Wednesday, January 24, 2018

CHỈ CÓ NHỮNG KẺ ĐẦU ÓC BỆNH HOẠN MỚI CA TỤNG KẺ SÁT NHÂN


AuthorLão MócSourceTinParisPosted on:2018-01-24
Phải nói rất nhiều người bàng hoàng khi đọc trên diễn đàn điện tử tin luật sư Lê Đình Hồ bị kẻ sát nhân bắn chết tại một quán cà phê ở thành phố Bankstown vào ngày thứ Ba vừa qua. Lại càng bàng hoàng hơn khi có một tên “ma tru” là những kẻ “chỉ biết tru mà không biết tri” đưa ra câu hỏi trên diễn đàn điện tử: “LS Lê Đình Hồ bị bắn chết, Cộng đồng người Việt đẹp mặt chưa?”.
Tôi không ngạc nhiên gì về chuyện ông bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng ở Úc, tên ma tru với nick TuMinhLe tỏ vẻ hí hửng, vui mừng khi loan tin luật sư Lê Đình Hồ bị kẻ lạ mặt bắn chết, vì những kẻ này là tay chân, bộ hạ của băng đảng “Việt Tân ma” và tổ chức râu ria của nó là “Phong Trào Nhân Bản” của luật sư Trần Kiều Ngọc, tên Võ Đại Bịp và băng đảng Phục Hưng của cố Dân Biểu Trần Bình Nam vốn là râu ria của băng đảng “Việt Tân ma”.
Chuyện làm tôi ngạc nhiên, vô cùng ngạc nhiên là ông luật sư Lê Duy San ở San José đã từng “nổi tiếng” về việc đuổi cổ “tên luật sư còi hụ” Nguyễn Hữu Liêm ra khỏi buổi họp mặt của các luật sư tại San José, cũng như những bài viết chống Cộng của ông ta - lại trả lời nick “Đoaanketchongcongkhongchongnhau” là “Cộng đồng Người Việt đã giết một tên Việt Cộng nằm vùng không tốn một viên đạn (sic)”. Lý do mà ông luật sư Le Duy San đưa ra để “kết tội” cố Luật sư Lê Đình Hồ là “Việt Cộng nằm vùng” là vì ông này “chống bảng Thankyou Australia” (sic!).
Không biết khi ca tụng kẻ sát nhân, kẻ đã giúp ông Lê Duy San giết một VC nằm vùng là luật sư Lê Đình Hồ vì ông này “chống bảng Thank you Australia”, ông Lê Duy San có đọc lời giải thich của luật sư Lê Đình Hồ?(Xtn bấm vào LINK để đọcc).
Theo tôi:
• Nếu ông luật sư Lê Duy San không phải vì là một người già cả, lẩm cẩm;
• Nếu ông Lê Duy San không phải là một người đầu óc bệnh hoan
thì ông luật sư Lê Duy San phải là tay chân, bộ hạ của băng đảng “Việt Tân ma” hoặc những tổ chức râu ria của nó.
Bởi vì không một người đầu óc bình thường nào lại đi ca tụng, bênh vực kẻ sát nhân – như băng đảng Việt Tân ma và bọn bồi thần của chúng nó đã làm. (Xin xem bài “Cà cuống chết đến đít vẫn còn cay”)
Huống chi ông Lê Duy San đã từng là luật sư, thẩm phán là nghề luận tội những kẻ phạm pháp mà hạng cao nhất trong những kẻ này là bọn sát nhân.
Ca tụng kẻ sát nhân sát hại luật sư Lê Đình Hồ là “giúp cộng đồng loại trừ VC nằm vùng không tốn một viên đạn”; nếu không phải là kẻ đầu óc bệnh hoạn thì ông Lê Duy San là tay sai của băng đảng “Việt Tân ma”.
Kết tội cố luật sư Lê Đình Hồ là “Việt Cộng nằm vùng” ngay khi ông này bị kẻ sát nhân bắn chết lại càng chứng tỏ ông luật sư Lê Duy San chỉ là một kẻ hèn; bởi vì chuyện này đã xảy ra ngay khi luật sư Lê Đình Hồ còn sống.
Phần khác, theo tin báo chí, thì cố luật sư Lê Đình Hồ là em của ông Lê Đình Bì, Giám Đốc mcột đài truyền hình tại San Jose. Theo ông Lê Đình Bì thì cố luật sư Lê Đình Hồ vượt biên từ năm 1987 và ông ta chưa bao giờ về Việt Nam.
Và như nhiều người biết, khi còn sinh tiền, luật sư Lê Đình Hồ là cố vấn pháp lý của báo SaigonTimes của ký giả Hữu Nguyên là một tờ báo chống Cộng và chống bọn băng đảng “Việt Tân ma” không khoan nhượng.
Do đó, có thể kết luận mà không sợ sai lầm là chỉ có những kẻ đầu óc bệnh hoạn hoặc băng đảng Việt Tân ma và tay chân, bộ hạ của chúng nó mới làm chuyện mất nhân tính là ca tụng kẻ sát nhân.
Phụ Bản: LS Lê Đình Hồ trả lời vì sao ông chống bảng Thank you Australia
Xem tại link sau:
Lão Móc 

--------

0 comments:

Powered By Blogger