Monday, May 1, 2017

Thư minh xác của Ban Tổ chức Biểu Tình Quốc Hận ngày 30/4/2017 tại Vương Quốc Anh

BBT: Bởi đảng Việt Tân của Hoàng Cơ Định đã nổi tiếng lâu nay về hành vi lừa đảo gian trá và làm lợi cho VC cho nên các tổ chức khác của tập thể NVTN trên thế giới không muốn dính dáng gì đến họ sợ mang tai tiếng lây. Vì thế bức thư minh xác dưới đây của Cộng Đồng NVTNCS ở Vương Quốc Anh công khai nói lên sự không dính dáng của họ với đảng VT-HCĐ này trong việc trùng hợp có sự hội tụ giữa hai đoàn biểu tình của họ với đoàn biểu tình của VT-HCĐ tại Anh Quốc trong ngày 30 tháng Tư 2017.
Thư minh xác của Ban Tổ chức Biểu Tình Quốc Hận ngày 30/4/2017 tại Vương Quốc Anh
AuthorNgô Ngọc HiếuPosted on: 2017-05-01
Thưa quý vị theo dõi tin tức trên diễn đàn điện tử,
Chúng tôi xin đính chính một số tin tức đã được thông tin không đúng sự thật bởi "Chân Trời Mới Media" trong chủ đề: "Biểu tình sôi động Ngày 30/4/2017 tại London".
Thưa quý vị,
Tôi xin thay mặt Ban Tổ Chức cuộc Biểu Tình Quốc Hận ngày 30/4/2017 của Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Vương Quốc Anh, xin minh bạch một vài tin tức không đúng sự thật do Chân Trời Mới Media đã loan đi trong đoạn phim ghi hình (video clip): (trích) "...trên 400 người ...Hiện diện trong đoàn biểu tình gồm có các Cựu Quân Nhân QLVNCH, các đảng viên Đảng Việt Tân, các thành viên Tổ Chức Con Đường Việt Nam và đông đảo đồng hương Việt Nam." (hết trích).
Sự thật xin minh bạch như sau:
1/ Các thành viên của Việt Tân và Phong trào Con đường Việt Nam đã xin phép cảnh sát Biểu Tình về môi sinh và tình trạng xã hội VN (theo thông báo của Cảnh sát) Ngày 30/4/2017 từ 12:00 PM đến 2:00 PM trước sứ quán Việt cộng.
2/ Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Vương Quốc Anh (CĐNVTNCS/VQA) tổ chức Biểu Tình Ngày Quốc Hận 30/4/2017 như sau:
• Từ 12:30 - 14:00 đồng bào tập trung địa điểm Palace Gate Kensington Gardens (có bản đồ hướng dẫn)
• Từ 14:00 - 14:10 tuần hành đến địa điểm Biểu Tình trước sứ quán VC (có bản đồ hướng dẫn)
• Khi đoàn biểu tình của CĐNVTNCS/VQA khoảng trên 100 người tuần hành đến trước sứ quán VC, thì đã có khoảng trên dưới 30 thành viên của VT và Con Đường VN vẫn chưa giải tán bên trong hàng rào an ninh (fence, obstruction) theo giờ giấc đã xin phép (12:00 PM - 2:00 PM). Do đó, khi đoàn biểu tình của chúng tôi tuần hành đến (14h10) không có chổ trống, nên phải đứng trước hàng rào an ninh (fence obstruction) và rải dài trên lề đường đối diện sứ quán VC (như một số hình đã chụp).
Vì vậy, đoàn biểu tình của CĐNVTNCS/VQA và VT cũng như Con Đường VN không hề phối hợp và liên quan gì đến nhau.Đó chỉ là sự trùng hợp trong ngày Biểu Tình và sự hiện diện của VT & Con Đường VN vì họ chưa chịu giải tán theo đúng giờ giấc đã quy định. Tuy nhiên, nếu có những thành viên của VT & Con Đường VN đứng chung hoặc phát biểu với tư cách đồng hương cùng hô khẩu hiệu của Ban tổ chức chúng tôi quy định trong ngày tưởng niệm Quốc Hận 30/4 với đoàn biểu tình CĐNVTNCS/VQA, thì chúng tôi thấy không có gì trở ngại..
