Monday, May 8, 2017

VIỆT TÂN THÚ NHẬN SÁT HẠI KÝ GIẢ ĐẠM PHONG!!!


AuthorHữu NguyênPosted on: 2017-05-07
Kính thưa Quý vị,
Ngày 29 tháng 4, 2017, trong bài viết, “Kiện Nguyễn Thanh Tú, MT/VT đã không khảo mà xưng, thú nhận tội ác” (xin click vô đây), chúng tôi đã trình bầy 3 điểm quan trọng.
Thứ nhất, qua phóng sự “Terror in Little Saigon”, PBS tố cáo MT/VT là một băng đảng tội phạm, sát hại 5 nhà báo VN, trong đó có ký giả Đạm Phong, nhưng vì sợ SỰ THẬT, MT/VT không dám kiện PBS! Thứ hai, cũng vì sợ phải đối diện với SỰ THẬT tại toà, MT/VT đã không dám kiện Nguyễn Thanh Tú, mặc dù ông đã phổ biến 22 Thông Báo, họp báo, trả lời phỏng vấn… đích danh tố cáo MT/VT là một băng đảng tội phạm, đã giết thân phụ ông là ký giả Đạm Phong. Thứ ba, cũng vì sợ SỰ THẬT, nên khi ông Tú “dương bẫy đăng ký tên Việt Tân”, MT/VT vội vã chui vô bẫy: Kiện ông Tú về việc “tiếm danh”! VIỆC LÀM DẠI DỘT NÀY Đà CHO MỌI NGƯỜI THẤY: MT/VT ĐàGIÁN TIẾP THỪA NHẬN NHỮNG TỘI ÁC MÀ PBS VÀ NGUYỄN THANH TÚ Đà TỐ CÁO!
NHƯNG DẠI DỘT HƠN VÀ PHI PHÁP HƠN, trong buổi họp báo ngày 29 tháng 4, 2017 tại San Jose, ông Nguyễn Thanh Tú đã trích đọc một số đoạn trong thư của trùm băng đảng Việt Tân, cho thấy chính Hoàng Cơ Định và Hoàng Tứ Duy đã 1. HĂM DOẠ ÔNG NGUYỄN THANH TÚ,  2. TRỰC TIẾP THÚ NHẬN: SỰ THẬT MT/VT đã dùng bình phong chống cộng, sát hại ký giả Đạm Phong!!! Cả 2 điểm quan trọng này đều cấu thành TỘI HÌNH (CRIME) ĐỂ BỊ TRUY TỐ (BEING PROSECUTED), và HỘ (TORT) ĐỂ BỊ THƯA KIỆN (BEING SUED).
Sau đây, kính chuyển tới Quý vị bài viết, trình bầy về những bằng cớ trong cuộc họp báo ngày 29 tháng 4 của ông Nguyễn Thanh Tú, chứng tỏ sự dại dột của Hoàng Cơ Định, Hoàng Tứ Duy và đảng Việt Tân; với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến.
Cũng xin thưa, để bảo đảm quyền tự do ngôn luận được cổ võ và thực thi một cách trọn vẹn và hợp pháp, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Ledinh Lawyers Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, vui lòng coi “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý” trên trang web Saigon Times (Tiếng Việt – Tiếng Anh).
Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org
Trân trọng,Hữu NguyênLOGO CDM ORIGIN.jpg

Hoàng CĐ và Hoàng TD TRỰC TIẾP THÚ NHẬN:
MT/VT dùng bình phong chống cộng, sát hại ký giả Đạm Phong!

.

