàu quân sự sang cả đảo ta mà cứ im re, mãi hôm nay mới phản đối ?

Nhà mình có chủ quyền thì bất kỳ lúc nào, 24/24 h đều phải có ra đa, vệ tinh theo dõi và quản lý chứ. Có thằng nào đột nhập thì phải la to cho cả làng biết, sau đó quay phim chụp ảnh làm bằng chứng như vụ công an quay phim nuy mấy cô gái bán dâm ở Quảng ninh . Sao lại để trộm vào nhà diễu binh, tập trận rồi đánh bắt cá hay khoan hút trộm dầu mà không ai biết nhỉ ? vô lý thật.

Chả biết ông bạn láng giềng này là láng giềng kiểu gì nữa? mồm xoen xoét 16 chữ vàng thân thiện, hữu nghị mà lại cứ hành động ngược với lời nói thế nhỉ ? vừa mới tuần trước thấy bạn Nga bên ngoại giao đọc trên ti vi phản đối ông bạn láng giềng này tập trận ở Hoàng sa, nay đã lại tập trận ở Trường sa, tuần sau ông bạn có định vào tập trận ở Cam ranh hay Lý sơn thì báo cho anh em hải quân và cảnh sát biển ta biết trước nhé, kẻo nhỡ quăng đạn pháo nhầm vào anh em thì …dở. Nghĩ đến đây bỗng nhớ bài hát của ông nhạc sĩ Anh Bằng :” này anh lính chiến, người bạn chiến binh…anh rót cho khéo nhé, kẻo lạc vào nhà tôi, nhà tôi một ở dưới chân đồi, có dàn Dung quất, có …quặng Tây nguyên”. Xin lỗi chế nhạc của ông nhạc sỹ già tí .

Nhìn bên Campot và Thái lan, có mỗi việc ngôi đền nhỏ mà mang quân ra dàn trận dọc biên giới, họp vẫn họp, mang ra liên hợp quốc hay Asean vẫn mang, thế mới là đáng mặt anh hào chứ, đàng này chỉ mỗi em Nga là dũng cảm nhất. Ghi công em Nga để sau này bầu làm bà mẹ Việt nam …to mồm.

Thằng em thợ cơ khí nhà bên nghe mình nói chuyện liền bảo : anh ạ, em tính cả nước mình 86 triệu dân, gọi mẹ bọn Mỹ vào, mời nó sáp nhập ta thành một bang của Mỹ, trước hết qui ra đô, mỗi đầu người một triệu đô. Vị chi số tiền chả đáng so với cái biển to đùng của ta, rẻ chán. Sau đó gọi là bang Việt hay bang gì thì do bà con tự đặt, thuộc America United, em tính thế là đố thằng láng giềng nào dám ho he lạng quạng lớ dớ vào bờ biển hay biên giới mà ăn trộm cá hay múa võ tàu đểu.

Ơ thằng này chưa vỡ bụng cứt mà nói cứ như là bố tướng nhỉ ? thế hóa ra là bán nước à ?

Sao lại gọi là bán nước, sáp nhập như hội nhập vê kép tê ô đấy thôi, ta vẫn là ta, ăn nước mắm, nói tiếng Việt. Tiếng anh thì nửa nước ta đang biết và học sinh cả nước học rồi, có gì đâu. Mỗi công dân một triệu đô ẵm trong túi thì có mà xe hơi điện thoại đẹp vứt đầy …ruộng.

Ừ thế hay anh bầu mày làm chủ tịch Quốc hội kỳ này nhé, chứ tao cú cái thằng hàng xóm lưu manh này lắm rồi, sáp nhập xong mang mấy cái hạm đội để ở Quảng ninh chơi, khỏi phải bắt em Phương Nga cứ nừa nói vừa mếu, tội quá !

http://vn.360plus.yahoo.com/Elec-Life/article?mid=1172

0 comments:

Powered By Blogger