Sunday, June 11, 2017

Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó, có nên tiếp tay hay không ?

Thưa ACE và bạn hữu

Trước hết, tôi muốn khẳng định một vài điều, tôi không hề có ý vạch lá tìm sâu hoặc muốn bị trách là chẳng làm gì giúp được bà Mẹ Nấm (NNNQ) mà đi bươi móc chuyện nhỏ không đáng quan tâm để đặt thành vấn đề, tôi chỉ có cái thắc mắc là :

1. Việc gửi thư – tư - riêng (không phải đơn từ gửi cho các cơ quan chính phủ công quyền hay viên chức nhà nước Việt gian csVN) cho ông Ls Võ an Đôn và luật sư đoàn của ông ta để nhờ một việc gì đó thì có cần phải để hàng chữ “ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” trên đầu lá thư không ?

2. Ai ai cũng biết câu thành ngữ “treo đầu dê bán thịt chó” mà thằng hồ chí minh và đồng bọn Việt gian csVN của chúng sử dụng là nhằm mục đích đánh bóng tô son, che đậy cái dã tâm của chúng, mị dân và lường gạt người dân VN qua câu khẩu hiệu “Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc”, là điều hoang tưởng, không thật vậy thì tại sao chúng ta lại tự nguyện làm cái loa rè tiếp sóng cho chúng (VC) làm chi vậy ? Không lẽ đây là khuôn thước mẫu mực mà mọi người phải theo theo thói quen ?
Đó là 2 điều nhỏ mà tôi thắc mắc, mong Mẹ Nấm hoặc ai đó trong nước giúp cho tôi hiểu chuyện này. Đa tạ

Like
Comment

0 comments:

Powered By Blogger