Wednesday, January 24, 2018

Nhớ về ls Lê Đình Hồ - TKN

ACE ơi, hãy đọc bài viết "Nhớ về ls Lê Đình Hồ (LĐH)", của Trần Kiều Ngọc, thủ lãnh phong trào Con Đường Nhân Bản nè!
Đây rõ ràng là "nước mắt cá sấu", "mèo khóc chuột"!
Bản thân là một luật sư hiểu biết luật pháp và cũng là một thủ lãnh của một phong trào "chỉ chống ác, không chống cộng"; thế mà con bà cô Trần Kiều Ngọc không một lời một ý LÊN ÁN KẺ SÁT NHÂN, ĐÒI CÔNG LÝ CHO đồng nghiệp (Cố Ls Lê Đình Hồ)!  
Một đoạn cuối cùng trong bài viết, Trần Kiều Ngọc còn để lộ lòng dạ vô lương tâm, TKN viết vầy: "Thật buồn tiếc khi ls LĐH đã không qua khỏi ít nhất tuổi 77 như lòng ông mong ước!..."
Hỏi hạng như ls Trần Kiều Ngọc, bs Hoang van Nguyen có xứng đáng làm con người sống trong một xã hội văn minh hay không? 
Teresa Trần Kiều Ngọc

Nhớ về ls Lê Đình Hồ (LĐH)
Luật sư Lê Đình Hồ bị ám sát quả là một cái tin bất ngờ! Trong mấy ngày qua, cái chết của ls LĐH cũng đang dấy lên nhiều dư luận.
Riêng KN, cảm thấy rất xót xa và chạnh lòng đối với người vợ trẻ và ba đứa con thơ của ls LĐH. Lướt qua fb của cô, anh chị em sẽ nhận thấy cô là một phụ nữ VN khả ái, đảm đang và là một người mẹ tận tuỵ tuyệt vời.
Hy vọng anh chị em không quá khắt khe với video clip mà ls LĐH đang tranh chấp với một phụ nữ Úc. Nhìn ls LĐH hung hăng như vậy nhưng KN hiểu rằng ông chỉ muốn bày tỏ dân mình cũng có đóng góp tích cực trong xã hội Úc. Vì đôi khi, một thiểu số sống tại đây có thái độ kỳ thị cho rằng người Việt chúng ta ‘ăn bám’ vào đất nước của họ. Ls LĐH không thích tư tưởng ‘xin cho’ nhưng đã thiếu sự khéo léo và thuyết phục người đối diện. KN và ai trong chúng ta cũng sẽ đôi lần vấp phải lỗi này.
KN có dịp biết ls LĐH khi mới ra trường và chỉ gặp vài lần cách đây hơn 10 năm về trước. Theo KN, ls LĐH là một người có tài và hoài bão lớn về con đường chính trị. Ông có một tấm lòng giúp kẻ yếu, và có những suy nghĩ táo bạo khác người. Trong những cuộc tranh luận, ls LĐH cho KN cảm tưởng là một khi ông đã có định kiến với một sự việc gì rồi, thì chỉ có tư tưởng mình là bậc nhất, bất di bất dịch.
Tuy chỉ gặp ls LĐH trong thời gian ngắn ngủi, nhưng ông đối với KN rất tốt. Ngay trong giây phút này, KN chợt nhớ đến lời tâm sự của ls LĐH: “Ông Nelson Mandela đã trở thành tổng thống Nam Phi ở tuổi 77, vậy thì phó thường dân như mình, đời vẫn còn dài để tiếp tục chiến đấu”.
Thật buồn tiếc khi ls LĐH đã không qua khỏi ít nhất tuổi 77 như lòng ông mong ước. Cầu xin cho linh hồn ông được nghỉ ngơi an bình.
KN.
------ 
Lời bàn Duc H. Vu
 Quả có nhiều phần đúng như anh Tuan Tran đã nhận xét (trích) "Bản thân là một luật sư hiểu biết luật pháp và cũng là một thủ lãnh của một phong trào "chỉ chống ác, không chống cộng"; thế mà con bà cô Trần Kiều Ngọc không một lời một ý LÊN ÁN KẺ SÁT NHÂN, ĐÒI CÔNG LÝ CHO đồng nghiệp (Cố Ls Lê Đình Hồ)!" (ngưng trích) và xem như chuyện sát hại kia như là chuyện tất nhiên, do đó Con bà TKN đã chẳng màng đếm xỉa gì việc lên án kẻ sát nhân kia cũng như mong mỏi công lý sẽ soi rọi được cái chết oan ức Ls LĐH, phải chi Con bà TKN là kẻ cùng đinh, là dân đen, không am hiểu gì về luật pháp, công lý ! Xem đây là màn mèo khóc chuột, thiết nghĩ không có gì là ngoa cho lắm !

0 comments:

Powered By Blogger