Friday, May 5, 2017

Người công dân Việt Nam Cộng Hòa bất khuất!


Nguồn hình: Page Facebook Nam Việt Nam




















Nguyễn Trọng Dân (Danlambao) - Hầu hết những ai công khai chống Cộng đảng đòi dân quyền dân chủ đều bị sách nhiễu thường xuyên như quăng mắm thối vào nhà, hay bị du đảng của Công An mướn đánh đập ngoài đường phố, hoặc là bị tù nhiều năm, vân vân. Biết bao nhiêu vụ đã từng xảy ra như vậy, ai ai cũng có thể xem lại tin tức. Thế mà lần này, có một người chỉ dán cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa tại cột đèn lại nhận lãnh một kết cục nặng nề hơn bao giờ hết. Đó là bị đâm vào cổ mà chết chỉ sau một ngày bị bắt vào đồn mà khỏi cần tòa án gì cả. Báo chí của Cộng đảng che giấu loan báo là anh Nguyễn Hữu Tấn đã tự sát tại đồn Công An ở Vĩnh Long. Anh Tấn bị bắt vào đồn là vì đã dán cờ Vàng tại các cột đèn ở thị xã Bình Minh và huyện Tam Bình của tỉnh Vĩnh Long nhân ngày tháng Tư Đen năm nay. Bên đài BBC cũng đã loan tin việc này.

Anh Tấn năm nay chỉ có 38 tuổi, như vậy là chưa một ngày nào anh Tấn sống dưới chế độ Việt Nam Cộng Hòa cả vì chế độ này đã bị bức tử hơn 42 năm rồi kể từ năm 1975. Thế mà nay, nếu mọi người tin theo đúng như báo chí của Cộng đảng loan tin, tức là anh Tấn vì lá cờ Vàng của chế độ Việt Nam Cộng Hòa mà tự sát trước "quân thù Cộng sản" thì hóa ra, hồn nước của người Việt Nam không Cộng Sản vẫn còn mạnh trong lòng người dân như vậy hay sao? Chẳng lẽ nào lại có chuyện thế hệ sau tiếp nối thế hệ trước, tiếp tục chống Cộng giải phóng nước nhà dựng lại Việt Nam Cộng Hòa cho bằng được hay sao? 

Bấy lâu nay, Cộng đảng khẳng định rõ ràng là chế độ Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi mà, thế hệ trẻ như anh Tấn chẳng còn ai biết Việt Nam Cộng Hòa là gì cả mà. Thế mà nay có người trẻ như anh Tấn tự sát vì cờ Vàng trước mặt Cộng thù thì lạ quá!

Trước đây, anh Nguyễn Viết Dũng (tự Dũng Phi Hồ) ở Thanh Hóa khi đi biểu tình phản đối chặt cây xanh ở Hà Nội, anh bận bộ quân phục của Việt Nam Cộng Hòa đã làm bao nhiêu người dân bàng hoàng. Nay thêm vụ anh Tấn tự sát trước "giặc Cộng" thì hóa ra ở cả hai miền Nam Bắc, Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn thổn thức trong lòng người dân ở các thế hệ trẻ hay sao?

Nếu ai đó bảo đây chỉ là hai trường hợp riêng rẽ đếm trên đầu ngón tay, vậy thì người dân Hà Tĩnh đi biểu tình chống Formosa mới đây dương cao cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa thì cần thêm bao nhiêu bàn tay để đếm đây? 

Anh Tấn tự sát hy sinh vì cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa tại đồn Công An của Cộng thù-hình ảnh đấu tranh này đẹp quá phải không? Sự tự sát của anh lại được chính Cộng thù loan tin thừa nhận kia mà! Còn hình ảnh người đấu tranh chống bạo quyền Cộng Sản nào ở trên thế giới này đẹp hơn như thế nữa? Anh Tấn không đợi bị giết-Anh tự sát tại đồn Công An! Đây không phải hình tượng bất khuất anh hùng hay sao?

Chính cái ác, cái láo của Cộng sản đã làm cho chính nghĩa dân tộc công lý dân quyền của Việt Nam Cộng Hòa lên ngôi, tạo ra "tiếng vọng ngàn thương" thổn thức trong lòng người dân. Lá cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa như vậy là vẫn được bao thế hệ đổ máu hy sinh để gìn giữ. Anh Tấn ra đi chắc chắn cũng sẽ linh thiêng sẽ cùng với bao người hy sinh lúc trước quay lại phù hộ lá cờ Vàng này, để Cộng thù đêm ngày ngũ không yên vì sợ đến ngày bị dân tộc Việt này lôi ra trừng phạt, ác gây càng nhiều mà không biết hối cải, trừng phạt càng thảm khốc. 

Anh Nguyễn Hữu Tấn không phải là một người lính. Anh chỉ là một người dân. Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa có thể bị bức tử, quân đội Việt Nam Cộng Hòa có thể bị cưỡng ép tan hàng, nhưng người dân Việt Nam Cộng Hòa từ Bắc chí Nam vĩnh viễn không bao giờ đầu hàng chủ nghĩa Cộng Sản. Nhớ nhé!

Cầu mong anh Tấn cùng bao tử sĩ khác linh thiêng phù hộ cho mọi thế hệ già trẻ Việt Nam trước sau đứng lên dựng lại ngọn cờ Vàng, biểu tượng cho khát vọng công lý dân quyền và độc lập của muôn dân.

Xin được thấp nhang quỳ lạy hương hồn tử sĩ Nguyễn Hữu Tấn, và hát quốc ca Việt Nam Cộng Hòa đưa tiễn Anh, người công dân Việt Nam Cộng Hòa bất khuất!

 

5/5/2017

0 comments:

Powered By Blogger