Tuesday, January 16, 2018

Kế hoạch nuốt chửng Việt Nam của Tàu cộng

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trong hơn ngàn năm tìm cách chinh phục Việt Nam, các vua chúa Tàu đều thất bại trước quyết tâm và kiên cường chống giặc ngoại xâm của người Việt. Khi phải ngậm đắng nuốt cay rút quân về bên kia biên giới, giặc Tàu vẫn nuôi mộng bành trướng xuống phía Nam để sát nhập vào đất nước của chúng.

Việt Nam như một mâm cỗ thịnh soạn có đủ mọi mùi vị hấp dẫn khiến giặc Tàu càng ngày càng thèm khát hơn. Ngày hôm nay, với các mỏ khoáng sản, nhôm, titan, wolfram, đất hiếm, than đá, nhất là dầu khí và khí đốt ngoài khơi càng làm cho Tàu cộng nôn nóng hơn nữa. Những lý do này khiến Tàu cộng càng ra sức thôn tính Việt Nam bằng mọi cách.

Mộng bành trướng của Bắc Kinh bắt đầu từ khi Mao Trạch Đông gài được tên Thiếu Tá gián điệp Hồ Quang lấy tên là Hồ Chí Minh, người đã tự nhận mình là Nguyễn Ái Quốc sau khi xâm nhập Việt Nam, trú ẩn tạm thời trong hang Pắc Pó, chờ liên lạc với bên ngoài do đám tay chân thân tín Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng tung tin Nguyễn Ái Quốc đã quay trở về.

Việt Nam lệ thuộc vào Tàu cộng khi khởi động chiến dịch Điện Biên Phủ. Mao Trạch Đông đã cử các cố vấn như Lã Quí Ba, Trần Canh, Vi Quốc Thanh sang VN cùng với số lượng súng đạn khổng lồ gồm 24 khẩu đại bác 105 ly, cộng với 60 khẩu pháo đợt trước đó, hàng chục cây pháo cao xạ, hàng trăm loại pháo tầm trung khác cùng 14000 súng trường và súng lục, 1700 súng máy và tiểu liên, 150 súng cối, 300 khẩu Bazooka, cùng đủ loại đạn dược, thuốc men, quần áo trận, và 2800 tấn lương thực thực phẩm. (Số liệu này được lấy từ quyển Các dữ kiện lịch sử về vai trò quân sự của Tàu trong cuộc hỗ trợ VN chống Pháp" xuất bản tại Tàu cộng năm 1990).

Chính cuộc chiến tranh này CSVN đã nợ Tàu cộng một vố khá nặng cả về tinh thần lẫn vật chất.

- Về tinh thần thì Tàu cộng nhường chiến thắng Điện Biên Phủ cho Võ Nguyên Giáp và CSVN thổi phồng là chiến thắng của Việt Minh là chiến thắng chấn động địa cầu, lừng lẫy năm châu mà từ đó đến nay CSVN vẫn hưởng sái hơn sái thuốc phiện. Á phiện chỉ xái thứ 3 là quá lắm rồi còn CSVN gần thế kỷ tới nơi vẫn còn hưởng sái đi, hưởng sái lại mà không biết ngao ngán.

- Về khí cụ và lương thực thì Tàu cộng viện trợ khối lượng khổng lồ nhờ có Hồ Quang (Hồ Chí Minh giả) làm trung gian để toan tính sau này của Tàu cộng trở thành hiện thực.

Sau khi Pháp rút quân khỏi cuộc chiến. Hồ Quang lại phát động cuộc chiến xâm lược VNCH, bằng cách gài người lại làm cơ sở, thành lập và tiếp tế vũ khí cho du kích MTDTGPMN để đánh những trận nhỏ lẻ hòng gây tiếng vang. Mặt khác Hồ Quang xúi giục đám Ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản (ACQGTMCS) và các tăng ni thân cộng xuống đường thường xuyên, gây rối và hỗn loạn trong nước đi đến cuộc đảo chánh Tổng thống Ngô Đình Diệm, do đó Mỹ mới có cơ hội đổ quân vào miền Nam sau khi Tổng thống Ngô Đình Diệm bị giết chết.