01 May 2017
Trân trọng,
TM Ban Tổ Chức
Ngô ngọc Hiếu
---------
Thư Minh Định lập trường của Hồn Việt UK online
AuthorNguyễn đức ChungPosted on: 2017-05-01
Kính gửi quý cơ quan truyền thông và quý độc giả khắp nơi,
Thưa quý vị,
Chúng tôi tin chắc mọi người đã vào thăm, theo dõi trang web của Hồn Việt UK online, đều đã nhận ra chủ trương và lập trường chống Cộng quyết liệt của chúng tôi.
Tuy nhiên, trong cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30/4 vừa được Cộng Đồng NGười Việt Tỵ Nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh tổ chức hôm qua, đã được một cơ quan truyền thông "Chân Trời Mới Media" trong chủ đề: "Biểu tình sôi động Ngày 30/4/2017 tại London"loan tin hoàn toàn sai sự thật.
Xét thấy rằng, đây là một việc làm có chủ ý và không có lợi cho công cuộc đấu tranh chung cho một Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền không Cộng sản trong tương lai. Vì cũng chính là một người trong Ban Tổ Chức cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30/4/2017 vừa qua tại London. Chúng tôi thấy có trách nhiệm phải lên tiếng.
Nhằm góp sức trong công cuộc Đấu Tranh CHUNG của mọi người dân trong cũng như ngoài nước, chúng tôi trân trọng gửi Thư Minh Định này đến toàn thể quý cơ quan truyền thông và quý độc giả khắp nơi, để một lần minh định lập trường và chủ trương của chúng tôi như sau:
1. Không chấp nhận chế độ Cộng sản hiện nay do đảng Cộng sản Việt Nam đang cướp quyền cai trị đất nước và toàn dân.
2. Không Hòa Hợp Hòa Giải với CSVN dưới bất kỳ hình thức.
3. Không chấp nhận, liên hiệp, đứng chung, ngồi chung với bất cứ tổ chức, phong trào, đảng phái, đoàn thể nào đã và đang rắp tâm với đảng CSVN làm lợi giặc Cộng bán nước hại dân.
4. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận đảng Việt Tân và Phong trào Con Đường Việt Nam.
Với các minh định trên, chúng tôi luôn luôn đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu xâm nhập của giặc và tay sai của chúng, mỗi khi nhận và đăng tải mọi bài vở, tài liệu của mọi tác giả, mọi nguồn xuất phát trong cũng như ngoài nước.
Qua bài tường thuật: "Biểu tình sôi động Ngày 30/4/2017 tại London" của "Chân Trời Mới Media".http://tntmediamacon.com/bieu-tinh-soi-dong-ngay-3042017-tai-london .
Một lần nữa, bản tin trên lại gợi nhớ cho chúng ta về con số từ "10,000 kháng chiến quân tại Biên Thùy Đông Dương" đến "trên 400 người" tham dự cuộc "Biểu tình sôi động Ngày 30/4/2017 tại London" vào ngày hôm qua, không đúng với sự thật. Tổng số người tham dự Biểu tình chỉ trên 100 người. Để hiểu rõ về Phong Trào Con Đường Việt Nam, chúng tôi xin kèm dưới đây thư của chính Lê Thăng Long, một cán bộ nồng cốt của Phong trào này viết về bản thân và những hoạt động của y, cùng lời khuyên cho Phong trào Con Đường Việt Nam và sinh hoạt gần đây của đảng Việt Tân với Phong trào Con Đường Đường Việt Nam để tường.
Trân trọng kính chào,
Nguyễn Đức Chung

---------------------------------

0 comments:

Powered By Blogger