Wednesday, January 24, 2018

LS Lê Đình Hồ bị bắn chết!


AuthorHữu NguyênSourceSaigon Times AustraliaPosted on:2018-01-25
Kính thưa Quý vị,
Trong tâm trạng vô cùng đau đớn và thương tiếc, chúng tôi trân trọng kính báo cùng Quý vị: LS Lê Đình Hồ, Cố vấn Pháp Lý của Sàigòn Times, đã bị bắn chết vào chiều Thứ Ba, 23 tháng 1 năm 2018, tại Bankstown, NSW, Australia.
Là người quen biết và làm việc thân thiết bên cạnh LS Lê Đình Hồ trong suốt 30 năm qua, đồng thời là người được ở bên cạnh LS Lê Đình Hồ trong những giờ phút cuối, được ôm ấp thi thể còn nóng hổi của LS Lê Đình Hồ trong nước mắt và tiếng khóc nghẹn ngào của chính mình, chúng tôi sẽ cố gắng và thận trọng viết bài, gửi tới Quý vị những SỰ THẬT và GIẢ THUYẾT, quanh cái chết của LS.
Vì hiện tại quá đau đớn trước sự ra đi đột ngột của LS, đồng thời trong tư cách nhân chứng, quá bận rộn với giới chức hữu trách điều tra vụ án mạng, chúng tôi không thể trả lời riêng bất cứ cơ quan truyền thông hay tổ chức, cá nhân nào. Mọi câu hỏi, xin email về huunguyen@saigontimes.org. Chúng tôi sẽ lần lượt trả lời những câu hỏi chính đáng của quý vị, qua bài viết hoặc dưới dạng hỏi đáp. Kính mong quý vị thông cảm.
Được gần gũi chứng kiến sự đau đớn tột cùng của thân nhân, bằng hữu của LS, và ĐẶC BIỆT, phải nghẹn ngào trong nước mắt, khi nghe những câu hỏi thơ ngây của 3 cháu dưới 5 tuổi, con của LS… chúng tôi cũng tha thiết kính mong quý vị, dù bất đồng với LS Lê Đình Hồ vì bất cứ lý do gì, khi hành xử quyền tự do ngôn luận, xin quý vị có lòng tử tế nghĩ đến những người thân yêu trong đó có các cháu còn bé, cùng vong linh của LS, một người Việt tỵ nạn CS, trong suốt mấy chục năm qua, chưa một lần về VN, bất chấp mọi lôi kéo, mua chuộc của CS.
Cuối cùng, xin thay mặt gia đình, thân hữu của LS, thay mặt Sàigòn Times, chúng tôi chân thành cảm tạ quý vị đã chia buồn, thăm hỏi và tin tưởng động viên chúng tôi trong những ngày qua. Xứng đáng với niềm tin thiêng liêng của quý vị, và đặc biệt, để xứng đáng với sự tin tưởng trong tình chiến hữu của LS Lê Đình Hồ trong suốt mấy chục năm qua, chúng tôi một lần nữa khẳng định: Tiếp tục vững bước theo đuổi lý tưởng chống cộng của LS.
Trân trọng,
Hữu Nguyên

0 comments:

Powered By Blogger