Thursday, January 4, 2018

Công việc của sư đoàn chính quy AK 47

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Được thành lập bởi tổng cục chính trị trực thuộc bộ quốc phòng CSVN.

Đội quân này lên đến 10 ngàn quân được tuyển chọn từ các thành phần ưu tú giỏi về không gian mạng và có lập trường vững chắc trung thành với đảng CSVN và XHCN.

Công việc của đội quân K 47 này khác hẳn với đám DLV lóc chóc thường vào các trang mạng đánh phá và chửi bậy xong xuôi xách dép chạy mất mạng hoặc lấy Nick khác vào Comment tiếp, ý định của đám này là lái sư luận ra khỏi đề tài chính hoặc đưa lên những bài tuyên giáo đã soạn sẵn để tuyên truyền cho chế độ chúng đang phục vụ.

Thành viên trong lực lượng 47 thường là Thủ trưởng các phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật; các Chủ nhiệm Chính trị, báo cáo viên của các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang và cán bộ thuộc lực lượng cơ quan bộ, ban chỉ huy quân sự. Lực lượng này có chức năng giám sát, quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet TRONG QUÂN ĐỘI, quản lý báo chí, xuất bản, khai thác các ấn phẩm văn hóa, ngăn chặn các luồng thông tin độc hại xâm nhập vào các đơn vị trong quân đội.

Đội quân K47 cũng khác hẳn với đội quân của Côn An Mạng CAM. CAM là do bên bộ Côn An đào tạo chuyên theo dõi trên mạng để tìm kiếm địa chỉ IP những người được cho là các thế lực phản động hay các thế lực thù địch. Kiểm tra trên Youtube hoặc Facebook coi có Nick nào phát ngôn chửi bới, bôi xấu, lăng mạ đảng CSVN hay không, sau đó dò tìm ra địa chỉ để mời lên đồn Côn An làm việc điều tra coi còn người nào có liên can rồi truy tố ghép tội chống phá cách mạng nếu nhẹ, nặng thì ghép tội âm mưu lật đổ chính quyền.

Đội quân K47 có nhiệm vụ bao quát hơn 2 đội quân DLV và CAM ở trên. Nghĩa là vừa phải lái dư luận đi theo đường lối của đảng và nhà nước CSVN, vừa theo dõi những hành vi chống phá phản động của các thế lực trong và ngoài nước.

Kiểm soát gắt gao trên mạng Internet, Google, Moriza Fiefox, Youtube và Facebook. Nếu cần sẽ đánh phá, gài Virus xâm nhập đánh sập các trang mạng, tìm cho ra địa chỉ IP của những người sơ hở báo cho bên An Ninh làm việc.

Đội quân này được đào tạo bài bản, chính quy gồm những người trẻ có trình độ về vi tính và không gian mạng, được theo học khóa đào tạo về chính trị cũng như cách đánh phá các trang mạng được cho là phản động trong và ngoài nước.

Người dân lại phải nai lưng ra nuôi 1 vạn quân K47 chỉ để chống lại chính những người đã đóng tiền thuế nuôi mình. Trong số đó có cha mẹ, dòng họ anh chị em mình mà chính mình cũng không biết tên thật của họ mà chỉ biết tên giả trong Nick.

Đây cũng là điều xảy ra thường tình, trên mạng là không gian ảo mà, ai cũng có quyền tạo cho mình một Nick giả để Comment hoặc Chat trên Facebook, vì thế đã có tình trạng 2 vợ chồng có 2 Nick khác nhau, lên mạng kết bạn với nhau, Chat qua lại vài lần thì hẹn gặp mặt tại quán Cafe, khi gặp nhau mới bật ngửa vì là 2 vợ chồng.

Đội quân K47 cũng sẽ gặp những trường hợp éo le như trên, cũng sẽ được người Comment lái đi để hoài công theo dõi. Người ta thường nói: "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn" hoặc "Cao nhân tắc cao nhân trị". Anh đã giỏi nhưng người khác còn giỏi hơn Anh, họ sẽ cho các Anh mò mẫm trên không gian ảo, dẫn dắt các Anh từ chỗ này qua chỗ kia để các Anh phải chán nản mệt mỏi mà không tìm ra họ, không biết họ là ai.

Các Anh có biết các Anh đang làm việc cho băng đảng nào không? Chính là một băng đảng Cướp, một đảng Mafia đỏ chỉ biết Cướp của giết người không gớm tay, một băng đảng chỉ biết làm giàu cho bản thân mình, một băng đảng đấu đá nội bộ thanh trừng lẫn nhau, chưa hề biết mở miệng nói thật câu nào chỉ biết bịp bợm tuyên truyền tốt cho mình, trong khi mùi xú uế bốc ra đến nỗi người dân bịt mũi không kịp.

Nếu chế độ tốt lành thì đâu phải dùng cả 100 ngàn quân để dẫn dắt dư luận, tuyên truyền tốt cho mình, nhất là lại sợ người ta nói xấu về mình. Mình làm tốt thì ai bôi nhọ và nói xấu mình được, vì đã có dư luận bênh vực cho mình. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động kẻo tiếp tay với những kẻ chống lại nhân dân và bán nước cho giặc sau này có hối cũng không còn kịp.

Ngày xưa VNCH đâu cần có cả 100 ngàn quân đông đúc để bốc thơm cho họ nhưng hữu xạ tự nhiên hương, họ đã tiếp nhận biết bao hồi chánh viên quay về với họ. Còn bây giờ tung quân ra đông như quân nguyên, tiền bạc thì người dân phải còng lưng đóng thuế để nuôi báo cô nếu phản tác dụng thì gậy ông tôi đập lưng ông các Anh có biết không, dân bây giờ họ đã sáng mắt sáng lòng rồi, thời đại @ Internet chứ không phải thời lại loa rè ra rả điếc cả tai như thời bao cấp đâu mà bịp người ta.

Xin nhắc các Anh một chút, chính người dân còn lưng nuôi và trả lương cho các Anh, đảng của các Anh chẳng có gì ngoài trên răng dưới cắt tút mà thôi, đè đầu cưỡi cổ người dân để có tiền trả lương cho các Anh, không có dân thì các Anh lấy gì để đàn áp ngược lại dân. Hãy quay trở lại với nhân dân như khẩu hiệu của các Anh là "hiếu với dân".

Ngày 04/01/2018

0 comments:

Powered By Blogger