.NGUYEN THANH TU 29 THANG 4
Ngày 29/4/2017, ông Nguyễn Thanh Tú, con của cố ký giả Đạm Phong, tại cuộc họp báo ở San Jose, tố cáo tội ác của đảng Việt Tân.
NHỮNG BẰNG CHỨNG TRONG CUỘC HỌP BÁO
Trong buổi họp báo ngày 29 tháng 4, 2017 tại San Jose, ông Nguyễn Thanh Tú đã trích đọc một số đoạn trong thư của trùm băng đảng Việt Tân, cho thấy chính Hoàng Cơ Định và Hoàng Tứ Duy đã 1. HĂM DOẠ ÔNG NGUYỄN THANH TÚ,  2. TRỰC TIẾP THÚ NHẬN: SỰ THẬT MT/VT đã dùng bình phong chống cộng, sát hại ký giả Đạm Phong!!! Cả 2 điểm quan trọng này đều cấu thành TỘI HÌNH (CRIME) ĐỂ BỊ TRUY TỐ (BEING PROSECUTED), và HỘ (TORT) ĐỂ BỊ THƯA KIỆN (BEING SUED).
Bằng chứng 1, trong đoạn Video Cuộc Họp Báo (xin click vô đây), phút thứ 10, giây thứ 20, khi chia sẻ về cái gọi là chính sách “bất bạo động” của đảng Việt Tân, ông Nguyễn Thanh Tú đã đọc nguyên văn (trừ phần trong […] là của SGT) một đoạn trong thư của Hoàng Cơ Định: “Ông Đạm Phong bố của Tú đã qua đời. Vì tôn trọng người quá cố, người ta không muốn nhắc tới, hay phê bình việc làm của ông ta trước kia. Tuy nhiên, hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm sống lại con người của Đạm Phong. [Nguyễn Thanh Tú] là hình ảnh của một Đạm Phong Junior. Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha, đùa bỡn với cuộc đấu tranh giành tự do và dân chủ cho VN và đồng bào mình. Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm, kẻ hạ sát bố mình, nhưng anh đã cho nhiều người cảm nhận được, tại sao chuyện không may xảy ra cho ông Đạm Phong trước kia.”
Đọc đến đây, ông Nguyễn Thanh Tú giải thích: “Ý ông Hoàng Cơ Định nói là như vầy: Đạm Phong cha xứng đáng để bị giết. Nhưng đã sống lại qua Đạm Phong con là tôi… [và tôi] cũng phải xứng đáng để bị chết luôn [như bố tôi]. Đây là cái gọi là “chính sách bất bạo động” của VT!”
Bằng chứng 2, Phút thứ 11 giây 58, ông Nguyễn Thanh Tú đọc một đoạn trong thư của Hoàng Tứ Duy,  Phát Ngôn Nhân của Việt Tân: “Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm là tiếp tay giải toả áp lực cho chế độ CSVN, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt. Chúng tôi kính kêu gọi mọi BCHCĐ, mọi cơ quan truyền thông và mọi hội đoàn hãy cảnh giác và cô lập những kẻ phá hoại”…
Đọc đến đây, ông Tú nhớ lại và nói: “Chữ “cô lập” là chữ họ [MT/VT] đã dùng với bố tôi trước khi họ thủ tiêu bố tôi”.
Ngoài ra, ông Tú còn đọc thư của người thứ ba: “Thằng Tú phải tử thôi. Chó chết. Bà con coi xem nó đang ở đâu. Xử trảm con tin khuyết tật trùm Việt gian này”. Và người thứ tư: “Tôi ủng hộ bất cứ tổ chức nào ở hải ngoại tiêu diệt, ám sát, trừ bọn CS nằm vùng”.
Bằng chứng 3, Phút 13, giây thứ 32, ông Tú tường thuật những điều CHÍNH ÔNG ĐÃ CHỨNG KIẾN“Tôi là một nạn nhân. Những thủ đoạn họ dùng, họ gọi tôi là CS, họ vứt báo của bố tôi, họ chận đường bố tôi, họ đánh bố tôi, và họ cũng chĩa súng vào bố tôi…”
Bằng chứng 4, Phút thứ 6, giây thứ 50, ông Tú cũng tường thuật lại những sự thật hết sức cảm động, CHÍNH ÔNG ĐÃ MẮT THẤY TAI NGHE“Bố tôi lúc bấy giờ đã bị doạ. Lúc đầu họ mua chuộc bằng tiền bạc nhiều lắm, nhưng mua không được, bố tôi không chịu, mặc dù gia đình tôi lúc đó nghèo lắm. Cuối cùng họ đưa 3 cái “thông điệp” cho bố tôi và 2 người lúc đó cùng hợp tác với bố tôi. Hai người và bố tôi đã gặp nhau trong một quán cà phê để chia sẻ về cái “thông điệp” đó với nội dung rất là đơn giản: NGỪNG HAY LÀ MẤT MẠNG! Sau khi nói chuyện xong, lúc đó có tôi, tôi nhớ là bố tôi nói câu