Thursday, January 18, 2018

Hãy xóa bỏ “biểu tượng bất chính” của các quan tham và cái "hố xí vĩ đại"

Dân Đen (Danlambao) - Tòa “Keangnam Tây Bắc” là một “địa danh” ít người dân Việt biết đến. Thế nhưng nó đang gây sự chú ý đáng kể trên những trang báo sản cũng như lề dân. “Keangnam Tây Bắc” là một tòa nhà cao 7 tầng đang xây dở dang nằm sừng sững giữa vị trí hết sức nổi bật của huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Chủ nhân của nó là Tráng A Tàng, được biết đến với độ giàu có bậc nhất của địa phương. Ngoài “địa danh” nói trên, Tráng A Tàng còn sở hữu những ngôi nhà sang trọng cùng những siêu xe sang trọng như Lexus, BMW…

Ý tưởng xây dựng “tòa Keangnam Tây Bắc” xuất phát từ một chuyến đi Hà Nội làm ăn của Tàng. Ngưỡng mộ tòa tháp cao nhất của Việt Nam là Keangnam Landmark, Tang tuyên bố sẽ xây một công trình cao và sang trọng nhất nhì Tây Bắc để làm khách sạn. Tuy nhiên tòa “Keangnam giữa đại ngàn Tây Bắc” đang trong quá trình hoàn thiện thì Tráng A Tràng đã vướng vòng lao lý với tội danh buôn bán ma túy. Đến lúc này nhiều người mới biết đến Tàng là một tay buôn ma túy khét tiếng của vùng miền núi Tây Bắc.

Tráng A Tàng đã bị kết án vào tháng 8/2015. Tuy nhiên “di sản” của trùm ma túy vẫn “hiên ngang” đứng giữa đại ngàn Tây Bắc cùng nhiều điển tích thêu dệt tạo nên “địa danh” “tòa Keangnam Tây Bắc”. Cho đến ngày 14/1/2018, UBND huyện Mộc Châu thực hiện theo quyết định của UBND tỉnh phá hủy tòa nhà 7 tầng trị giá hàng chục tỷ trước sự chứng kiến của nhiều người dân tỉnh nghèo Sơn La. Mục đích nhà cầm quyền Mộc Châu, Sơn La san bằng tòa Keangnam của Tráng A Tàng nhằm xóa bỏ hoàn toàn “biểu tượng bất chính” của một trùm ma túy vùng Tây Bắc.

Việc phá hủy tòa nhà tiền tỷ của một tay buôn ma túy xem ra nhà cầm quyền Mộc Châu, Sơn La đã phần nào moi móc niềm tin của một bộ phận không trong quần chúng. Vì dẫu sao thì tòa nhà đó được xây dựng bằng những đồng tiền có được từ việc buôn “cái chết trắng” cho nhiều người. Nhưng xem ra “biểu tượng bất chính” Tráng A Tàng chẳng là gì so với những biệt thự, biệt phủ của nhưng con buôn chổi đót, của những kẻ làm thối móng tay, hay của những tên nuôi heo nhà sản.

Vì là người nhà sản nên những cán bộ đảng luôn siêng năng, cần kiệm theo tư tưởng đạo đức của con ma họ Hồ. Dẫu cho lương cán bộ chỉ đủ “sáng ra Ba Đình ăn phở, chiều về thành Hồ uống cà phê” nhưng các đảng viên nhà sản chưa khi nào đói khát. Tất cả quan chức nhà sản đều dồn quyết tâm vào việc trở thành “đầy tớ” để đè đầu cưỡi cổ ông chủ “nhân dân” mà đòi phục vụ. Bên cạnh đó, tính cách siêng năng chăm lo làm ít ăn nhiều đã khẳng định “đỉnh cao trí tuệ của loài khỉ động Ba Đình” nhà sản. Từ đó, ngoài việc sáng xách cặp táp đến cơ quan ngồi, chiều về dẫn “cơm đi ăn phở”, các đảng viên nhà sản không quên tối về chạy xe ôm, buôn chổi đót, hốt phân lợn đến thối móng tay.

Nhưng một khi đã sống và làm việc theo tư tưởng của con ma họ Hồ thì ách có ngày gặt hái thành công. Bằng chứng là hàng chục biệt thự, biệt phủ tiền tỷ của cán bộ nhà sản đã được xây dựng mà không cần quan tâm đến giấy phép của đám đồng chí, đồng rận. Từ bắc chí nam, không khó để tìm đến biệt thự của nguyên tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền hay biệt phủ siêu khủng của giám đốc sở Yên Bãi, Phạm Sĩ Quí v.v... Thành quả như thế là nhờ “ớn đoảng, ơn bác” mà quan chức cộng sản có được.

Nhưng khi cái đám đồng chí, đồng rận mà không phải đồng bọn ngứa tai, gai mắt dùng bàn tay thối bới móc mấy cọng chổi đót trong đống phân heo thì vỡ lẽ mọi chuyện. Chẳng có đoảng nào ban ơn, chẳng có thằng bác nào cho tiền để xây biệt thự, biệt phủ cả. Tất cả là do khả năng đục khoét dự án, cướp bóc của dân, tham nhũng ngân sách mà quan chức nhà sản mới có được sự giàu sang tột độ như ngày hôm nay. Vì thế những kẻ không phải đồng bọn đã bày ra cái trò thanh tra, thanh trừng nhằm cướp lại khối tài sản khủng mà bao năm làm đầy tớ của dân để vơ vét mới có được. Chúng làm thế chẳng qua cũng chỉ để thể hiện cái thói ghen ăn, tức ở tạo sự chia rẽ tình đồng chí đồng rận của đảng viên. Chúng đòi truy đến cùng nguồn gốc tài sản để thu hồi vì chúng cho rằng đồng rận, đồng bọn trong đảng trở nên giàu có một cách bất chính.

Mấy bữa nay chúng lại dùng lều báo của đảng lu loa phá hủy tòa nhà 7 tầng ở Tây Bắc để xóa bỏ hoàn toàn “biểu tượng bất chính”. Phải chăng chúng định dọn đường dư luận nhằm thực hiện ý đồ cưỡng chế biệt thự, biệt phủ của quan chức nhà sản đảng cộng nô. Nếu những kẻ đồng đảng nhưng không cùng đồng bọn muốn phá hủy hoàn toàn biệt thự, biệt phủ của đồng chí, đồng rận nhà sản thì trước tiên chúng phải ra Ba Đình để thực hiện âm mưu đó. Bởi lẽ “biểu tượng bất chính” lớn nhất của nhà sản cộng nô chính là động Ba Đình, nơi đang giam giữ cái xác khô của con ma họ Hồ. Và chính con ma họ Hồ là kẻ đã cướp chính quyền, sau khi chết còn cướp luôn cái hang Pắc Pó. Chưa hết, con ma họ Hồ còn giành giật cả ngàn hecta đất ở Ba Đình để xây cái động chứa xác cho mình nhằm củng cố “biểu tượng bất chính”.

Vậy nên làm ơn xóa đi những “biểu tượng bất chính” của đám quan tham. Và quan trọng hơn cả là phá hủy toàn bộ cái “biểu tượng bất chính vĩ đại” là cái lăng của cáo hồ DT.

19.01.2018

0 comments:

Powered By Blogger