Lại cũng giọng điệu cũ rích Hồ Quang phát động phong trào chống Mỹ cứu nước và thống nhất 2 miền Nam Bắc. Lần này không phải chỉ một mình Tàu cộng viện trợ cho CSVN mà cả khối Liên Sô ồ ạt tiếp viện vũ khí và lương thực cho CSVN xâm chiếm miền Nam với mỹ từ là làm nghĩa vụ quốc tế như Lê Duẫn đã tuyên bố "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc".

Ai cũng biết CSVN lúc đó trên răng dưới "bác hồ", làm sao có tiền mua và trả nợ vũ khí cho khối CS Quốc Tế nhất là Tàu cộng, vì thế Hồ Chí Minh tức Hồ Quang đã ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm xác nhận 2 quần đảo Hoàng Trường Sa là của Tàu cộng. Chính vì cái công hàm này mà Tàu cộng làm mưa làm gió ngoài biển Đông mà CSVN không dám hé răng hé lợi câu nào khi giặc Tàu đuổi bắn tàu cá ngư dân, chỉ dám rặn lên một tiếng là tàu "lạ" và không dám gọi đích danh.

Sau khi khối Liên Sô sụp đổ thì CSVN lạnh gáy vì chỉ có một mình trơ trọi với Bắc Triều Tiên là chế độ CS còn sót lại trong vùng Đông Nam Á. Do đó Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng và Đỗ Mười đã qua làm hòa và phủ phục dưới chân Tàu cộng để xin ký kết Mật ước Thành Đô làm chư hầu cho Bắc Kinh để giữ vững đảng CSVN.

Cho đến nay Mật ước Thành Đô này đã gần kề mà CSVN vẫn chưa dám mở miệng tuyên bố là đã giao biển đảo hay ký kết sát nhập với Tàu cộng. Điều này khiến Tàu Cộng lo sợ CSVN qua cầu rút ván, hơn nữa nếu không tuyên bố sớm vụ việc này Tàu cộng e sợ khi họ kéo vào sẽ bị dân chúng phản đối, nếu xảy ra đàn áp thì quốc tế sẽ can thiệp. Vì thế Tàu cộng dùng thế cờ bao vây tứ phía để đụng chuyện thì biên giới phía Bắc, Tàu cộng sẽ tràn qua. Bên hông phía Lào thì Tàu cộng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng. Phía Tây Nam thì Cambodia sẽ tiếp tay cho Tàu cộng đánh qua. Các cửa biển thì Tàu cộng sẽ đổ bộ ngoài khơi vào, trong nước thì những đặc khu trá hình sẽ đánh theo chiến thuật "Hoa nở giữa lòng địch" như ngày xưa đặc công Việt cộng hay dùng chiến thuật này đánh phá VNCH.

Về mặt kinh tế thì Tàu cộng làm cho tình hình nghiêm trọng các công ty ngoại quốc khác phải rút hết về nước hay phá sản, thị trường chứng khoán xuống dốc không phanh, các ngân hàng chuẩn bị cho phá sản kể từ ngày 15/01/2018 được sự phê chuẩn chính thức của quốc hội bù nhìn CSVN. (1)

Như vậy Việt Nam sẽ hoàn toàn lệ thuộc vào nền kinh tế Tàu cộng. Chiến tranh phải xảy ra vì Tàu cộng đang tập trận ngay cửa ngõ của VN là các đảo Hoàng Trường Sa. CSVN biết trước vấn đề này nên đã kêu gọi hiến máu khẩn cấp để dự trữ khi chiến tranh xảy ra. Lệnh động viên đã sẵn sàng ban ra, nhiều nơi phía Bắc đã cho khám sức khỏe thanh niên. Tình hình cho thấy Tàu cộng quyết tâm nuốt chửng Việt Nam để sát nhập với đại Hán và họ cũng không thể chần chừ thêm nữa.

16.01.2018

0 comments:

Powered By Blogger