này: “Các anh muốn sống TỰ DO, đừng có sợ chết. Hai anh về nhà với vợ con đi”. Khi đó có một chú, đứng lên nói với tôi: “Tú, bố cháu cứng đầu quá!” Bố tôi mới nói như vầy: “Việc này tôi phải làm. Nếu tôi không làm, các anh sẽ sống và tranh đấu trong một bóng tối.” Tôi không ngờ, mấy chục năm sau, tôi đứng trước mặt cộng đồng Việt Nam hôm nay và tôi lặp lại câu đó: “Việc này tôi phải làm. Nếu tôi không làm, con tôi và những thế hệ sau này, sẽ phải tranh đấu trong một bóng tối. Tôi biết họ doạ tôi, nhưng tôi cũng giống bố tôi. Trong lúc bố tôi bị doạ, ông không trốn. Ông vẫn tiếp tục làm việc và điều tra những người doạ ông”.
Tại cuộc họp báo ngày 29/4/2017, đồng hương đọc các tài liệu, trình bầy về các bằng chứng tội ác của đảng Việt Tân
THƯ CỦA HCĐ & HTD XÁC NHẬN 5 ĐIỂM QUAN TRỌNG
Nghe Nguyễn Thanh Tú nói, tất cả những ai biết MT/VT đều tin đó là SỰ THẬT 100%. Và ngay cả những đảng viên MT/VT, xưa cũng như nay, đã ly khai hay còn tiếp tục tham gia, cũng tin đó là SỰ THẬT 100%. Nhưng trên phương diện luật pháp, sự tin tưởng đó phải được chứng minh qua bằng chứng – ĐẶC BIỆT là những bằng chứng do chính Hoàng Cơ Định và Hoàng Tứ Duy đã TRỰC TIẾP THÚ TỘI trên giấy trắng mực đen.
Ngôn ngữ trong thư của người thứ ba và người thứ tư, được ông Nguyễn Thanh Tú đọc, cho thấy rõ ràng họ là những kẻ khủng bố. Tuy nhiên, vì họ là những kẻ nặc danh, nên không cần đề cập. Điều quan trọng cần đề cập là 2 đoạn trích trong thư của Hoàng Cơ Định và Hoàng Tứ Duy, được ông Nguyễn Thanh Tú trích đọc.
Rõ ràng qua 2 đoạn trích nêu trên, ai ai cũng thấy rõ, Hoàng Cơ Định và Hoàng Tứ Duy đã xác nhận mấy điểm quan trọng:
1. MT/VT ĐÃ GIẾT GIẾT ÔNG ĐẠM PHONG. Hoàng Cơ Định viết, “Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm, kẻ hạ sát bố mình, nhưng anh đã cho nhiều người cảm nhận được, TẠI SAO CHUYỆN KHÔNG MAY XẢY RA CHO ÔNG ĐẠM PHONG TRƯỚC KIA.” – Nếu không phải là thủ phạm đã giết ông Đạm Phong, làm sao ông Hoàng Cơ Định BIẾT ĐỂ KHẲNG ĐỊNH, NGUYÊN DO VÌ SAO chuyện không may xảy ra cho ông Đạm Phong? Nếu không phải là hung thủ, làm sao ông HCĐ có thể BIẾT ĐỂ KHẲNG ĐỊNH“CHUYỆN KHÔNG MAY XẢY RA CHO ÔNG ĐẠM PHONG TRƯỚC KIA” là do ông Đạm Phong đã có những việc làm tố cáo tội ác của MT/VT giống như “hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú”?
2. NGUYÊN NHÂN KHIẾN MT/VT PHẢI GIẾT ÔNG ĐẠM PHONG. Ông HCĐ viết, “Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha, đùa bỡn với cuộc đấu tranh giành tự do và dân chủ cho VN và đồng bào mình”. Viết như vậy, HCĐ muốn khẳng định, ông Đạm Phong đã bị giết, chỉ vì ông đùa bỡn với tử thần, khi ông tố cáo tội ác của MT/VT, không cho MT/VT quyên góp tiền bạc, làm kháng chiến MA, dưới bình phong “đấu tranh giành tự do và dân chủ cho VN”.
3. MT/VT ĐÃ DÙNG BÌNH PHONG “CHỐNG CỘNG” ĐỂ GIẾT ÔNG ĐẠM PHONG. HCĐ viết, “Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha, đùa bỡn với cuộc đấu tranh giành tự do và dân chủ cho VN…. anh đã cho nhiều người cảm nhận được, tại sao chuyện không may xảy ra cho ông Đạm Phong trước kia”. Viết như vậy, rõ ràng HCĐ đã THÚ NHẬN: VÌ MT/VT dùng bình phong chống cộng cuội, lừa bịp cộng đồng, nên khi bị ông Đạm Phong tố cáo, MT/VT phải giết ông để bịt miệng. Đây cũng là nguyên nhân, khiến MT/VT ra tay hạ sát cả trăm người dám tố cáo SỰ THẬT, trong đó có những người vì lòng yêu nước chống cộng đã đi theo MT/VT. Và cũng chính cái bình phong “chống cộng cứu nước”, đã khiến không biết bao nhiêu đảng viên MT/VT, một mặt say mê gây tội ác, ngang nhiên bịa đặt lừa gạt đồng bào, mặt khác vẫn ngang nhiên nguỵ biện, “đó là sự lừa gạt theo công lý”, như Đỗ Thông Minh đã trắng trợn trả lời Nguyễn Thanh Tú về sự bịa đặt 10,000 kháng chiến quân, được ông Tú đề cập trong cuộc họp báo từ phút 29, giây thứ 50 (xin click vô đây).
