Sunday, January 14, 2018

Bom nổ lớn về vụ tung TIN GIẢ chống Trump


Và chấn động với nhóm muốn âm mưu hạ bệ TT Donald Trump với bất cứ giá nào.
SourceKBC Hải NgoạiPosted on:2018-01-14
Tháng 2 năm trước (2017), sau khi TT Donald Trump tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ thứ 45 (20 Jan 2017) thì có nhiều nhân viên CIA đến gặp Mr. Moby (tên nick riêng của Richard Melville Hall – người hoạt động xã hội, nhà báo tư, viết sách, nhà thơ).


Moby photo by Timothy Norris/Getty Images
Sự việc đã được Moby khai ra như sau :
Họ - CIA – đến nhà riêng của Mr. Moby yêu cầu Moby loan tin đi khắp nơi trên Radio, Internet, Báo chí, sách vở… rằng TT Trump có một thỏa hiệp bí mật với Nga, rồi từ đó Nga sẽ lũng đoạn và xâm hai nước Hoa Kỳ qua tay TT Donald Trump. Có nghĩa là chính phủ Nga – TT Putin – đã nắm hồ sơ đen tối của Donald Trump lúc TT chưa ra tranh cử và hành nghề kinh doanh bất động sản .
Họ - CIA – quả quyết rằng những tin mà Họ cung cấp cho Mr. Moby là sự thật 100 %...
Họ - CIA – đưa ra chứng cớ là một gián diệp hàng hai của Họ ở London là Christopher Steele đã có trong tay hồ sơ mật mà Christopher Steel lấy được từ bên Nga về London ( báo chí Hoa Kỳ gọi tắt là " Fusion GPS Dossier " )
Họ - CIA – đưa ra một đống hồ sơ của CIA, nói với Mr. Moby rằng: "Anh là người hoạt động xã hội nổi tiếng, vì anh chưa từng nhúng tay vào chính trị…nếu anh phổ biến tin nầy ra …thì mọi người đều tin lời anh hoàn toàn, vì anh là dân da trắng, lại thuộc đảng Cộng Hòa với Trump".
Mr.Moby nói với phóng viên- Mr. Kyle Meredith - đài Radio WFPK (Đài phát thanh Radio 24 /24, tại Louisville, Kentucky –USA … phát thanh trên băng tần 91.9 Mhz FM, rất nổi tiếng vì nhiều tiết mục xuất sắc mọi thể loại), Moby nói :
"Những nhân viên CIA đang làm việc hiện nay, quả quyết với Tôi rằng Họ đã có nhiều bằng chứng, nhiều tài liệu hoàn toàn đúng 100 % về việc Nga lũng đoạn vào chính trị Hoa Kỳ, Nga sẽ "black mail" (hăm dọa đưa ra ánh sáng) TT Donald Trump, vì Nga có nhiều chứng cớ là Donald Trump phạm pháp lúc chưa tranh cử ghế TT Hoa Kỳ thứ 45.
Họ - CIA nói liên hồi về Trump có liên hệ mật thiết với Nga từ lâu…Y như câu chuyện "Manchurian Candidate" ngày xưa… nghĩa là Nga dựng nên Donald Trump cho làm Tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump sẽ là điệp viên thầm lặng cho Nga… rồi từ đó Hoa Kỳ sẽ nằm dưới quyền điều khiển của Nga – dưới bàn tay đạo diển của TT Putin .
Họ - CIA – liệng một đống tài liệu trên bàn làm việc của Tôi…Họ nói – "Nè…anh có nhiều sự hoạt động nổi tiếng về xã hội hơn chúng tôi, vậy anh hãy phát tán ra ngoài cho công chúng biết, càng nhiều càng tốt "
****
Các Thượng Nghị Sĩ đảng Cộng Hòa muốn tác giả "pee tape" documents phải bị bắt giam lập tức.
AuthorMatthew Yglesias and Andrew ProkopSourceVOXPosted on:2018-01-14
Christopher Steele
Nghị sĩ Lindsey Graham (R-SC) và Nghị sĩ Chuck Grassley (R- IA) vừa tống đạt hồ sơ hình sự, yêu cầu Quốc Hội khởi tố một gián điệp Anh quốc, - gián điệp Christopher Steele - người tung tin giả mạo rằng TT Donald Trump bị Nga kiềm chế.
Đây là một bản cáo trạng khá bất ngờ trong hồ sơ gọi là " 'pee tape' documents" mà CIA nói là có đủ bằng chứng trong tay về Donald Trump bí mật bắt tay với Nga trước khi làm Tổng thống Hoa Kỳ.
Đây là một cú Chấn Động lớn, bất ngờ cho những bàn tay bí mật muốn âm mưu loại bỏ TT Donald Trump với bất cứ giá nào…
Y như "Ngựa Về Ngược"…cú đấm này làm tán loạn nhóm của Bà Hillary Clinton và nhóm CIA + FBI trung thành với đảng Dân Chủ…
-------------

0 comments:

Powered By Blogger