4. MT/VT HĂM DOẠ NGUYỄN THANH TÚ. HCĐ viết: “hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm sống lại con người của Đạm Phong. [Nguyễn Thanh Tú] là hình ảnh của một Đạm Phong JuniorHoàng Tứ Duy cũng ngang nhiên vu cáo: “Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm là tiếp tay giải toả áp lực cho chế độ CSVN, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt”. Viết như vậy rõ ràng HCĐ & HTD cùng vu cáo ông Tú “tiếp tay CS” và hăm doạ ông Tú “phải xứng đáng để bị giết luôn” như lời ông Tú đã giải thích.
5. KẺ VIẾT THƯ LÀ HUNG THỦ. Đọc những dòng chữ du côn, ngang ngược, sặc mùi khủng bố, của HCĐ và HTD, được ông Tú trích đọc, ai ai cũng phải thừa nhận: KẺ VIẾT THƯ CHÍNH LÀ HUNG THỦ VÀ LÀ TRÙM BĂNG ĐẢNG TỘI ÁC. Và thiệt là trái khoáy, hài hước, nực cười, khi biết được kẻ viết thư chính là những kẻ lãnh đạo Việt Tân, một tổ chức luôn luôn tự cho mình cái sứ mạng “Ðối Ðầu Bất Bạo Ðộng để tháo gỡ độc tài – Xây Dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ – Vận Ðộng Toàn Dân để canh tân đất nước”!!!
KẾT LUẬN
Suốt thời gian mấy thập niên qua, chúng tôi đã gặp gỡ, trao đổi thắc mắc, hoặc phỏng vấn nhiều nhân vật lãnh đạo cao cấp của MT/VT, kể cả bí thư Lý Thái Hùng và chủ tịch Nguyễn Kim. Nhờ vậy, cùng với thời gian và sự thật được phơi bầy, chúng tôi nhận ra những điểm hết sức nguy hiểm về MT/VT, và đã trình bầy những nguy hiểm này qua hàng chục bài viết trên báo Saigon Times.
Chúng tôi tin rằng, MT/VT không phải là một tổ chức đấu tranh chống cộng của người Việt quốc gia, mặc dù phần đông người tham gia MT/VT là người Việt có tinh thần quốc gia.
Chúng tôi tin rằng, MT/VT LÀ TỔ CHỨC CỦA VC, DO VC THÀNH LẬP, VÌ VC HOẠT ĐỘNG, nhằm 3 mục tiêu chiến lược của CS: Một, dùng chiêu bài “phục quốc lật đổ CS”, thu hút tất cả những người Việt có tinh thần chống cộng, để dần dần MT/VT thanh toán họ ngay tại “kháng chiến khu”, hoặc trao họ cho CSVN, qua các chiến dịch Đông Tiến. Hai, dùng chiêu bài “đấu tranh giành tự do dân chủ cho VN”, thu hút tất cả những người Việt yêu nước chống cộng tại VN cũng như hải ngoại, để MT/VT & VC từng bước hoá giải bằng thủ tiêu và bỏ tù. Ba, dùng chiêu bài nhân quyền và tự do dân chủ cho VN, MT/VT một mặt tung hứng với chính giới Mỹ, Úc, Canada… mặt khác thao túng cộng đồng qua các tổ chức ngoại vi, thực hiện những đường lối chính sách, có lợi cho VC về kinh tế, ngoại giao, giáo dục, du sinh, bầu cử (cụ thể như hậu thuẫn những ứng cử viên thân VC và Trung Cộng trong kỳ bầu cử TT Mỹ vừa qua)…
Nên nhớ, xưa nay người CS luôn luôn có trăm ngàn âm mưu thâm độc, kế hoạch xảo trá trong việc lừa đảo nhân tâm. Trong số đó, những thủ đoạn nguy hiểm, VC hay sử dụng là: MUỐN LẤY, TRƯỚC HẾT VC GIẢ VỜ CHO! MUỐN GIẾT, TRƯỚC HẾT VC GIẢ VỜ YÊU! MUỐN AI LÀM TAY SAI CHO CS, TRƯỚC HẾT VC CHO HỌ ĐỘI LỐT CHỐNG CỘNG! MUỐN HUẤN LUYỆN AI TÀN NHẪN ĐỘC ÁC, SẴN SÀNG GIẾT CẢ VỢ CON, CHA MẸ ĐỂ THEO VC… TRƯỚC HẾT VC TUYÊN TRUYỀN ĐẦU ĐỘC CHO HỌ SỰ HOANG TƯỞNG, CHIẾN ĐẤU PHỤC QUỐC ĐỂ VÌ DÂN, VÌ NƯỚC, VÌ THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG!

0 comments:

Powered By Blogger